img

Liên hệ tư vấn

Những ngôi nhà lắp ghép homestay tại Bình Thuận đang trở thành điểm “nóng” du lịch được nhiều du khách quan tâm trong các năm gần đây. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều người dân địa phương đã bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn đến hình thức thi công nhà lắp ghép đầy hiện đại. Khi điều kiện tài chính hạn chế nhưng vẫn mong muốn kinh doanh mô hình du lịch, nghỉ dưỡng và phải đảm đảm thẩm mỹ, thu hút khách hàng thì quả thật nhà lắp ghép vẫn là lựa chọn tối ưu, hợp lý nhất. Cùng Việt Nhật Housing khám phá về hình thức xây dựng đặc biệt này qua bài viết dưới đây.

Top 3 lý do nhà lắp ghép trở thành best choice để kinh doanh homestay tại Bình Thuận

Chi phí thi công nhà lắp ghép Bình Thuận

Nhìn chung, chi phí xây nhà lắp ghép Bình Thuận phải phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như địa hình, vật tư hay thời điểm và đơn vị thi công. Thế nhưng, nhìn chung, dù có sự chênh lệch giữa từng công trình thì chi phí xây dựng vẫn được đánh giá là rẻ so với chất lượng nhận được. Thực tế, mức chi phí này sẽ được tách bạch thành 2 loại là thi công phần thô và thi công trọn gói. 

Đơn giá cho một mét vuông nhà lắp ghép Bình Thuận phần thô dao động từ 2,8 đến 3,8 triệu đồng và trọn gói từ 4,5 đến 5,5 triệu đồng. Dễ dàng nhận thấy, để hoàn thiện trọn gói một căn homestay lắp ghép rộng rãi, thoáng mát 100m2 sẽ tốn khoảng trên dưới 600 triệu đồng. 

Với mức kinh phí 600 triệu đồng, liệu chủ đầu tư có thể sở hữu một căn homestay tương xứng khi lựa chọn xây dựng truyền thống? Câu trả lời chắc chắn là không thể. Và tất nhiên, kinh doanh homestay thì số lượng không chỉ dừng ở 1. Vì vậy, để giảm bớt áp lực vốn đầu tư cũng như hạn chế rủi ro, cán cân hoàn toàn nghiêng hẳn về xây nhà lắp ghép homestay Bình Thuận. Đặc biệt với những người dân địa phương, khi điều kiện sống không mấy khá giả, tài chính hạn hẹp thì nhà lắp ghép là giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo, giúp ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một mái nhà che nắng che mưa RẺ - BỀN - ĐẸP.

Xem thêm: Xây nhà tiền chế Cần Giờ

Đặc điểm thổ nhưỡng tại Bình Thuận

Bình Thuận đầy nắng và gió với đường bờ biển dài và bao phủ bởi nhiều bãi cát trải dài. Đặc điểm thổ nhưỡng của Bình Thuận khá yếu đặc biệt tại các điểm du lịch ven biển như bãi Kê Gà, Phan Thiết,… Vì vậy, nếu lựa chọn xây dựng các kiểu nhà truyền thống có trọng lượng lớn sẽ cần phải thi công hệ thống móng vững chắc, mất nhiều chi phí và nhân công. Tuy nhiên, xây nhà lắp ghép homestay lại đơn giản hơn rất nhiều. Đơn vị thi công sẽ chỉ cần lắp đặt bộ móng đã được gia cố tại công xưởng theo thiết kế mất chưa đến 1 ngày vừa nhanh chóng, tiết kiệm lại chắc chắn.

Tính thẩm mỹ trong các công trình nhà lắp ghép Bình Thuận

Bên cạnh chất lượng tính thẩm mỹ của các công trình nhà lắp ghép Bình Thuận chi phí thấp cũng khiến nhiều quý khách hàng phải hoài nghi. Dù là với mức chi phí dưới 100 triệu, 200 triệu hay trên 400 triệu, các công trình nhà lắp ghép vẫn đảm bảo trọn công năng cần thiết cùng kiểu dáng hiện đại, ấn tượng. Sự đa dạng đến từ nguyên vật liệu sẽ mang đến cho quý khách hàng vô vàn lựa chọn khác nhau cho công trình trong mơ của bản thân từ sắt thép cơ bản đến gỗ, nhôm kính, tấm panel cách nhiệt,...

Gợi ý một vài mẫu nhà lắp ghép kinh doanh homestay nổi bật tại Bình Thuận

Mẫu nhà lắp ghép bằng gỗ kiểu homestay Bình Thuận

Xem thêm: Nhà lắp ghép bằng xốp

Một căn nhà lắp ghép bằng gỗ kiểu homestay Bình Thuận nhỏ nhắn, xinh xắn nằm bên bờ biển luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn, thoải mái trọn vẹn. Không cần phải đầu tư theo mô hình resort hay khách sạn 5* quá tốn kém, bạn có thể tham khảo các mẫu nhà homestay ven biển diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng cần thiết, tinh giản các chi tiết phức tạp. Điều này cũng giúp giảm chi phí vận hành, mang đến mức giá thuê cạnh tranh, thu hút khách hàng tốt hơn hẳn.

Mẫu nhà lắp ghép bằng panel cách nhiệt Bình Thuận

Gần biển nhưng không hề nóng bức. Các mẫu nhà lắp ghép bằng panel cách nhiệt Bình Thuận giúp phản xạ ánh nắng mặt trời, trả lại không gian mát mẻ, thông thoáng. Ngoài ra, tấm panel cách nhiệt còn có khả năng cách âm vượt trội, chống cháy, chống nước, đảm bảo chất lượng ổn định trong điều kiện nắng nóng đặc trưng của miền Nam. 

Áp lực chết vốn, gồng lỗ, nhiều rủi ro, kinh doanh homestay tại Bình Thuận vẫn khiến nhiều nhà đầu tư không ngừng đau đầu tìm kiếm giải pháp. Những con số biết nói khi xây nhà lắp ghép Bình Thuận chắc hẳn sẽ mang đến cho quý khách câu trả lời ưng ý. 

Chi phí chỉ bằng ⅓ nhưng giá trị thẩm mỹ lẫn chất lượng không hề kém cạnh, nhà lắp ghép xứng đáng là lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư thông thái. Bên cạnh đó, khi chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn thu hút ổn định lượng khách hàng tiềm năng dẫn đến thời gian thu hồi vốn cũng rút ngắn đáng kể, giúp chủ đầu tư lại có thêm tài chính để nâng cấp công trình và mở rộng kinh doanh. 

Nếu quý khách hàng đã sẵn sàng cùng Việt Nhật Housing kiến tạo nên những mẫu nhà lắp ghép Bình Thuận nổi bật, đặc biệt, cuốn hút thì còn chần chờ gì không gọi ngay qua số hotline để được báo giá và tư vấn cụ thể.

Đón đầu xu hướng năm 2024 với mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2 đẹp mê ly

Đón đầu xu hướng năm 2024 với mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2 đẹp mê ly

Tính năng nổi bật của mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ ưu việt hiện nay

Tính năng nổi bật của mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ ưu việt hiện nay

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Điểm danh 3 mẫu nhà tiền chế cấp 4 “hot” nhất hiện nay

Điểm danh 3 mẫu nhà tiền chế cấp 4 “hot” nhất hiện nay

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Góc giải đáp thắc mắc liên quan xin giấy phép xây dựng nhà tiền chế

Góc giải đáp thắc mắc liên quan xin giấy phép xây dựng nhà tiền chế

Zalo
Face