img

Liên hệ tư vấn

Nhà lắp ghép dân dụng hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu nhà ở kiểu mới này, vui lòng tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây từ Nhà Lắp Ghép Việt Nhật.

Nhà lắp ghép dân dụng là gì?

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ

Nhà lắp ghép dân dụng là những mẫu nhà ở được làm bằng khung thép kết hợp vật liệu nhẹ. Khung thép tiền chế được thiết kế bền chắc, mang tính thẩm mỹ cao và giá thành tối ưu. Mẫu nhà này không chỉ được ứng dụng trong nhà ở dân dụng mà còn phù hợp với mọi công trình như nhà xưởng, nhà trọ, kho lạnh, resort, homestay, quán cà phê,...

Nhà lắp ghép được ra đời với mục tiêu nhằm giúp chủ đầu tư  tiết kiệm chi phí xây dựng, nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về độ bền và an toàn cũng như công năng sử dụng.

Nhà lắp ghép là loại nhà được lắp ghép bằng các vật liệu nhẹ như gỗ, gạch AAC, bê tông nhẹ EPS, tấm Panel,.. tùy theo nhu cầu và mong muốn của chủ nhà và kết hợp khung thép nhẹ theo thiết kế. 

Mẫu nhà lắp ghép dân dụng này vẫn đảm bảo các phần như nhà ở thông thường như trần, tường, mái, sàn, trụ cột. Bên cạnh đó, nhà lắp ghép còn có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Phù hợp với mọi mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng.

Cấu tạo của nhà lắp ghép giá rẻ 

  • Cột nhà thường được làm bằng thép được đo đạc, thiết kế và sản xuất gia công tại xưởng theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, được đưa tới công trình để tiến hành lắp ghép bằng các kỹ thuật chuyên dụng.
  • Vì kèo của ngôi nhà được sử dụng thép hộp liên kết với cột bằng bulong bản mã.
  • Thép hộp được dùng làm xà gồ mái.
  • Sử dụng gỗ hoặc tấm xi măng chống nóng để làm trần giúp ngôi nhà mát mẻ và thông thoáng.
  • Tường và vách ngăn để cách âm, cách nhiệt. Các thiết kế hiện đại sẽ ưu tiên sử dụng tấm smartboard xi măng. Vì độ bền cũng như khả năng cách âm tốt hơn và thiết kế bề mặt thuận tiện cho việc trang trí.
  • Giàn chống bão là vật dụng không thể thiếu giúp ngôi nhà thêm chắc chắn.

=>> Xem thêm : Những điều cần biết về nhà dân dụng lắp ghép giá rẻ

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ

Thời gian thi công nhanh chóng

Nhà lắp ghép dân dụng chính là giải pháp xây nhà cấp tốc, vì nhà lắp ghép tiết kiệm thời gian xây dựng rất nhiều, chỉ từ 2 - 8 tuần tùy theo nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư. 

Chi phí thấp, hiệu quả kinh tế cao

Mối quan tâm lớn nhất của các chủ đầu tư khi xây nhà chính là chi phí xây dựng. Đối với việc lựa chọn nhà lắp ghép, chi phí đã không còn là vấn đề lớn. Nhà lắp ghép giúp bạn tiết kiệm đến 30% tổng chi phí xây dựng so với xây nhà truyền thống bằng bê tông và cốt thép.

Hạn chế ô nhiễm môi trường

Xây dựng nhà lắp ghép giúp giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường. Điều này góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính và sự nóng lên toàn cầu. Trong khi đó, cách xây nhà thông thường sẽ sinh ra nhiều bụi mịn, rất có hại cho sức khỏe con người.

Quản lý chất lượng dễ dàng

Khung thép, vật liệu nhẹ tại Nhà Lắp Ghép Việt Nhật để làm nhà lắp ghép được sản xuất hàng loạt với công nghệ chất lượng Nhật Bản sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý chất lượng công trình, giảm thiểu tình trạng bỏ trống công trình, tiết kiệm chi phí.

Dễ dàng mở rộng hoặc tháo dỡ

Cũng giống như xây dựng, nhà lắp ghép có thể được mở rộng và tháo lắp rất dễ dàng.

Nếu muốn chuyển nhà đến vị trí khác, bạn chỉ cần tháo các mối nối giữa các tấm vật liệu nhẹ và khung thép, sau đó dễ dàng vận chuyển đến vị trí mới và tái sử dụng lại.

 

Trên đây là những chia sẻ về nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ. Hi vọng khách hàng sẽ chọn cho mình được phương pháp xây dựng phù hợp với sở thích và tiềm lực kinh tế của gia đình. Hãy liên hệ Nhà Lắp Ghép Việt Nhật khi bạn có nhu cầu về các giải pháp xây dựng giá rẻ, chất lượng và uy tín. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn hết mình.

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Nhà tiền chế có đảm bảo đẹp không?!

Nhà tiền chế có đảm bảo đẹp không?!

Phương pháp cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

Phương pháp cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

So sánh bài toán xây dựng nhà tiền chế 50m2 và nhà truyền thống 50m2

So sánh bài toán xây dựng nhà tiền chế 50m2 và nhà truyền thống 50m2

Zalo
Face