img

Liên hệ tư vấn

Trong nhiều năm gần đây, nhà lắp ghép bằng xốp được xem là một trong những phương án thi công được yêu thích nhất. Xây nhà lắp ghép bằng xốp được đánh giá cao bởi độ bền chắc chắn, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt mang tính thẩm mỹ vượt trội. Đó cũng chính là lý do giá xây nhà lắp ghép bằng xốp trở thành tâm điểm được nhiều chủ đầu tư quan tâm, mong muốn được các đơn vị thi công giải đáp. Trong bài viết dưới đây, Việt Nhật Housing sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc liên quan đến báo giá xây nhà lắp ghép bằng xốp cho khách hàng.

Đặc điểm nhà lắp ghép bằng xốp

Nhà lắp ghép bằng xốp là mô hình nhà tiền chế được cấu tạo từ hệ khung thép chịu tải, chịu lực tốt kết hợp với nguyên vật liệu nhẹ tiêu biểu là các tấm panel tôn xốp. Không chỉ được biết đến là dòng vật liệu nhẹ, tôn xốp hay cụ thể là tấm panel còn có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng vượt trội, phù hợp với nhiều nhu cầu xây dựng.

Cũng tương tự như các mẫu nhà tiền chế khác, nhà lắp ghép bằng xốp có thể dễ dàng tháo rời, di chuyển dễ dàng, thời gian thi công nhanh tiết kiệm chi phí đầu tư. Hiện nay nhà lắp ghép bằng tôn xốp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho nhiều loại công trình như nhà ở, nhà trọ, nhà xưởng, homestay…. và nhiều chủ đầu tư lựa chọn mô hình nhà lắp ghép làm không gian sống cho cả gia đình. 

Cập nhật báo giá nhà lắp ghép bằng tôn xốp mới nhất

Không giống như nhà bê tông cốt thép, nhà lắp ghép bằng xốp có quy trình thi công khá đơn giản. Nhân công chỉ cần lắp ghép cấu kiện bê tông đã được sản xuất tại xưởng để hoàn thiện tại vị trí xây dựng theo đúng bản thiết kế.

Xem thêm: Xây nhà tiền chế Cần Giờ

Trong bảng báo giá thi công nhà lắp ghép bằng tấm panel sẽ gồm các khoản chi phí sau:

  • Chi phí vật liệu (thép chịu lực, tôn xốp, tấm panel…).
  • Chi phí nhân công xây dựng.
  • Chi phí vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng.
  • Chi phí gia cố phần móng (nếu nền đất yếu).

Về cơ bản cách tính giá lắp ghép bằng xốp cũng tương tự như các công trình xây dựng khác. 

Tổng chi phí xây dựng = Đơn giá xây nhà lắp ghép bằng xốp x diện tích xây dựng.

Trong đó với mỗi loại nhà lắp ghép bằng xốp sẽ có mức giá riêng. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết với theo từng loại (giá hoàn thiện trọn gói full nội thất), khách hàng có thể tham khảo:

Loại nhà lắp ghép

Đơn vị tính

Giá thành

Nhà lắp ghép bằng xốp giá rẻ

m2

3,4 triệu – 4 triệu

Nhà lắp ghép bằng xốp cấp 4

m2

4 triệu – 5 triệu

Nhà lắp ghép bằng xốp 2 tầng

m2

4,5 triệu – 5,5 triệu

Với mức giá trên, thực hiện phép tính đơn giản, ta có thể tính được chi phí xây dựng nhà lắp ghép bằng xốp 2 tầng 100m2 dao động trong khoảng từ 450 triệu – 550 triệu đồng. 

Bạn nghĩ sao về mức chi phí này? So với nhà truyền thống xây dựng nhà 2 tầng diện tích 100m2 ít nhất cũng rơi vào từ 900 triệu – hơn 1 tỷ đồng. Như vậy có thể thấy xây nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ giúp chủ đầu tư tiết kiệm 30 – 40% chi phí xây dựng so với nhà bê tông cốt thép. 

Lưu ý, trên thực tế mức giá trên có thể thay đổi do còn phục thuộc vào nhiều yếu tố như giá nguyên vật liệu xây dựng, vị trí, giá nhân công từng khu vực…. Tuy nhiên chênh lệch là không nhiều, nhìn chung mức chi phí chỉ bằng 1/3 so với nhà truyền thống. Để có thể biết chính xác báo giá xây dựng lắp ghép bằng vật liệu nhẹ, khách hàng có thể liên hệ với chủ đầu tư để cập nhật báo giá mới nhất.

Yếu tố quyết định đến giá thi công nhà lắp ghép bằng xốp 

Như đã đề cập ở trên, không có một con số cụ thể cho báo giá xây nhà lắp ghép bằng xốp do nhiều yếu tố khác nhau. Chỉ cần một yếu tố thay đổi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đơn giá của công trình. Vậy các yếu tố đó gồm những gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Vật tư thi công

Báo giá xây dựng nhà lắp ghép bằng tấm panel do các đơn vị thi công đưa ra phần lớn dựa trên giá vật tư thi công. Đây được xem là yếu tố quyết định đến chất lượng công trình. Trên thực tế tùy vào mỗi thời điểm, giá nguyên vật liệu luôn có sự thay đổi, đặc biệt là thép. Nhất là vào thời điểm đầu hoặc cuối năm giá thép thường cao hơn bình thường do nhu cầu tân trang sửa chữa nhà đón tết cao. Bên cạnh đó, lựa chọn gói vật tư tốt, cao cấp độ bền cao thì đi kèm với đó báo giá xây nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ cũng tăng lên.

Xem thêm: Nhà lắp ghép Bình Thuận

Điều kiện thi công

Điều kiện thi công cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá xây nhà lắp ghép bằng xốp. Với những vị trí có điều kiện di chuyển hiểm trở, xa trung tâm khó vận chuyển vật tư máy móc thi công. Hay những khu vực nền đất yếu thì yêu cầu bắt buộc phần móng cần gia cố thêm cọc, đầm… để tăng độ chắc chắn đảm bảo tính an toàn của công trình. Vì vậy báo giá sẽ thay đổi nhỉnh hơn phù hợp với tình hình thực tế.

Yêu cầu của khách hàng

Một công trình đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe thì chi phí thi công cũng sẽ cao hơn. Nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ cũng vậy. Cũng giống như nhiều mẫu nhà truyền thống, nhà tiền chế cũng sở hữu nhiều mô hình thiết kế độc đáo, nâng tầng, mái vòm,… Điều này đòi hỏi máy móc thi công thiện đại, chuyên viên tay nghề cao, quy trình kiểm tra thi công, giám sát nghiêm ngặt chặt chẽ hơn. Những công trình như vậy không khó để hiểu khi đơn vị thi công đưa ra báo giá xây nhà lắp ghép bằng xốp cao hơn.

Đơn vị thi công

Đây là yếu tố cần đến lựa chọn thông minh của khách hàng. Bạn nên tìm kiếm đơn vị thi công có tay nghề chuyên môn giỏi có kinh nghiệm trên thị trường. Chuyên nghiệp – thành công trong nhiều công trình - được sự tin tưởng của khách hàng, chính là cam kết công trình nhà lắp ghép bằng xốp của bạn đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí RẺ - BỀN – ĐẸP.  

Tự hào là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm, Việt Nhật Housing đã thiết kế, hoàn thiện nhiều mẫu nhà tiền chế nói chung và nhà lắp ghép bằng xốp nói chung được thị trường đánh giá cao. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu mẫu nhà tiền chế nhẹ, mẫu nhà lắp ghép bằng tấm panel để ở hay để kinh doanh xưởng, homestay…. có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết.

Góc giải đáp thắc mắc liên quan xin giấy phép xây dựng nhà tiền chế

Góc giải đáp thắc mắc liên quan xin giấy phép xây dựng nhà tiền chế

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Xây nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương để ở có đảm bảo không?

Xây nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương để ở có đảm bảo không?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Zalo
Face