img

Liên hệ tư vấn

Khoa học công nghệ vật liệu và kỹ thuật xây dựng ngày càng phát triển, xu hướng xây dựng nhà lắp ghép ngày càng trở nên hoàn thiện và được ưa chuộng. Nhà lắp ghép thiết kế đẹp, trang nhã, mang dáng vẻ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Nhà Lắp Ghép Việt Nhật tìm hiểu kỹ hơn về mẫu nhà này qua bài viết dưới đây.

Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép là kiểu nhà có cấu trúc chịu lực bằng khung thép. Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng độ chịu lực của nhà lắp ghép rất tốt. Mẫu nhà này được thi công dưới sự chỉ dẫn và chế tạo theo bản thiết kế kỹ thuật chi tiết.

Nhà lắp ghép thường kết hợp với vật liệu nhẹ như tấm panel, gỗ hay lợp bằng tôn lạnh, tôn cách nhiệt, ngói tùy theo nhu cầu và mong muốn thiết kế của mỗi gia đình.

Hiện nay, trên thị trường mô hình nhà lắp ghép được áp dụng vào nhiều loại công trình như nhà dân dụng, nhà lắp ghép homestay, resort lắp ghép, nhà xưởng hay kho lạnh,..

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Lợi ích khi xây nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép mang đến cho chủ đầu tư nhiều lợi ích đáng kể như:

1. Tiết kiệm thời gian

Nếu so sánh về thời gian xây dựng, những ngôi nhà được xây bằng phương pháp truyền thống phải mất thời gian khá dài để hoàn thành. Nhưng xây dựng nhà lắp ghép chỉ cần một khoản thời gian ngắn.

Với bản thiết kế chi tiết có sẵn cùng với nguyên vật liệu được chuẩn bị từ đầu, giúp cho thời gian thi công ngôi nhà được rút ngắn Chủ đầu tư hay gia chủ cơ thể nhanh chóng đưa mẫu nhà lắp ghép vào sử dụng với thời gian chỉ bằng ⅓ so với phương pháp xây dựng truyền thống

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

2. Không đòi hỏi tay nghề cao

Phương pháp xây nhà truyền thống yêu cầu nguồn nhân lực lớn với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong xây dựng. Trong khi đó,thi công nhà lắp ghép chỉ cần dùng đinh vít và bulong chuyên dụng để lắp ráp các bộ phận cấu kiện lại với nhau. Ưu điểm này giúp cho nhà đầu tư nhanh chóng và dễ dàng tìm được nguồn nhân công. Tuy nhiên, cần lựa chọn những đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của ngôi nhà lắp ghép được lâu dài.

3. Tiết kiệm tối đa chi phí thi công.

Chi phí xây dựng nhà tỉ lệ thuận với thời gian thi công. Thời gian thi công càng ngắn thì chủ đầu tư càng giảm được chi phí phát sinh như chi phí nhân công, chi phí vật liệu xây dựng biến động theo thời gian.

Ngoài ra, để xây dựng căn nhà lắp ghép thì nguyên liệu cũng rẻ hơn các loại nguyên vật liệu nặng khi thi công xây dựng nhà bằng phương pháp bê tông cốt thép truyền thống.

 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín chuyên thi công nhà lắp ghép giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh thì Nhà lắp ghép Việt Nhật chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Tất cả các khâu thiết kế đến thi công đều thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt. Với đội ngũ nhân viên làm việc không ngừng nghỉ, cam kết bàn giao thành phẩm đúng thời gian. Đảm bảo mang đến một công trình đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại, bền bỉ, tháo lắp và di chuyển dễ dàng. Xứng đáng trở thành cái tên hàng đầu về thi công nhà lắp ghép tại Việt Nam.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Những vấn đề cần lưu ý khi xây nhà tiền chế tại Cần Giờ

Những vấn đề cần lưu ý khi xây nhà tiền chế tại Cần Giờ

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

3 hạng mục quan trọng khi cải tạo nhà phố mặt tiền 9m2

3 hạng mục quan trọng khi cải tạo nhà phố mặt tiền 9m2

Zalo
Face