img

Liên hệ tư vấn

Thuận theo xu hướng phát triển hiện nay mà các mô hình nhà tiền chế 2 phòng ngủ ngày càng được đón nhận nhiệt tình từ nhiều nhà đầu tư thông thái cùng gia chủ mong muốn có được một không gian sống tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm. Dù chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng nhà tiền chế vẫn có một chỗ đứng vững chắc sánh ngang với các kiểu thi công truyền thống. 

Vậy, tại sao mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ lại dễ dàng nhận được sự chú ý đặc biệt đến như thế? Để lý giải cho điều này, không thể không nhắc đến những tính năng ưu việt đánh bật các phong cách xây dựng truyền thống, giải quyết hoàn hảo nỗi lo lắng về cân bằng giữa chi phí lẫn chất lượng của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang quan tâm đến mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Công năng của nhà tiền chế 2 phòng ngủ có thật sự tốt như quảng cáo?

Nhà tiền chế 2 phòng ngủ thực chất là việc lắp ráp các linh kiện được sản xuất sẵn theo yêu cầu thiết kế tạo thành một mô hình hoàn chỉnh, vững chắc. Một hình thức vô cùng mới mẻ, khác biệt hoàn toàn với kiểu thi công đổ trực tiếp bê công cốt thép như xây dựng truyền thống. Những điểm cộng nổi trội của nhà tiền chế 2 phòng ngủ được cụ thể như thế này:

Ưu điểm về chất lượng của nhà tiền chế 2 phòng ngủ

Nhà tiền chế 2 phòng ngủ là mô hình dân dụng được nâng cấp, cải tiến tối ưu từ những ưu điểm của phong cách xây dựng nhà thép tiền chế phục vụ cho thương mại, quân sự. Vì vậy, những tiêu chuẩn về chất lượng như độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt luôn được yêu cầu khắt khe và đáp ứng 100%. Nhà tiền chế 2 phòng ngủ hoàn toàn có thể được sử dụng ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt nhưng vẫn duy trì khả năng đảm bảo an toàn cần thiết.

Do cách thức thi công mà việc hoàn thiện nhà tiền chế 2 phòng ngủ chỉ mất chưa đến 1 tháng, tiết kiệm cả thời gian lẫn nhân công. Điều này cũng giúp chi phí thanh toán được tối ưu đáng kể. Tuy nhiên, nhiều gia chủ lại hoài nghi về chi phí bảo dưỡng hằng năm của nhà tiền chế khi bù trừ cũng không chênh lệch bao nhiêu với xây nhà truyền thống. Trên thực tế, qua mỗi năm, tỷ lệ hao phí của các mô hình nhà tiền chế 2 phòng ngủ lại chưa đến 1%. Mặt khác, nếu bảo dưỡng nhà tiền chế đúng cách thì tuổi thọ có thể lên đến trên 60 năm là chuyện bình thường.

Ngoài ra, còn chưa tính đến việc tái chế hay thanh lý nếu không có nhu cầu sử dụng. Điều này đã khiến cho nhiều hình thức thi công thông thường phải “lép vế” trước mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ hiện đại, độc đáo.

Nhờ khả năng tái chế sau thời gian dài sử dụng mà nhà tiền chế 2 phòng ngủ đã mang đến những giá trị hết sức bền vững, giảm thiểu rác thải công nghiệp, thân thiện với môi trường. Xây dựng nhà tiền chế không chỉ hướng đến đáp ứng những nhu cầu cao của xã hội mà còn đảm bảo giá trị cho tương lai.

Tính thẩm mỹ trong nhà tiền chế 2 phòng ngủ

Các mô hình nhà tiền chế 2 phòng ngủ chưa bao giờ khiến gia chủ phải thất vọng về tính thẩm mỹ. Từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại, tối giản, nhà tiền chế đều dễ dàng đáp ứng trọn vẹn. Các loại công trình nhà tiền chế còn được kết hợp từ nhiều loại nguyên vật liệu độc đáo khác nhau, tạo nên những cảm quan riêng, thể hiện đẳng cấp gia chủ. Ngoài thép cao cấp với khả năng chống gỉ sét, va đập cùng chịu lực trên cả tuyệt vời, gia chủ cũng có thể lựa chọn thêm những loại vật liệu khác để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà có thể kể đến như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm kính,...

Chi phí xây dựng nhà tiền chế 2 phòng ngủ

Để xác định chính xác chi phí xây dựng nhà tiền chế 2 phòng ngủ không hề dễ dàng. Mức chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ đơn vị thi công, phong cách thiết kế đến vị trí lô đất, nguyên vật liệu sử dụng. Nhìn chung, tổng quan chi phí gia chủ phải thanh toán cho đơn vị thi công sẽ được tính toán theo công thức: Tổng chi phí = Số m2 x Đơn giá

Đơn giá được cụ thể thành hai loại là đơn giá thi công phần thô và đơn giá thi công trọn gói. Trên thị trường, một mét vuông diện tích xây dựng nhà tiền chế 2 phòng ngủ phần thô sẽ dao động khoảng từ 4 đến 5 triệu. Còn về thi công trọn gói còn tùy thuộc vào chất lượng nội thất trung bình từ 6 đến 7 triệu đồng. Thực hiện một phép tính đơn giản, gia chủ có thể xác định được mức chi phí dự trù cho xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ 100m2 trên dưới 600 triệu đồng. 

Chúng tôi hiểu rằng, việc chọn lựa và sử dụng những gì truyền thống quen thuộc đã trở thành một niềm tin tất yếu trong tiềm thức mỗi quý khách hàng. Tuy nhiên, nếu xem xét trên nhiều mặt khác nhau, những cái mới mang đến các lợi ích vượt trội hơn, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh bản thân thì gia chủ cũng nên cân nhắc được mất kĩ càng. Để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh 2 phòng ngủ dành cho gia đình, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 600 triệu đồng khi lựa chọn xây tiền chế. Nhưng mức giá này phải gấp ít nhất 2 lần khi xây dựng kiểu truyền thống. Với kinh phí hạn hẹp nhưng vẫn mong muốn có được một mái ấm chất lượng, đảm bảo giá trị cùng thẩm mỹ thì nhà tiền chế 2 phòng ngủ vẫn được ưu tiên số 1. 

Ngoài ra, còn chưa kể đến, sau vài năm sử dụng, gia chủ có nhu cầu tăng thêm số lượng phòng hay quy mô công trình thì phải làm như thế nào? Đây là một việc rất dễ dàng thực hiện với mức chi phí hợp lý khi gia chủ sử dụng nhà tiền chế nhưng với nhà truyền thống lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.
Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về những tính năng lý tưởng của mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và tư vấn kỹ hơn về nhà tiền chế 2 phòng ngủ thì đừng ngại liên hệ qua số hotline để được nhân viên hỗ trợ nhé.

Bỏ túi ngay cách làm nhà tiền chế giá rẻ đảm bảo chất lượng mới nhất 2023

Bỏ túi ngay cách làm nhà tiền chế giá rẻ đảm bảo chất lượng mới nhất 2023

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Đừng bỏ lỡ 3 ưu điểm của nhà lắp ghép khiến nhiều gia chủ “chốt” ngay

Đừng bỏ lỡ 3 ưu điểm của nhà lắp ghép khiến nhiều gia chủ “chốt” ngay

Khám phá danh sách mẫu nhà lắp ghép giá 200 triệu hiện đại giá rẻ

Khám phá danh sách mẫu nhà lắp ghép giá 200 triệu hiện đại giá rẻ

Lý do nên chọn nhà lắp ghép đẹp, hiện đại, giá rẻ

Lý do nên chọn nhà lắp ghép đẹp, hiện đại, giá rẻ

Zalo
Face