img

Liên hệ tư vấn

Nhà lắp ghép ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì chi phí thấp, thi công nhanh, dễ lắp ráp, tháo dỡ và có tính thẩm mỹ cao. Hiểu được tâm lý và nhu cầu xây dựng nhà lắp ghép của khách hàng. Đơn vị Nhà Lắp Ghép Việt Nhật đã thi công xây dựng các công trình nhà lắp ghép tại khu vực Miền Nam, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nhằm giúp khách hàng thi công nhà lắp ghép với chất lượng cao nhất và mức giá tốt nhất. 

Sơ lược về nhà lắp ghép

Thi công lắp đặt nhà lắp ghép giá rẻ tận nơi

Nhà lắp ghép là kiểu nhà được lắp ghép, thi công toàn bộ tại công trường. Tất cả các cấu kiện của ngôi nhà như cột, dầm, sàn, tường, mái, cửa sổ, cửa đi…đều được tính toán và sản xuất chính xác tại nhà máy theo từng mô đun. Sau khi hoàn thiện các kết cấu sẽ được vận chuyển và lắp ghép trực tiếp tại công trường rất dễ dàng, nhanh chóng bằng vít và bu lông.

Kiểu nhà lắp ghép này từ lâu đã được phổ biến và ưa chuộng ở nhiều nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc,..Mô hình nhà lắp ghép ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, nhà hàng, nhà xưởng, quán cafe, homestay, resort…

Mô hình nhà lắp ghép giá rẻ vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật vật liệu, ngày càng có nhiều người quan tâm đến kiểu nhà này bởi chi phí rẻ, kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vẫn đảm bảo được độ an toàn, kiên cố. 

=>> Xem thêm : Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Thi công lắp đặt nhà lắp ghép giá rẻ

Thi công lắp đặt nhà lắp ghép giá rẻ tận nơi

Với nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng gia tăng cùng với xu hướng lựa chọn nhà lắp ghép ngày một phổ biến, kéo theo đó là rất nhiều đơn vị thi công nhà lắp ghép ra đời. Điều này khiến cho các khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn được đơn vị thi công uy tín và chất lượng.

Nhà Lắp Ghép Việt Nhật tự tin là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp ghép nhà thép hàng đầu hiện nay. Đơn vị cam kết :

– Các công trình nhà lắp ghép được tạo nên bởi những vật liệu đẹp mắt, bền bỉ, đạt chuẩn theo dây chuyền công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản.

+ Vật liệu với chất lượng cao cấp không phai màu theo thời gian, nhờ đó mà những ngôi nhà lắp ghép được xây dựng bởi Nhà Lắp Ghép Việt Nhật đều giữ được độ bền đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.

+ Bên cạnh đó, nhà lắp ghép sử dụng các loại vật liệu xanh và thân thiện với môi trường như khung thép, tấm panel, mái tôn, thạch , tấm panel, tường nhẹ,... tránh gây ô nhiễm môi trường.

– Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình cho quý khách hàng, tạo nên những sản phẩm nhà lắp ghép đẹp mắt và phù hợp nhất theo thị hiếu thẩm mỹ, phong cách cá nhân cũng như mục đích sử dụng của từng khách hàng. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây dựng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng phương án thi công nhà lắp ghép tốt nhất nhằm tối ưu các loại chi phí. 

– Giá thành thi công của Nhà lắp ghép Việt Nhật luôn nằm ở mức cạnh tranh, mang lại nhiều giá trị kinh tế cho quý khách hàng khi chọn lựa. Nhà lắp ghép được sản xuất tại nhà máy nên trong quá trình sản xuất không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như: thời tiết,… Đồng thời nhà sử dụng nguyên vật liệu nhẹ, dễ dàng thi công nhờ vậy mà rút ngắn được thời gian lắp dựng, giảm thiểu chi phí nhân công. Mặt khác nhà lắp ghép rất ít khi hỏng hóc nhờ vậy mà chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cũng giảm đi đáng kể, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị thật cho các chủ đầu tư khi lựa chọn Nhà lắp ghép Việt Nhật với mức chi phí hợp lý, nhanh chóng đưa dự án vào sử dụng và thu hồi vốn nhanh.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Nhà lắp ghép Việt Nhật luôn tự tin mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm nhà lắp ghép giá rẻ của chúng tôi. Để được tư vấn và báo giá nhà lắp ghép chính xác và nhanh nhất, vui lòng liên hệ cho Nhà lắp ghép Việt Nhật qua Hotline: 0948.700.701

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

So sánh nhà lắp ghép dân dụng và nhà xây truyền thống

So sánh nhà lắp ghép dân dụng và nhà xây truyền thống

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

Các mô hình nhà tiền chế dưới 50 triệu có phù hợp với mục đích từ thiện?

Các mô hình nhà tiền chế dưới 50 triệu có phù hợp với mục đích từ thiện?

Tiết lộ cách xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

Tiết lộ cách xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

Zalo
Face