img

Liên hệ tư vấn

Nhà lắp ghép cấp 4 giá rẻ nhưng có thẩm mỹ? Thuận theo xu hướng sống khỏe, sống đẹp, ngôi nhà giờ đây không còn chỉ dừng lại là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Mà nó còn cần phải thật ấn tượng, thể hiện đẳng cấp và địa vị của gia chủ. Thế nhưng để xây dựng được một ngôi nhà truyền thống hiện đại, chất lượng từ trong ra ngoài với chi phí thấp lại không hề dễ dàng. Vì vậy, nhà lắp ghép cấp 4 đã trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 đáp ứng trọn vẹn yêu cầu RẺ - BỀN – ĐẸP. Cùng giải mã về hình thức xây dựng thú vị này qua bài viết sau đây.

Tổng quan chi phí xây dựng nhà lắp ghép cấp 4 và nhà truyền thống

Hình 1. Nhà lắp ghép cấp 4 khang trang, sạch sẽ, tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 là các công trình có diện tích sử dụng tối đa 100m2 và thường chỉ có 1 tầng. Phương án xây dựng này được sử dụng phổ biến tại các khu vực nông thôn hơn là thành phố. Dễ dàng nhận thấy nhà cấp 4 sẽ có chi phí xây dựng hợp lý, phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng hơn là các kiểu nhà cầu kỳ, hiện đại. Chi phí xây dựng nhà cấp 4 theo hai phương án tiền chế và truyền thống sẽ được cụ thể như thế này:

Chi phí xây nhà lắp ghép cấp 4

Thông thường, tổng chi phí xây nhà lắp ghép cấp 4 hay truyền thống đều được tính toán dựa trên một công thức chung là: Tổng chi phí = Số mét vuông x Đơn giá.

Nhìn chung, có hai yếu tố chính sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 bao gồm diện tích và đơn giá. Diện tích xây nhà càng lớn thì cũng đồng nghĩa chi phí cũng càng cao. Tuy nhiên, hiện nay nhiều đơn vị thi công cũng đang áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi xây nhà diện tích lớn, đảm bảo tối ưu ngân sách và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. 

Xem thêm: Xây nhà lắp ghép bằng xốp

Đơn giá xây nhà lắp ghép cấp 4 hoàn thiện phần thô sẽ dao động từ 2.8 đến 3.8 triệu đồng/m2. Còn đối với dịch vụ xây dựng nhà lắp ghép trọn gói từ A – Z tùy thuộc vào chất lượng nội thất sẽ có đơn giá từ 4,5 – 5,5 triệu đồng/m2. 

Nhẩm tính một căn nhà lắp ghép cấp 4 rộng 100m2 hoàn thiện sẵn sàng để sử dụng sẽ cần khoảng 450 triệu đồng. Một con số không thể “hời” hơn khi chưa đến nửa tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một không gian sống khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cho gia đình của mình. 

Bài toán tương tự với xây dựng nhà cấp 4 truyền thống

Với xây nhà cấp 4 truyền thống, ngân sách dự trù bao nhiêu là đủ? Liệu có giống với nhà lắp ghép cấp 4 chỉ cần 450 triệu đồng? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng tham khảo qua đơn giá cụ thể dưới đây. 

Trên thị trường, đơn giá trung bình cho một mét vuông nhà truyền thống hoàn thiện phần thô sẽ khoảng 5 – 6 triệu đồng. Và với xây dựng trọn gói sẽ từ 7 – 8 triệu đồng. Vậy xem ra, với vỏn vẹn 450 triệu đồng rất khó để xây dựng nhà truyền thống cấp 4 phần thô nếu không muốn nói là không thể. Đó là còn chưa tính đến hoàn thiện trọn vẹn đủ để đi vào hoạt động. 

Áp lực nợ nần hay gom góp mãi vẫn chưa đủ tiền để xây nhà luôn khiến nhiều gia chủ không ngừng lo âu. Một lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình nhưng vẫn phải chất lượng, có độ bền cao lẫn thẩm mỹ đảm bảo. Tất cả chỉ có thể tìm thấy trong các công trình nhà lắp ghép cấp 4. Dù đặt lên bàn cân so sánh hai hình thức xây dựng này thì nhà lắp ghép vẫn không hề “lép vế”. Vậy tại sao bạn không đơn giản hóa vấn đề, giải quyết hoàn hảo bài toán kinh tế đầy khó nhằn của bản thân với nhà tiền chế là đáp án hoàn hảo? Chúng tôi hiểu những giá trí xa xưa, lâu đời luôn khó lòng thay đổi trong suy nghĩ mỗi người. Thế nhưng nếu những cái mới, cái hiện đại mang phù hợp với hoàn cảnh của bạn hơn, mang đến những lợi ích tối ưu hơn thì quý khách cũng nên cân nhắc một lần. 

Top 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 giá rẻ, chất lượng, thẩm mỹ

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 mái thái

Xem thêm: Lưu ý khi xây nhà tiền chế

Hình 2. Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 hiện đại, chất lượng đầy ấn tượng

Nhà lắp ghép cấp 4 mái thái được xem là phương án xây dựng được ứng dụng rất rộng rãi hiện nay. Công trình nổi bật bởi hệ thống mái thái xếp lớp cách nhiệt, chống nóng tốt. Mẫu nhà đơn giản nhưng được tối ưu công năng hiện đại luôn dễ dàng chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 mái bằng

Khác với mái thái thì mẫu nhà lắp ghép cấp 4 mái bằng lại không quá phổ biến trên thị trường. Mang phong cách Châu Âu, mẫu nhà hiện đại, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Dù có đôi nét khác biệt với mái thái nhưng mẫu nhà vẫn khá dễ dàng trong quá trình thi công, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật cùng trình độ cao.

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 giả gỗ

Nếu có điều kiện tài chính hơn một chút, mẫu nhà lắp ghép cấp 4 giả gỗ cũng rất đáng để bạn tham khảo. Mẫu nhà mang tông màu trung tính ấm áp từ gỗ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu thích hợp để làm homestay nghỉ dưỡng, thu hút khách hàng.

Nếu với 3 mẫu nhà được chúng tôi đưa ra ở trên chưa đủ để thuyết phục thì quý khách hàng đừng ngại liên hệ qua số hotline trong thời gian sớm nhất. Với đủ mọi phong cách cùng kiểu dáng, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ưng ý.

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

Xây nhà xưởng tiền chế - bài toán tiết kiệm ngân sách đầu tư

Xây nhà xưởng tiền chế - bài toán tiết kiệm ngân sách đầu tư

Tính năng nổi bật của mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ ưu việt hiện nay

Tính năng nổi bật của mô hình xây nhà tiền chế 2 phòng ngủ ưu việt hiện nay

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Zalo
Face