img

Liên hệ tư vấn

Báo giá xây nhà lắp ghép mới nhất là một trong những thông tin quan trọng nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mẫu nhà độc đáo này. Thông tin về báo giá chưa luôn thu hút khách hàng. Đặc biệt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm công năng vượt trội, nhà lắp ghép ngày càng trở thành mô hình thu hút nhiều gia chủ quan tâm và chọn thay thế hình thức xây nhà truyền thống trên thị trường. Nắm được báo giá chi tiết cụ thể, mới nhất sẽ là yếu tố quan trọng giúp việc hạch toán dự trù ngân sách đầu tư hợp lý. Vậy báo giá xây nhà lắp ghép mới nhất cụ thể như thế nào? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc trên qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Báo giá 1m2 xây nhà tiền chế mới nhất như thế nào?

Nhà lắp ghép là mô hình lý tưởng cho nhiều chủ đầu tư muốn tiết kiệm tối ưu chi phí xây dựng. Bởi thực tế khi đặt lên bàn cân so sánh, báo giá của những công trình luôn rẻ hơn từ 1/3 đến 1/2 giá thi công của những mẫu nhà truyền thống. 

Theo như cập nhập báo giá xây nhà lắp ghép mới nhất thì chi phí xây nhà tiền chế thường dao động từ 2 triệu – 3,5 triệu/m2 cho kết cấu phần thô. Giá của hoàn thiện trọn gói bao gồm nội thất sẽ từ 4.5 triệu – 6 triệu/m2.

Trong đó cụ thể từng loại nhà tiền chế có mức giá cụ thể như sau:

  • Nhà lắp ghép dân dụng 1 tầng đơn giá khoảng 2 triệu – 2,5 triệu/m2. 
  • Nhà lắp ghép dân dụng trên 1 tầng báo giá dao động từ 2,2 triệu – 2,9 triệu/m2.
  • Nhà lắp ghép biệt thực báo giá khoảng 2,5 triệu – 3,5 triệu/m2.
  • Nhà lắp ghép văn phòng, nhà điều hành báo giá khoảng 1,8 triệu – 2,8 triệu/m2.
  • Nhà lắp ghép mô hình đầu tư quán cafe nhà hàng có báo giá khoảng 2 triệu – 2,9 triệu /m2.
  • Nhà xưởng lắp ghép có báo giá khoảng 1,8 triệu – 2,9 triệu/m2.

Với từng mức giá trên, nếu bạn đang có dự định chọn mô hình nhà tiền chế, có thể áp dụng chi phí trên và nhân với diện tích m2 có thể tính ngay ra khoản ngân sách cần chuẩn bị. Ví dụ với mẫu dân dụng trên một tầng khoảng 100m2 sẽ có giá khoảng 300 triệu hoàn thiện thô và khoảng 600 triệu cho công trình hoàn thiện.

Báo giá nhà tiền chế mới nhất này có cố định không?

“Mức báo giá trên có chính xác hay không?” Cũng giống như nhiều mô hình xây dựng khác, tính chính xác hay cố định của nhà lắp ghép không thể chắc chắn được. Trên thực tế mức báo giá này sẽ có chênh lệch thấp hơn hoặc cao hơn tùy từng thời điểm. Dễ hiểu bởi mẫu nhà lắp ghép khác nhau, giá nguyên vật liệu thi công… luôn có sự biến động. 

Ví dụ với vị trí có nền đất yếu, công tác gia cố kết cấu sàn cần nhiều thời gian và công sức hơn như vậy chi phí thi công sẽ cao hơn.

Hay giữa các diện tích, kiểu nhà lắp ghép đơn giản, cầu kỳ mức giá chắc chắn cũng khác nhau.

Chưa kể giữa các đơn vị thi công mức báo giá lại sự chênh lệch khác nhau. Vì vậy nếu bạn muốn có báo giá chính xác nhất hãy liên hệ hotline Việt Nhật Housing để được hỗ trợ tốt nhất.

4 yếu tố ảnh hưởng đến báo giá nhà tiền chế mới nhất có thể bạn chưa biết

Đơn giá, chất lượng vật liệu thi công nhà tiền chế 

Với mô hình nhà tiền chế thì sắt, thép là vật liệu chính quyết định đến kết cấu chắc chắn cho toàn bộ công trình. Kết hợp cùng với những hệ khung thép để mang đến diện mạo hoàn chỉnh còn là sự có mặt của vật liệu nhẹ khác như bê tông nhẹ, tấm panel, khung sắt….

Tùy vào từng quy trình sản xuất, số lượng cũng như thời điểm giá vật liệu này sẽ khác nhau. Trong các báo giá chi tiết của từng đơn vị thi công sẽ có con số chi tiết cụ thể cho từng vật liệu. Chúng tôi sẽ báo giá mới nhất để khách hàng nắm bắt rõ và đưa ra các quyết định xây dựng nhà lắp ghép tiếp theo.

Quy mô kết cấu công trình

Như đã đề cập ở trên, chi phí xây dựng nhà lắp ghép sẽ được tính dựa trên báo giá 1m2 xây dựng. Với từng mẫu nhà tiền chế cấp 4, nhà xưởng tiền chế đến nhà tiền chế 2 tầng, 3 tầng, homestay, trung tâm thương mại,… mức giá báo giá luôn có sự chênh lệch. Xét theo quy mô những mẫu nhà có diện tích càng lớn, số tầng càng nhiều đồng nghĩa sẽ mất nhiều thời gian để thi công, vật liệu cũng nhiều hơn. Từ đó tổng chi phí xây dựng nhà tiền chế sẽ cao hơn.

Vị trí, điều kiện thi công

Xây dựng nhà lắp ghép trên nền đất bằng phẳng hay xây trên nền đất yếu cũng là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau. Với nền đất yếu sẽ đòi hỏi quá trình thi công móng chắc chắn hơn, tuyển chọn chất liệu kỹ hơn để giảm thiểu khả năng sụt lún. Bên cạnh đó, việc thi công giữa vị trí thuận tiện di chuyển cũng sẽ có báo giá thấp hơn so với việc thi công nhà lắp ghép di chuyển trên địa hình gồ ghề, mất nhiều thời gian.

Thời gian thi công 

Thời gian thi công cũng là yếu tố quyết định đến báo giá nhà lắp ghép mới nhất. Với tiến độ thông thường nhà tiền chế 50m2 sẽ hoàn thiện trong vòng 2 tuần, nhà 100m2 sẽ khoảng 1 tháng. Tuy nhiên nếu bạn muốn thi công và hoàn thiện bàn giao nhà tiền chế trong thời gian ngắn thì phải sử dụng nhiều công nhân hơn, kỹ thuật chuyên môn tốt để vừa đảm bảo kỹ thuật vừa đảm bảo thời gian. Vì thế báo giá sẽ cao hơn so với tiến độ thông thường.

Nhìn chung mỗi thời điểm, mỗi mẫu nhà lắp ghép sẽ có mức báo giá khác nhau. Tùy thuộc mỗi thời điểm hay tương lai nhưng mức chênh lệch này là không quá lớn. Vì thế không nhất thiết phải lựa chọn những dịch vụ giá rẻ. Điều quan trọng là độ an toàn, chất lượng của công trình.

Một chất lượng tốt, một công trình đảm bảo sẽ trao tặng cho bạn những giá trị, những trải nghiệm sống mong muốn. Để làm được điều đó, việc quan trọng bạn tìm được đơn vị uy tín, báo giá minh bạch với chất lượng nguyên vật liệu đảm bảo. Trong hành trình bạn đang đi tìm đơn vị hợp tác hãy tham khảo tại Việt Nhật Housing.

Việt Nhật Housing tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế nhà lắp ghép uy tín chất lượng, giá thành hấp dẫn. Đến với đơn vị, khách hàng được cung cấp chi tiết báo giá nhà lắp ghép mới nhất, cam kết trong quá trình thi công không có sự chi phí phát sinh hay thay đổi báo giá trong quá trình thi công. Vì vậy nếu nhà lắp ghép là mô hình xây dựng bạn đang muốn sở hữu đừng quên liên hệ với chúng tôi để cập nhật báo giá mới nhất nhé!

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Tiết lộ 3 phương án thi công nhà trọ lắp ghép Kon Tum tiết kiệm, dẫn đầu xu hướng 2023

Tiết lộ 3 phương án thi công nhà trọ lắp ghép Kon Tum tiết kiệm, dẫn đầu xu hướng 2023

So sánh nhà lắp ghép dân dụng và nhà xây truyền thống

So sánh nhà lắp ghép dân dụng và nhà xây truyền thống

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

Zalo
Face