img

Liên hệ tư vấn

Hòa cùng xu hướng hiện đại hóa, đưa khoa học công nghệ gần hơn với đời sống thường ngày, các mô hình nhà tiền chế chữ I đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ quý khách hàng. Dù chỉ mới xuất hiện phổ biến hơn trong vài năm gần đây nhưng các mô hình nhà tiền chế chữ I vẫn mang đến những ưu điểm không hề kém cạnh so với hình thức xây dựng truyền thống. Nếu quý khách hàng cũng đang tìm kiếm các thông tin hữu ích về xây nhà tiền chế chữ I thì đừng ngại dành vài phút quý giá cùng lướt qua bài viết dưới đây.

4 lý do nên lựa chọn xây nhà tiền chế chữ I

Là hình thức xây dựng đặc biệt khác hoàn toàn với kiểu thi công truyền thống, nhà tiền chế chữ I là công trình được lắp ráp tỉ mỉ từ nhiều linh kiện sắt thép sản xuất sẵn tại các nhà máy. Dựa vào bản thiết kế công trình mà các linh kiện này sẽ được gia công theo số đo, yêu cầu phù hợp, tạo nên một tổng thể thống nhất, chắc chắn. Lấy kiểu dáng chữ I phổ biến, phù hợp với nhiều diện tích không gian, các mô hình nhà tiền chế vẫn dễ dàng tạo nên nhiều nét đặc trưng, nổi bật hơn hẳn so với nhiều công trình thông thường.

Chi phí xây nhà tiền chế chữ I

Chi phí xây dựng nhà tiền chế chữ I chính là một trong những lý do quan trọng quyết định đến lựa chọn của quý khách hàng. Chỉ từ 300 triệu đồng, quý khách hàng đã có được cho bản thân một không gian sống hoàn mỹ, chất lượng liệu có tin được? Đến với mô hình nhà tiền chế chữ I thì điều này hoàn toàn có khả năng thực hiện dễ dàng. 

Bảng giá xây nhà tiền chế sẽ tách bạch thành hai loại khác nhau là giá xây thô và giá xây trọn gói. Do sự khác biệt đến từ đơn vị thi công, loại nguyên vật liệu cùng thời điểm tiến hành mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch đáng kể. 

Song, tổng quan chi phí vẫn được xem là khá “hời” khi quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền bằng ⅓ xây dựng truyền thống để có được một mái ấm hoàn thiện 100% từ bên trong lẫn bên ngoài. 

Chi phí xây nhà tiền chế chữ I

Xem thêm: Cách làm nhà tiền chế

Tính thẩm mỹ trong mô hình nhà tiền chế chữ I

Khi nhu cầu sống ngày càng cao, những ngôi nhà không chỉ được xây dựng với mục đích để ở mà còn cần thoả mãn những giá trị về mặt tinh thần. Hiểu được điều này, những mô hình nhà tiền chế chữ I đã ra đời và hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mới trong thị trường nhà ở hiện nay. 

Chỉ đẹp không thôi là chưa đủ, nhà tiền chế chữ I sẵn sàng bắt kịp mọi xu hướng thiết kế nhà cửa. Từ cầu kì, phức tạp trong phong cách cổ điển sang trọng đến nhẹ nhàng, cao cấp trong phong cách hiện đại tinh giản. Các mô hình nhà tiền chế chữ I chưa bao giờ khiến quý khách hàng phải thất vọng.

Thời gian thi công nhà tiền chế chữ I

Thời gian thi công cũng là một trong những nét riêng tạo nên sự khác biệt của mô hình nhà tiền chế chữ I so với các kiểu xây dựng truyền thống. Không phải 5,6 hay 7 tháng mà chỉ với trên dưới 1 tháng thi công, gia chủ đã có được một mô hình nhà tiền chế chữ I hoàn thiện từ A - Z. NHANH - GỌN - NHẸ chính là những tính từ chuẩn xác nhất miêu tả về ưu điểm này của nhà tiền chế chữ I.

Độ bền nhà tiền chế chữ I

Khi lần đầu vừa được nghe qua về mô hình xây dựng đầy mới mẻ này, nhiều gia chủ sẽ có suy nghĩ ôi dào, rẻ thế này thì sử dụng được bao lâu. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận trên nhiều khía cạnh khác nhau thì nhà tiền chế chữ I vẫn xứng đáng được gia chủ xem xét. 

Nhiều báo cáo thực tế hiện nay cũng đã chứng minh được bộ bền của các mô hình nhà tiền chế chữ I không hề “lép vế” so với các kiểu xây dựng truyền thống. Với mức chi phí phải chăng, tuổi thọ sử dụng của nhà tiền chế I sẽ vào khoảng trên 30 năm. Nhưng nếu được bảo dưỡng đúng cách, con số này hoàn toàn có thể lên đến 40,50 hay 60 năm là chuyện bình thường. Trên thực tế, một căn nhà truyền thống sau thời gian dài 50 năm sử dụng cũng đã đến lúc được cải tạo, sửa chữa.

Bài toán kinh tế giữa nhà tiền chế và nhà truyền thống chữ I

Vậy, qua những thông tin trên thì lựa chọn nào là hợp lý nhất giữa nhà tiền chế và nhà truyền thống chữ I? Để xác định được đâu là lựa chọn phù hợp nhất đối với gia chủ cần phải dựa trên nhiều tiêu chí đặc biệt không thể không kể đến chi phí.

Chúng tôi hiểu rằng việc tin tưởng và chọn lựa những giá trị thuộc về truyền thống lâu đời đã trở thành những ấn tượng lâu bền in đậm trong tiềm thức mỗi người. Thế nhưng, việc tìm hiểu, khám phá những cái mới lạ, hiện đại mang đến cho bản thân vô số lợi ích lý tưởng vẫn nên được gia chủ nhìn nhận kỹ càng. 

Bài toán kinh tế giữa nhà tiền chế và nhà truyền thống chữ I

Với mức kinh phí hạn hẹp, liệu gia chủ có nhận được một căn nhà truyền thống chất lượng, đảm bảo an toàn nhưng vẫn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thẩm mỹ? Đây thực sự là một bài toán khó nhằn khiến nhiều đơn vị thi công truyền thống phải lắc đầu từ chối. Trên thực tế, như đã nói ở trên thì bài toán kinh tế rắc rối này đã được giải quyết triệt để thông qua mô hình nhà tiền chế chữ I.

Xem thêm: Mẫu nhà tiền chế đẹp

Để giải thích cho tại sao lại có sự khác biệt lớn như thế về chi phí, quý khách hàng có thể hiểu như vầy:

Việc hoàn thiện một công trình nhà ở truyền thống chữ I sẽ phải trải qua vô số các công đoạn từ làm móng, dầm cột đến hoàn thiện mặt sàn, điện nước,… sẽ mất ít nhất 6 tháng liên tục với số lượng nhân công từ 15 người. Tuy nhiên, cũng với số lượng nhân công như thế nhưng xây nhà tiền chế chữ I lại chỉ tốn 1 tháng. Đây cũng chính là lý do ảnh hưởng lớn nhất đến giá thành xây dựng nhà tiền chế. 

Nhìn chung, nhà tiền chế chữ I xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều quý khách hàng khi mức kinh phí eo hẹp nhưng vẫn mong muốn sở hữu một không gian sống sang - xịn - mịn. Nếu quý khách hàng đang có bất kỳ thắc mắc nào về xây dựng nhà tiền chế chữ I thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline.

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Giải quyết bài toán giảm dự toán xây dựng nhà tiền chế

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ

Không gian bền đẹp hơn nhờ nhóm vật liệu làm nhà tiền chế chất lượng

Không gian bền đẹp hơn nhờ nhóm vật liệu làm nhà tiền chế chất lượng

Zalo
Face