img

Liên hệ tư vấn

Chi phí xây nhà khung thép có rẻ không? Để giải đáp vấn đề này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn thông tin về phương pháp xây nhà tiền chế và báo giá thi công chi tiết về phương án xây dựng này. Nếu bạn đang quan tâm tới phương án thi công này thì hãy dành thời gian tìm hiểu bài viết sau để quyết định có nên xây nhà khung thép không nhé.

Xem thêm: “Cập nhật bảng báo giá nhà khung thép tiền chế mới nhất 2024"

Mô hình xây dựng nhà khung thép có gì đặc biệt?

Nhiều gia chủ thường băn khoăn khi có ý định lựa chọn xây nhà khung thép vì họ không biết xây nhà khung thép có rẻ không.


 

Mô hình xây dựng nhà khung thép tiền chế

Nhà khung thép là công trình được thi công bằng cách lắp ghép, cố định các khung thép tiền chế tạo ra kết cấu cơ bản. Đây là phương pháp thi công xây dựng hiện đại được đánh giá cao trong những năm gần đây. Phương án thi công này vẫn đảm bảo được kết cấu cơ bản của một không gian sống và yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Đây là phương án thi công hiệu quả, tối ưu bạn có thể tham khảo và áp dụng khi thay đổi không gian sống của gia đình. 

Giải đáp thắc mắc về xây nhà khung thép có rẻ không?

Khi tìm hiểu về một phương án thi công, gia chủ không chỉ chú ý tới xây nhà khung thép có rẻ không mà họ còn quan tâm tới ưu điểm của phương án thi công mới mẻ này. Dưới đây là 3 ưu điểm vượt trội khi lựa chọn thi công nhà khung thép:

Tiết kiệm chi phí nhân công nhờ thời gian thi công nhanh chóng

Ưu điểm đầu tiên có thể dễ dàng thấy rõ của phương án thi công nhà khung thép là thời gian thi công được rút ngắn. Vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân có nên xây nhà khung thép tiết kiệm tiền không thì có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tối ưu chi phí của phương án này. Thời gian thi công của nhà khung thép được rút ngắn chỉ bằng 1/3 so với phương pháp xây dựng truyền thống. Điều này giúp gia chủ không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giảm được một khoản chi phí lớn cho nhân công.

Tiết kiệm được chi phí hoàn thiện nhờ nguyên vật liệu thi công đơn giản

Được đánh giá là phương án thi công mang lại hiệu quả cao như vậy liệu xây nhà khung thép có rẻ không? Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi xây nhà khung thép không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí nhân công mà còn tối ưu được chi phí cho nguyên vật liệu. So với phương án thi công truyền thống thì xây nhà lắp ghép giúp bạn tiết kiệm chi phí nhờ sử dụng khối lượng nguyên vật liệu đơn giản. 

Chi phí thi công nhà khung thép tiền chế có rẻ không?

Báo giá thi công nhà khung thép tiền chế mới nhất 2024

Trên thực tế, đơn giá thi công phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy, để biết xây nhà khung thép có rẻ không, bạn cần căn cứ vào quy mô, diện tích xây dựng, chất lượng nguyên vật liệu thi công và điều kiện thi công thực tế. Với mỗi dự án thi công, đơn vị tư vấn sẽ có bảng báo giá khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá thi công nhà khung thép tiền chế được cập nhật mới nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo:

STT

Loại công trình nhà khung thép

Đơn giá thi công

1

Thi công phần thô nhà khung thép tiền chế

1.000.000 – 1.500.000 đồng/m2

2

Thi công nhà khung thép dân dụng 1 tầng trọn gói

2.400.000 – 2.800.000 đồng/m2

3

Thi công nhà khung thép dân dụng 2 tầng trọn gói

2.600.000 – 3.000.000 đồng/m2

4

Thi công nhà khung thép dân dụng 3 tầng trọn gói

3.300.000 – 3.300.000 đồng/m2

5

Thi công nhà xưởng, kho có diện tích dưới 1500m2

1.500.000 – 1.800.000 đồng/m2

6

Thi công công trình nhà xưởng khung thép có quy mô từ 3000 đến 10000m2

1.200.000 – 1.600.000 đồng/m2

7

Thi công công trình nhà xưởng khung thép tiền chế có quy mô trên 10000m2

1.200.000 – 1.500.000 đồng/m2


 

Lưu ý: Bảng đơn giá thi công công trình khung thép tiền chế trên chưa bao gồm 10% thuế VAT theo quy định và chỉ mang tính chất tham khảo. Đơn giá thực tế có thể có sự thay đổi tùy thuộc vào địa điểm thi công, thời gian thi công, điều kiện thi công, chi phí nhân công địa phương,… Để biết được thông tin chính xác về đơn giá thi công nhà khung thép tiền chế, bạn cần liên hệ với đơn vị thi công uy tín.  

Trên đây là toàn bộ nội dung giải đáp về thắc mắc xây nhà khung thép có rẻ không. Có thể thấy, thi công nhà bằng khung thép tiền chế thực sự là phương án thi công hiện đại không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn so với cách xây dựng truyền thống. Để nhận được bảng báo giá nhà khung thép tiền chế 1, 2, 3, 4, 5 tầng chi tiết nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline Nhà  Lắp Ghép Việt Nhật đang hiển thị trên màn hình nhé.
Xem thêm: “Quy trình thi công hệ thống điện nước nhà lắp ghép từ A đến Z

Xây nhà xưởng tiền chế - bài toán tiết kiệm ngân sách đầu tư

Xây nhà xưởng tiền chế - bài toán tiết kiệm ngân sách đầu tư

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Top 4 tính năng ưu việt đến từ mô hình xây nhà tiền chế chữ I

Top 4 tính năng ưu việt đến từ mô hình xây nhà tiền chế chữ I

Báo giá nhà khung thép bê tông nhẹ 2024 tiết kiệm đến 30% so với nhà truyền thống

Báo giá nhà khung thép bê tông nhẹ 2024 tiết kiệm đến 30% so với nhà truyền thống

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Zalo
Face