img

Liên hệ tư vấn

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ là một trong những mô hình đầu tư xây dựng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Không chỉ được đánh giá là phương án thi công nhanh chóng, được biết vốn đầu tư mô hình này khá tiết kiệm hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn so với phương án nhà bê tông. Liệu xây nhà yến tiền chế có thực sự hiệu quả như vậy? Có nên lựa chọn mô hình mới này để đầu tư hay không? Cùng dành 5 phút cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm vượt trội của nhà yến tiền chế giá rẻ 

Phát triển từ mô hình nhà lắp ghép, nhà yến tiền chế giá rẻ nhanh chóng gây được ấn tượng với chủ đầu tư với nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

Kết cấu vững chắc, thích hợp thi công giảm sụt lún trên nền đất yếu

Không phải là những bước tường bê tông tạo nên từ gạch cát, đá xi măng, nhà yến tiền chế được dựng lên với hệ khung thép, gạch AAC, tấm panel hay mái tôn. Hệ khung thép cao cấp, có độ bền, độ chịu lực ấn tượng, bên ngoài còn được sơn lớp bảo vệ có khả năng chống lại các phản ứng của môi trường. 

Vững chắc thôi chưa đủ, nhà yến tiền chế tiền chế thường kết hợp khung thép với tường xây gạch ống với sàn deck bê tông hay gạch AAC- nguyên liệu siêu nhẹ. Điều này góp phần giảm tải trọng tác dụng lên diện tích thi công từ đó giảm hiện tượng sụt lún. Đây được xem là giải pháp cứu cánh thi công trên nền đất yếu.

Tiết kiệm nguyên vật liệu xây dựng

Với nhiều nhà đầu tư, xây nhà yến tiền chế được coi là giải pháp xây dựng giải quyết tối ưu bài toán ngân sách. Thực tế như đã đề cập ở trên, nguyên vật liệu chính của những thiết kế nhà yến tiền chế giá rẻ là khung thép, gạch siêu nhẹ. So với gạch, đá, xi măng của nhà truyền thống thì không chỉ nhẹ hơn, giảm tỷ lệ sụt lún hiệu quả mà chi phí nguyên vật liệu nhà yến tiền chế cũng rẻ hơn nhiều. Qua tính toán thì chi phí cần bỏ ra để xây dựng nhà yến tiền chế giá rẻ chỉ bằng 1/2, thậm chí còn ít hơn so với phương án bê tông cốt thép. Điều này đồng nghĩa giúp chủ đầu tư tiết kiệm khoản tiền lớn trong ngân sách xây dự trù.

Rút ngăn thời gian thi công

Mùa yến làm tổ chỉ hơn một tháng nữa, thế nhưng xây nhà truyền thống ít nhất khoảng 5-6 tháng. Nếu chọn nhà yến tiền chế thì bạn hoàn toàn có thể phát triển, đầu tư yến ngay từ năm nay, đảm bảo có chỗ ở cho chúng chỉ sau hơn 1 tháng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà nhà truyền thống chưa thể đáp ứng so với nhà yến tiền chế giá rẻ. Vì phần lớn cấu kiện, vật liệu thi công được làm từ xưởng theo mẫu có sẵn nên quá trình thi công lắp đặt nhanh chóng đảm bảo đúng theo bản vẽ thiết kế là có thể hoàn thiện. Nhờ vậy mà thời gian thi công 5-6 tháng được rút ngắn chỉ còn trên dưới 1 tháng đã có thể hoàn thiện. 

Đi kèm với thời gian thi công tối ưu chi phí xây dựng cụ thể chi phí dành cho công nhân cũng giảm đi nhiều.

Chi tiết chi phí xây nhà yến tiền chế hết bao nhiêu tiền?

Nước ta mô hình nuôi yến lấy tổ có giá trị kinh tế cao phát triển mạnh tại các tỉnh thuộc vùng Nam Trung Bộ như Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận hay Tiền Giang,… Biết đến nhà yến tiền chế sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mô hình này ngày càng được nhiều chủ đầu tư tại các khu vực kể trên đặc biệt quan tâm, lựa chọn. Việc hạch toán dự trù ngân sách xây dựng là khâu rất quan trọng. Để giúp chủ đầu tư có thể lên kế hoạch kê khai dự trù hợp lý có thể tham khảo mức giá xây dựng sau:

  • Xây nhà yến tiền chế giá rẻ phần thô và phần kỹ thuật mức giá dao động khoảng 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ/m2. Riêng phần móng – yếu tố quyết định nên độ vững chắc có mức giá chi tiết như sau:
  • Đối với cọc cừ tràm thường xây dựng trên những khu vực có nền đất tốt, tỷ lệ sụt lún thấp, chủ đầu tư có thể lựa chọn móng đơn hoặc móng băng. Giá cọc cừ tràm thường dao động trên dưới 18.000 VNĐ/ cây có chiều dài 5m.
  • Bên cạnh cọc cừ tràm thì cọc nhồi được xem là cọc xây nhà yến tiền chế giá rẻ có quy trình phức tạp hơn. Bởi khi mua về cọc nhồi cần được khoan lỗ sau đó lông thép xuống đổ bê tông tực tiếp lên bề mặt. Với đặc điểm này giá cọc nhồi rẻ nhất cũng có giá khoảng trên dưới 300.000 VNĐ/m.
  • Cuối cùng là cọc ép. Cọc ép tương tự thi công nhà truyền thống, đây là loại cọc được đổ trực tiếp bằng bê tông cốt thép, đúc sẵn và có thể tiến hành thi công ngay. Giá thành của loại cọc này tương đối mềm khoảng 150.000 – 180.000VNĐ/m cọc.

Với mức giá m2 nhà yến tiền chế giá rẻ như trên, thực hiện phép tính đơn giản, ta hoàn toàn tính được nhà yến 100m2 sẽ có mức giá chỉ khoảng 200.000.000  - 250.000.000 VNĐ. Mức giá này thực sự ấn tượng, rẻ hơn, đáng đầu tư phải không nào. Mặc dù mức giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể có sự khác biệt đôi chút nhưng chúng tôi tin chắc cách tính như trên giúp bạn phần nào hạch toán được ngân sách cần chi cho xây nhà yến tiền chế. Vốn đầu tư không quá cao, giá trị tiềm năng sinh lời từ nuôi yến đúng thời gian cho hiệu quả lớn, thật sự là một bài toán hấp dẫn phải không nào.

Bạn đang có nhu cầu  phát triển nuôi yến lấy tổ với tiềm năng lợi nhuận lớn thì chẳng phải xây nhà yến tiền chế là một giải pháp ấn tượng sao. Chi phí đầu tư không quá cao, độ bền vượt trội cam kết thời gian thu hồi vốn nhanh chóng. Nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu mẫu nhà yến tiền chế giá rẻ này đừng quên liên hệ với Việt Nhật Housing để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Top 4 tính năng ưu việt đến từ mô hình xây nhà tiền chế chữ I

Top 4 tính năng ưu việt đến từ mô hình xây nhà tiền chế chữ I

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Có cần làm đơn xin phép xây dựng nhà tiền chế hay không?

Có cần làm đơn xin phép xây dựng nhà tiền chế hay không?

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Zalo
Face