img

Liên hệ tư vấn

Bạn đang tìm kiếm bảng báo giá nhà khung thép tiền chế? Bạn đã tham khảo giá ở nhiều nơi nhưng nhận được nhiều mức báo giá khác nhau khiến bạn băn khoăn? Nếu bạn đang có dự định xây dựng nhà khung thép tiền chế và muốn hiểu rõ hơn về mô hình xây dựng nhà ở này thì hãy dành vài phút cho nội dung dưới đây của chúng tôi. Bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ được thông tin báo giá nhà khung thép tiền chế mới nhất tháng 4/2024.

Xem thêm: Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Đặc điểm của nhà khung thép tiền chế

Trước khi tìm hiểu cụ thể về báo giá nhà khung thép tiền chế, bạn cần nắm rõ được thông tin cơ bản của phương án thiết kế mới mẻ này. Từ đó, thông tin cũng giúp bạn giải đáp những băn khoăn về xây nhà khung thép có rẻ không.

Nguyên vật liệu thi công nhà khung thép tiền chế

Khi báo giá nhà khung thép tiền chế, ngoài mức giá thị trường, đơn vị thi công còn căn cứ vào số lượng nguyên vật liệu được sử dụng cho quá trình thi công. Nếu phương án thi công nhà truyền thống cần chuẩn bị nhiều loại nguyên vật liệu thì nguyên vật liệu sử dụng cho nhà khung thép được tối giản hơn. Vì vậy, báo giá nhà khung thép tiền chế thấp hơn hẳn.

Nhà khung thép tiền chế - phương án thi công hiệu quả, tiết kiệm

Quy trình thi công nhà khung thép tiền chế

Quy trình thi công nhà khung thép trải qua 3 giai đoạn: quy trình lên ý tưởng thiết kế, thi công phần khung nhà tiền chế, hoàn thiện hệ thống tường bao. Quá trình thi công được đơn giản hóa, tiến độ diễn ra nhanh chóng giúp tổng chi phí đầu tư thi công cũng được rút bớt.

Xây dựng nhà khung thép tiền chế - phương án thi công hiệu quả lại tiết kiệm chi phí

Không chỉ rút ngắn thời gian thi công, đơn giản hóa nguyên vật liệu, phương án thi công nhà khung thép tiền chế còn được đánh giá là phương án thiết kế hiệu quả với tuổi thọ sử dụng cao. Không gian nhà khung thép được thiết kế hiện đại, đảm bảo yêu cầu cơ bản của một công trình nhà ở thông thường. Với báo giá hợp lý, nhà khung thép tiền chế thực sự là phương án thi công phù hợp với những yêu cầu của gia chủ.

Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá nhà khung thép tiền chế

Bảng báo giá nhà khung thép tiền chế có thể thay đổi, phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Địa điểm thi công

Một trong những nguyên nhân khiến bảng báo giá nhà khung thép tiền chế có sự khác nhau ở mỗi công trình là địa điểm thi công. Địa điểm thi công có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá nhà khung thép tiền chế thông qua tiến độ và đơn giá xây dựng. Nếu dự án nhà khung thép tiền chế được xây dựng tại địa điểm có điều kiện thi công thuận lợi sẽ đẩy nhanh được tiến độ, giảm thiểu chi phí cho chủ đầu tư.

Yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công nhà tiền chế

Thời gian thi công

Giá nguyên vật liệu thi công nhà khung thép tiền chế có thể thay đổi tùy thuộc vào đơn giá thị trường vào thời điểm thi công. Vì vậy, công trình nhà khung thép tiền chế được thi công trong thời gian khác nhau sẽ nhận được bảng đơn giá nhà thép tiền chế 2024 khác nhau.

Yếu tố địa chất của khu vực thi công

Khi thi công phần móng của công trình, yếu tố địa chất của khu đất cũng được quan tâm vì đây cũng là yếu tố có ảnh hưởng đến báo giá nhà khung thép tiền chế. Nếu đặc điểm địa chất của khu đất đó có kết cấu không thuận lợi cho quá trình thi công thì mức giá thi công nhà khung thép tiền chế sẽ cao hơn.

Cập nhật bảng báo giá thi công nhà khung thép tiền chế

Xây nhà khung thép có rẻ không là câu hỏi được nhiều người thắc mắc bởi đây là phương pháp xây dựng hiện đại đang được nhiều gia chủ quan tâm. Trong thực tế,  thông tin cụ thể bảng báo giá nhà khung thép tiền chế sẽ được xác định cụ thể như sau:

STT

Hạng mục thi công

Cập nhật đơn giá thi công nhà tiền chế

1

Thi công móng nông nhà khung thép tiền chế

600.000 – 800.000 đồng/m2

2

Thi công móng cọc nhà khung thép tiền chế

650.000 – 850.000 dồng/m2

3

Thi công phần kết cấu dao động cho nhà khung thép

1.400.000 – 1.500.000 đồng/m2

4

Thi công phần thô nhà khung thép

1.600.000 – 2.000.000 đồng/m2

5

Hoàn thiện nhà khung thép

2.500.000 – 4.000.000 đồng/m2


 

Như vậy, với thông tin cập nhật đơn giá thi công nhà tiền chế, có thể thấy chi phí xây dựng nhà khung thép tiền chế có chi phí đầu tư rẻ hơn hẳn so với phương án thi công nhà theo phương pháp bê tông cốt thép truyền thống. Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá thành khi lựa chọn thi công nhà khung thép tiền chế thì có thể yên tâm với phương án xây dựng hiện đại này.

Nhà khung thép tiền chế giá rẻ

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT theo quy định của Nhà nước. Thông tin về đơn giá được đề cập trong bảng báo giá nhà khung thép tiền chế trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá trên là mức giá được cập nhật mới nhất trên thị trường. Đơn giá thi công nhà khung thép tiền chế sẽ liên tục được cập nhật theo mức giá hiện hành.

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ 3 ưu điểm của nhà lắp ghép khiến nhiều gia chủ "chốt" ngay

Để nhận được báo giá nhà khung thép tiền chế mới và chính xác nhất, bạn vui lòng nhấc máy và gọi ngay tới số hotline để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đơn giá thi công nhà tiền chế đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Giải đáp: Nhà lắp ghép có chống được thiên tai không?

Giải đáp: Nhà lắp ghép có chống được thiên tai không?

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Thi công lắp đặt nhà lắp ghép giá rẻ tận nơi

Thi công lắp đặt nhà lắp ghép giá rẻ tận nơi

Nhà tiền chế có đảm bảo đẹp không?!

Nhà tiền chế có đảm bảo đẹp không?!

Zalo
Face