img

Liên hệ tư vấn

Hiện nay, nhà lắp ghép từ tre gỗ mang đến diện mạo cực độc đáo, khác biệt đang được rất nhiều chủ đầu tư có ý định kinh doanh homestay dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi trong một lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh cao như homestay thì việc thi công một mô hình nhà ở phải vừa tiện nghi, thoải mái vừa ấn tượng, thu hút chính là điều kiện tối thiểu để thành công. Vậy tại sao thi công nhà lắp ghép tre gỗ lại là lựa chọn lý tưởng cho chủ đầu tư? Hãy cùng Nhà lắp ghép Việt Nhật tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm: "Xây nhà khung thép 3 tầng - giải pháp xây dựng bền vững đến từ tương lai"

Tại sao nên lựa chọn nhà lắp ghép từ tre gỗ để xây dựng homestay?

Nếu so sánh với các vật liệu truyền thống khác như sắt thép, bê tông thì nhà lắp ghép từ tre gỗ vẫn nổi trội hơn với những điểm cộng “đắt giá” có thể kể đến như: 

  • Thân thiện với môi trường: Tre gỗ là vật liệu hoàn toàn đến từ tự nhiên, dễ tái tạo, an toàn và ít ảnh hưởng đến môi trường hơn so với các loại vật liệu công nghiệp khác. 
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Các công trình nhà lắp ghép từ tre gỗ mang đến cho chủ đầu tư vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi rất thích hợp với những dự án homestay nghỉ dưỡng.
  • Chi phí thi công: Nhìn chung, nhà lắp ghép vẫn có chi phí thi công ở mức phải chăng, hợp lý khi chỉ bằng ⅓ nhà xây truyền thống.
  • Tăng khả năng cạnh tranh: Nếu so sánh với các dự án homestay thông thường từ bê tông cốt thép có phần thô cứng thì tất nhiên nhà lắp ghép từ tre gỗ vẫn ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư tăng khả năng cạnh tranh, mang lại trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách ghé thăm. 

Mẫu nhà lắp ghép từ tre gỗ mái vòm độc đáo, khác biệt

Với những lợi thế kể trên, nhà lắp ghép từ tre gỗ xứng đáng trở thành phương án thi công được ưu tiên số 1 để kinh doanh homestay nổi bật, bền vững, kiến tạo những trải nghiệm giá trị hoàn mỹ từ trong ra ngoài. 

Top 4 mẫu nhà lắp ghép tre gỗ cực ấn tượng phù hợp để xây homestay

Vậy chủ đầu tư đã lựa chọn được thiết kế nhà lắp ghép từ tre gỗ homestay phù hợp với sở thích lẫn điều kiện tài chính của bản thân? Dưới đây là top 4 mẫu nhà độc đáo, hiện đại và trẻ trung đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây mà bạn có thể tham khảo:

1. Nhà lắp ghép tre gỗ mái vòm

Mẫu nhà lắp ghép từ tre gỗ mái vòm nổi bật với hình dáng vô cùng độc đáo. Đơn vị thi công đã sử dụng các que gỗ để uốn tạo thành đường cong hoàn hảo, mềm mại và hài hòa. Bên trong ngôi nhà là không gian rộng rãi, thoáng đãng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

Đặc biệt, nhà lắp ghép từ tre gỗ mái vòm còn sở hữu khả năng điều hòa không khí nổi bật, giữ mát tốt vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Công trình dễ dàng bảo trì, sửa chữa và nâng cấp khi cần thiết, giúp chủ đầu tư linh hoạt trong việc thay đổi phong cách thường xuyên nhằm thu hút khách hàng. 

2. Nhà lắp ghép tre gỗ truyền thống

Nhìn chung, nhà lắp ghép từ tre gỗ truyền thống có thiết kế khá đơn giản với diện tích đa dạng từ 15m2 đến 24m2 tùy vào nhu cầu. Có thể so với các mẫu thiết kế khác thì công trình này sẽ có chi phí thi công thấp hơn đáng kể nhờ kết cấu đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng, tốn ít vật tư xây dựng. Tuy nhiên chất lượng vẫn hoàn toàn được đảm bảo bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Mẫu nhà lắp ghép tre gỗ truyền thống tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà lắp ghép từ tre gỗ mang phong cách đặc trưng của các công trình nhà ở dân dụng miền quê Việt Nam nhưng vẫn được tăng thêm điểm nhấn bằng những chi tiết hiện đại, thông minh. Đây là lựa chọn hợp lý nếu chủ đầu tư đang tìm kiếm một phương án thi công tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo về vấn đề thẩm mỹ, công năng lẫn chất lượng. 

3. Nhà lắp ghép tre gỗ kiểu tam giác

Lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc Châu Âu bắt mắt, mẫu thiết kế nhà lắp ghép từ tre gỗ kiểu tam giác đã thổi làn gió mới đầy cuốn hút vào thị trường kinh doanh homestay. Mẫu thiết kế thường được ưa thích sử dụng để làm homestay, farmstay hoặc second home hiện đại, tiện nghi.

Mẫu nhà lắp ghép kiểu tam giác triangle độc đáo, bắt mắt

Bên trong ngôi nhà lắp ghép từ tre gỗ kiểu tam giác triangle là không gian được khai thác tối đa, mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái và khang trang. Với khả năng tối ưu hóa không gian, mẫu thiết kế rất thích hợp với những khu vực hạn chế về mặt diện tích.

4. Nhà lắp ghép tre gỗ kiểu dome house

Và cuối cùng chính là mẫu nhà lắp ghép từ tre gỗ kiểu dome house với thiết kế hình bán cầu hiện đại, chắc chắn. Kiểu nhà sở hữu khả năng chịu lực vượt trội, ứng dụng được trong nhiều loại địa hình khác nhau như cao nguyên, vùng núi, đồng bằng,... 

Mẫu nhà lắp ghép tre gỗ kiểu dome house với độ bền vượt trội

Nhìn chung, với yêu cầu cơ bản tạo nên một dự án homestay thành công bao gồm thẩm mỹ, chất lượng và công năng thì nhà lắp ghép tự tin đáp ứng tuyệt đối, mang đến công trình đầy tiềm năng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết hơn về nhà lắp ghép từ tre gỗ, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay đến Nhà lắp ghép Việt Nhật qua số hotline. 

Xem thêm: "Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài?"

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài?

Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài?

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Zalo
Face