img

Liên hệ tư vấn

Hiện nay, xây nhà khung thép 3 tầng với thời gian thi công nhanh chóng, tốn ít nhân công cũng như chi phí đầu tư hấp dẫn đang dần thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Thậm chí nhờ những điểm cộng lý tưởng khác biệt hoàn toàn với nhà xây truyền thống, nhà khung thép còn dần được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều mục đích khác nhau như làm nhà ở, khách sạn, nhà hàng, quán ăn,... Hãy cùng Nhà Lắp Ghép Việt Nhật tìm hiểu chi tiết hơn về mô hình thi công hiện đại, thông minh đặc biệt ấn tượng này qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn sức hút của nhà lắp ghép bằng kính kiến tạo trải nghiệm sống khác biệt

Top 5 điểm cộng đắt giá đến từ công trình xây nhà khung thép 3 tầng

Công trình xây nhà khung thép 3 tầng mang đến cho gia chủ vô vàn lợi ích đáng kinh ngạc, giải quyết hoàn hảo gánh nặng tài chính nhưng vẫn đáp ứng chất lượng cùng thẩm mỹ cần thiết. Cụ thể dưới đây là 5 điểm cộng không thể bỏ qua đến từ mô hình thi công nhà lắp ghép:

1. Tiết kiệm thời gian thi công

Nếu so sánh với phương pháp truyền thống thì thời gian xây nhà khung thép 3 tầng nhanh chóng hơn rất nhiều. Bởi các bộ phận đã được sản xuất sẵn tại nhà máy và chỉ cần lắp ráp tại công trường mà thời gian tiến hành chỉ tốn chưa đến 1 tháng. 

Mẫu thiết kế nhà lắp ghép 3 tầng hiện đại đầy ấn tượng

Trong khi đó, đây là một con số không thể đối với nhà xây truyền thống. Từ thời gian chờ bê tông khô đến đóng cọc, lát gạch, trát vữa, nhà xây truyền thống tiêu tốn tối thiểu 3 tháng để có thể hoàn thiện cơ bản. Việc rút ngắn thời gian thi công sẽ giúp quý khách hạn chế ảnh hưởng bởi thời tiết, giảm chi phí phát sinh. 

2. Tối ưu chi phí

Quy trình xây nhà khung thép 3 tầng đơn giản, áp dụng máy móc kỹ thuật hiện đại sẽ yêu cầu ít nhân công hơn từ đó giúp giảm chi phí lao động đáng kể. Bên cạnh đó, việc sản xuất linh kiện tại nhà máy cũng hạn chế tình trạng lãng phí vật liệu, gây tác động xấu đến môi trường.

Bên cạnh đó, chi phí xây nhà khung thép 3 tầng cũng ở mức khá phải chăng và hợp lý khi đơn giá giao thô chỉ vào khoảng 2,8 đến 3,8 triệu đồng/m2 còn trọn gói từ 4,5 đến 5,5 triệu đồng. Nhẩm tính để hoàn thiện một dự án thi công nhà khung thép 2 tầng sẽ tốn khoảng 500 đến 600 triệu đồng còn nhà 3 tầng cần trên 700 triệu đồng. Một mức báo giá “dễ thở” hơn rất nhiều giúp cho mọi khách hàng đều xứng đáng có một mái ấm chất lượng, khang trang. 

3. Chất lượng đảm bảo

Quá trình xây nhà khung thép 3 tầng hoàn toàn đảm bảo chất lượng hoàn thiện nhờ tất cả các linh kiện đều được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ trong nhà máy. Các bộ phận cần được tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn, đáp ứng tốt yêu cầu về độ bền, chất lượng lẫn thẩm mỹ. 

4. Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa

Một trong những lợi thế của công trình xây nhà khung thép 3 tầng chính là sự linh động, dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa. Các bộ phận của nhà lắp ghép đều có thể tháo rời và thay thế khi cần thiết. Khả năng đặc biệt này giúp chủ đầu tư có thể thoải mái nâng cấp hay thay đổi quy mô công trình khi cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Khung nhà lắp ghép 3 tầng có đảm bảo về khả năng chịu lực?

Với mức chi phí thi công chỉ bằng ⅓ nhà xây truyền thống thì việc xây nhà khung thép 3 tầng có đảm bảo về khả năng chịu lực? Đây chắc hẳn là mối băn khoăn của không ít khách hàng khi mới đầu biết đến hình thức xây dựng đặc biệt này. 

Công trình nhà lắp ghép đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ và độ bền

Các công trình nhà 3 tầng luôn có kết cấu phức tạp cũng như trọng tải lớn. Vì vậy, đơn vị thi công cũng cần phải quan tâm kỹ lưỡng về khả năng chịu tải để đảm bảo an toàn cho công trình, ngăn ngừa tình trạng sụt lún xảy ra. Và để quyết định mức độ chịu lực của nhà tiền chế, một trong những yếu tố quan trọng là chất lượng khung nhà.

Đây được đánh giá là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến kết cấu công trình xây nhà khung thép 3 tầng. Nhờ quy trình sản xuất đạt chuẩn cùng những chứng nhận về an toàn và chất lượng, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng chịu lực của khung nhà lắp ghép. 

Đó là còn chưa kể đến khung nhà lắp ghép đều được làm từ thép cao cấp, chống chịu tốt trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt mưa to, gió lớn. Nhờ vậy các công trình xây nhà khung thép 3 tầng đã được nhiều khách hàng tin tưởng để làm nhà ở tạm thời cho các khu vực thiên tai. 

Các công trình nhà khung thép 2 tầng hay 3 tầng đều là giải pháp lý tưởng cho những khách hàng đang gặp khó khăn tài chính nhưng vẫn mong muốn sở hữu một mái ấm bền vững, chắc chắn. Để được báo giá chi tiết xây nhà khung thép 3 tầng, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay đến Nhà Lắp Ghép Việt Nhật qua số hotline nhé!

Xem thêm: Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài? 

Khó tin với vẻ đẹp của những kết cấu phần khung căn hộ lắp ghép 50 triệu rẻ nhất hiện nay

Khó tin với vẻ đẹp của những kết cấu phần khung căn hộ lắp ghép 50 triệu rẻ nhất hiện nay

Giải đáp thắc mắc xây dựng nhà lắp ghép, nhà tiền chế có cần xin giấy phép xây dựng không

Giải đáp thắc mắc xây dựng nhà lắp ghép, nhà tiền chế có cần xin giấy phép xây dựng không

Đừng bỏ lỡ 3 ưu điểm của nhà lắp ghép khiến nhiều gia chủ “chốt” ngay

Đừng bỏ lỡ 3 ưu điểm của nhà lắp ghép khiến nhiều gia chủ “chốt” ngay

Cập nhật đơn giá sửa chữa cải tạo nhà trọn gói năm 2024

Cập nhật đơn giá sửa chữa cải tạo nhà trọn gói năm 2024

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Có thể xây dựng nhà tiền chế trên diện tích đất nông nghiệp được hay không?

Có thể xây dựng nhà tiền chế trên diện tích đất nông nghiệp được hay không?

Zalo
Face