img

Liên hệ tư vấn

Bạn đang có ý định xây mẫu nhà lắp ghép 15m2 không tốn kém nhưng bí ý tưởng? Làm thế nào để thi công tận dụng tối đa diện tích, đảm bảo công năng đầy đủ, tiết kiệm chi phí cho công trình chỉ vỏn vẹn 15m2 này? Đừng lo lắng, trong nội dung bài viết sau đây, Nhà lắp ghép Việt Nhật sẽ gợi ý cho quý chủ đầu tư 3 mẫu nhà lắp ghép 15m2 đẹp, độc, lạ, tiết kiệm chi phí. Click chuột cùng tìm hiểu ngay nhé Nhà lắp ghép 15m2 tiết kiệm hơn bạn nghĩ

Xem thêm: "Nhà lắp ghép từ tre gỗ - kiến tạo mô hình homestay mơ ước cực hút khách"

Mẫu nhà lắp ghép 15m2, còn gọi là nhà tiền chế, là giải pháp nhà ở lý tưởng cho những ai cần không gian sống nhỏ gọn, tiện nghi. Kết cấu nhà được hoàn thiện bằng hệ thống lắp ghép giữa khung thép cường lực và các cấu kiện đi kèm được sản xuất tại nhà xưởng theo bản vẽ thiết kế. Kích thước 15m2 là một trong kích thước nhỏ nhất trong mô hình xây dựng mới này phù hợp với người sống độc thân, hoặc homestay nghỉ dưỡng. 

Với diện tích hạn chế, mẫu nhà lắp ghép 15m2 thường sử dụng hệ thống tường, vách ngăn được làm bằng tấm panel có trọng lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt, chống nóng, cách âm, chống cháy cao. Từ đó vừa đảm bảo an toàn vừa tận dụng tối đa diện tích để hoàn thiện công năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư.

Nhà lắp ghép 15m2 diện tích nhỏ gọn phù hợp với người sống độc thân, hoặc mô hình homestay

Gợi ý 3 mẫu nhà lắp ghép 15m2 nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi 

Với công nghệ phát triển, cùng sự sáng tạo mẫu nhà lắp ghép 15m2 ngày càng có nhiều mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng thu hút khách thuê. Dưới đây là 3 mẫu nhà lắp ghép đầy đủ công năng, quý chủ đầu tư có thể tham khảo xây dựng năm 2024 này.  

Mẫu nhà lắp ghép 15m2 panel container 

Mẫu nhà lắp ghép 15m2 panel container là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hiện đại và tiện lợi. Cấu tạo chính của nhà gồm các tấm panel và khung container chắc chắn. Cấu trúc khung container chắc chắn, chịu lực tốt, giúp ngôi nhà bền vững trước mọi điều kiện thời tiết. Các tấm panel được cách nhiệt, chống ồn hiệu quả, tạo không gian sống yên tĩnh và thoải mái. 

Không gian bên trong được bố trí khoa học, tận dụng tối đa diện tích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản của một hoặc hai người. Đặc biệt, quá trình thi công nhà container nhanh chóng, ít gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, góp phần bảo vệ thiên nhiên.

Nhà lắp ghép 15m2 panel container thiết kế chắc chắn, hiện đại

Mẫu nhà lắp ghép 15m2 panel mái Thái 

Đây là một trong những mẫu nhà có thiết kế khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Cấu tạo của nhà lắp ghép 15m2 panel mái Thái vô cùng khoa học. Khung thép chịu lực kết hợp với tấm panel cách nhiệt tạo nên một khối kiến trúc vững chắc và bền đẹp. Mái Thái không chỉ mang đến vẻ đẹp truyền thống mà còn giúp thoát nước nhanh chóng, bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động của thời tiết. Bên cạnh đó, thiết kế mẫu nhà lắp ghép 15m2 panel mái Thái này nhỏ gọn nhưng khoa học, tận dụng tối đa diện tích giúp căn nhà trở nên ấm cúng và tiện nghi hơn. 

Mẫu nhà lắp ghép 15m2 panel mái Thái giả gỗ

Mẫu nhà lắp ghép 15m2 di động có bánh xe thông minh 

Ở các khu homestay, mẫu nhà lắp ghép 15m2 đang trở thành trào lưu được nhiều du khách yêu thích. Mẫu nhà này thường được thiết kế với kết cấu linh hoạt theo khối hình học như khối nhà hình chữ nhật, khối nhà hình tam giác, hoặc hình vòng cung,…

Thiết kế này mang đậm tính thẩm mỹ cao, phù hợp việc lưu trú ngắn ngày, đảm bảo không gian sinh hoạt vừa đủ. 

Tuy nhiên, do những đặc tính thi công phức tạp hơn nên mẫu nhà lắp ghép 15m2 này thường có mức giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Thiết kế nhà lắp ghép 15m2 homestay đa dạng kết cấu, thẩm mỹ ấn tượng

Báo giá chi tiết chi phí thi công nhà lắp ghép hoàn thiện phần thô và trọn gói

Chi phí hoàn thiện mẫu nhà lắp ghép đầy đủ công năng nói chung và mẫu nhà lắp ghép 15m2 hiện nay phổ biến là phần thô và trọn gói. Thực té mức báo giá không có sự cố định bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên với những con số thống kê sau đây sẽ giúp quý chủ đầu tư phần nào hiểu rõ hơn về bài toán xây dựng mẫu nhà này. 

  • Chi phí hoàn thiện phần thô dao động gồm kết cấu móng, khung thép nhà lắp ghép, tường bao, mái,… dao động khoảng 1,5 – 2 triệu đồng/m2.

Riêng nhà tiền chế homestay, mức giá khoảng 2,5 – 2,8 triệu đồng/m2.

  • Chi phí hoàn thiện trọn gói gồm phần nền, lắp đặt hệ thống điện nước, nội thất dao động khoảng 3 – 4,5 triệu đồng/m2.

Nhìn chung mức báo giá trên so với xây nhà truyền thống tiết kiệm từ 30 – 40% tổng chi phí xây dựng đồng nghĩa giúp chủ đầu tư tiết kiệm khoản kha khá. 

Nhà lắp ghép Việt Nhật vừa giới thiệu đến quý chủ đầu tư 3 mẫu nhà lắp ghép 15m2 đầy đủ công năng phù hợp với người sống độc thân tiện nghi hiện đại. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ kiến trúc sư Nhà lắp ghép Việt Nhật tự tin có thể mang đến cho bạn giải pháp thi công thông minh mẫu nhà lắp ghép 25m2, 15m2, 75m2, 100m2 thông minh, tiện ích. Liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu để sở hữu mẫu nhà lắp ghép 15m2 ưng ý nhé!

Xem thêm: "Nên xây nhà lắp ghép thép hay nhà lắp ghép khung sắt? "
 

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Kiến trúc mảng xanh ấn tượng trong mô hình nhà tiền chế Đà Lạt

Kiến trúc mảng xanh ấn tượng trong mô hình nhà tiền chế Đà Lạt

Không gian bền đẹp hơn nhờ nhóm vật liệu làm nhà tiền chế chất lượng

Không gian bền đẹp hơn nhờ nhóm vật liệu làm nhà tiền chế chất lượng

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ

Ưu điểm khi lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng giá rẻ

Tiết lộ cách xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

Tiết lộ cách xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

Zalo
Face