img

Liên hệ tư vấn

Xây dựng nhà tiền chế tại Quận 7 giữa lòng Sài Thành hoa lệ, náo nhiệt sẽ có mức chi phí như thế nào? Được biết đến với những điểm cộng lý tưởng như giá rẻ, tuổi thọ cao cùng thẩm mỹ vượt trội, liệu mức chi phí hấp dẫn khi xây nhà tiền chế có còn đúng tại khu vực phát triển như Quận 7? Trước như thế nào thì giờ vẫn vậy, dù có sự chênh lệch nhất định nhưng số tiền chủ đầu tư phải chi trả để thi công nhà tiền chế vẫn luôn tối ưu, hoàn mỹ từ trong ra ngoài. Cùng Việt Nhật Housing tìm hiểu kỹ hơn về hình thức xây dựng mới lạ độc đáo này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan chi phí xây dựng nhà tiền chế tại Quận 7

Như đã đề cập ở trên, chi phí xây dựng nhà tiền chế không thể hoàn toàn giống nhau ở các khu vực hay đơn vị thi công. Ví như ở các vùng nông thôn với mức sống thấp thì cũng đồng nghĩa giá thành sẽ phải “nhẹ nhàng” hơn để đáp ứng điều kiện người dân nơi đây. Hay tại các khu vực trung tâm thành phố đắt đỏ điển hình như Quận 7, chi phí xây nhà tiền chế cũng phải nhỉnh hơn mặt bằng chung. 

Xây dựng nhà tiền chế tại Quận 7 vẫn đáp ứng trọn vẹn, toàn diện các yêu cầu khắt khe, mang đến cho gia chủ công trình đẳng cấp, sang trọng. Thế nhưng chi phí thống kê lại chỉ bằng 1/3. Cụ thể như thế nào? Cùng lăn chuột đến nhanh với nội dung sau đây.

Chi phí từng hạng mục xây dựng nhà tiền chế Quận 7

Thi công nhà tiền chế tại Quận 7 sẽ có đôi nét khác biệt hoàn toàn với kiểu xây dựng truyền thống thông thường. Nếu như từ những năm về trước, để hoàn thiện một công trình nhà ở truyền thống, các đơn vị thi công phải thực hiện vô vàn công đoạn phức tạp, khó khăn và đặc biệt phụ thuộc lớn vào thời tiết như đổ móng, đổ cột bê tông cốt thép, dậm nền,... Thì khi nhà tiền chế bắt đầu thịnh hành tại thị trường Việt Nam và được nhiều đơn vị áp dụng, các công đoạn tốn công tốn sức này đã được lược bỏ đáng kể.

Báo giá cụ thể chi phí xây dựng từng hạng mục nhà khung thép Quận 7 sẽ như thế này:

Xem thêm: Nhà lắp ghép Nhà Bè 

  • Móng cọc 260.000 đồng/m.
  • Đóng cọc tràm 30.000 đồng/cây.
  • Đào/ đắp đất từ 20.000 đến 50.000 đồng/m3.
  • Ván khuôn kết móng, cột, sàn,... 140.000 đồng/m2.
  • Thi công lắp đặt cốt thép 18.000 đồng/kg.
  • Trát tường từ 60 đến 75.000 đồng/m2.
  • Ốp nền gạch các loại trên 200.000 đồng/m2.
  • Sơn phủ bề mặt khoảng 20.000 đồng/m2.
  • Lợp mái ngói từ 300.000 đồng/m2.
  • Xử lý cách nhiệt chống nóng khoảng 210.000 đồng/m2.

Chi phí các gói xây dựng nhà tiền chế Quận 7

Chi phí phân chia theo từng hạng mục sẽ khiến quý khách khó có được cái nhìn tổng quan về số tiền phải chi trả khi xây dựng nhà tiền chế Quận 7. Mỗi hạng mục đều có một mức giá khác nhau. Mức chi phí này thường được sử dụng để tư vấn và hoạch định chi tiết cho khách hàng.

Thông thường, để có cái nhìn sơ bộ nhất về tổng quan chi phí thi công nhà tiền chế Quận 7, các chủ đầu tư thường quan tâm nhiều hơn đến đơn giá xây dựng. Công thức chung để tính toán chi phí theo đơn giá sẽ cụ thể như vầy:

Tổng chi phí = Đơn giá x Số mét vuông.

Trên thực tế, gói dịch vụ xây dựng nhà tiền chế Quận 7 cũng chỉ được chia làm hai loại khác biệt gồm phần thô và trọn gói. Đơn giá xây dựng phần thô dao động từ 2,8 đến 3,8 triệu đồng/m2. Và tất nhiên, công trình phần thô bàn giao sẽ chỉ hoàn thiện cơ bản phần khung, móng, nền, tường bao, chưa bao gồm các công đoạn sơn sửa, lắp đặt công năng cần thiết.

Còn đơn giá xây dựng nhà tiền chế Quận 7 trọn gói lại còn tùy vào chất lượng nội thất gia chủ lựa chọn từ cao cấp, khá đến trung bình. Trên thị trường hiện nay, đơn giá này vẫn ở mức khá hợp lý dù đề cập đến gói cao cấp cũng chỉ từ 4,5 đến 5,5 triệu đồng.

Xem thêm: nhà lắp ghép giá rẻ tại Bà Rịa 

Vậy nên, chỉ bằng ngân sách đầu tư 1/3 nhà truyền thống, gia chủ hoàn toàn có thể tự tin sở hữu ngay một công trình hoàn mỹ từ A – Z, thể hiện đẳng cấp và địa vị. Các mẫu nhà lắp ghép Quận 7 dù với mức chi phí nào đều đáp ứng các yêu cầu cần thiết riêng. Không chỉ dành cho tài chính hạn chế, với nhiều chủ đầu tư mong muốn kiến tạo không gian sống sang trọng, cao cấp, hiện đại, nhà tiền chế vẫn xứng đáng là lựa chọn ưu tiên số 1

Cập nhật mẫu nhà tiền chế Quận 7 chất lượng, ấn tượng, tiết kiệm

Xây dựng nhà tiền chế Quận 7 bỏ lại định nghĩa “tạm bợ”, mang đến những phương án thi công cạnh tranh về chi phí, đi đầu về chất lượng và nổi trội về thẩm mỹ. Các mẫu nhà đều được áp dụng đa dạng các loại nguyên vật liệu cao cấp đặc biệt từ nhôm kính, gỗ, tấm panel, tạo nên những diện mạo cá tính, không lẫn vào đâu. Gia chủ có thể tìm kiếm các mẫu nhà tiền chế Quận 7 dẫn đầu xu hướng hiện nay như:

  • Nhà lắp ghép cấp 4 Quận 7.
  • Nhà tiền chế homestay cổ điển, ấm áp.
  • Nhà tiền chế nghỉ dưỡng dành cho đại gia đình.
  • Nhà tiền chế container độc đáo, khác biệt,...

Liên hệ đến Việt Nhật Housing qua số hotline để được tư vấn và báo giá xây dựng nhà tiền chế Quận 7 nhanh chóng, đơn giản.

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

So sánh bài toán xây dựng nhà tiền chế 50m2 và nhà truyền thống 50m2

So sánh bài toán xây dựng nhà tiền chế 50m2 và nhà truyền thống 50m2

Báo giá sửa chữa nhà ở trọn gói chi tiết mới nhất năm 2024

Báo giá sửa chữa nhà ở trọn gói chi tiết mới nhất năm 2024

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Có cần làm đơn xin phép xây dựng nhà tiền chế hay không?

Có cần làm đơn xin phép xây dựng nhà tiền chế hay không?

Zalo
Face