img

Liên hệ tư vấn

Du nhập vào thị trường Việt Nam chỉ mới vài năm gần đây thế nhưng nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương nhanh chóng trở thành tiêu điểm được nhiều chủ đầu tư nơi đây quan tâm. Thị trường nhà lắp ghép phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực đặc biệt là xây dựng nhà ở. Tuy nhiên bên cạnh đó, mẫu nhà lắp ghép do kết cấu hệ lắp ghép nên không ít người vẫn tỏ ra lo ngại về tính an toàn và chất lượng theo thời gian của công trình ở Dĩ An Bình Dương. Để giải đáp thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn câu trả lời. 

Đặc điểm nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương

Nhà lắp ghép hay còn được biết đến là nhà tiền chế, nhà vật liệu nhẹ… mang trong mình thiết kế bền vững, màu sắc đẹp và giá thành phải chăng. Mô hình xây dựng này được thi công dựa vào công tác lắp ghép thép khoa học theo bản thiết kế. Kết hợp với khung thép, nhà sắt tiền chế Dĩ An Bình Dương được hoàn thiện với vật liệu phụ như Panel, tấm cemboard, gỗ, kính…. Công nghệ làm nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương này phát triển từ Liên Xô, và một số nước XHCN Đông Âu từ những năm của thế kỷ XVII. Loại nhà này phù hợp với mọi loại công trình. Phổ biến có thể kể đến như: nhà điều hành công trình, nhà dân dụng, nhà xưởng, nhà trọ, khu biệt thự, resort nghỉ dưỡng, phòng sạch – kho lạnh, nhà hàng…..

Xây nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương để ở có đảm bảo an toàn không?

Thuận theo xu hướng phát triển, mô hình nhà sắt tiền chế dân dụng đã và đang phát triển mạnh ở Dĩ An Bình Dương. Bởi phần lớn thu nhập người dân còn khá khó khăn việc lựa chọn nhà lắp ghép sẽ tối ưu tối đa chi phí xây dựng. Vậy nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương có bền không? Cùng làm rõ qua độ chắc của kết cấu và tính thổ nhưỡng của khu vực này nhé!

Kết cấu vững chắc của hệ khung thép chịu lực

Xem thêm: Xây nhà tiền chế Thuận An Bình Dương

Mặc dù được biết đến là mô hình thi công theo hệ khung lắp ghép thế nhưng nhà tiền chế Dĩ An Bình Dương vẫn luôn được đánh giá cao với độ bền vượt trội. Cấu trúc khung sườn chịu lực sử dụng hệ khung thép mạ kẽm chịu lực, chịu va đập tốt. Các thanh xà, cột thép được kết nối với nhau bằng hệ thống bulong chắc chắn. Bên cạnh đó, ngoài chất lượng thép tốt, bề ngoài thép còn được phủ lớp sơn bảo vệ vừa tăng tính thẩm mỹ vừa chống oxy hóa, ăn mòn cấu trúc lõi bên trong.

Theo nhiều nghiên cứu của giới kiến trúc sư đầu ngành, nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương có tuổi thọ lên đến 30 – 45 năm với mức khấu hao chưa đến 2%/ năm. Con số tuổi thọ này còn có thể tăng thêm nếu bảo dưỡng đúng cách và điều kiện xây dựng hợp lý.

Tính bền vật liệu phụ

Để có một kết cấu vững chắc, ngoài hệ khung thép chắc chắn, nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương còn được bổ sung các vật liệu bền đi kèm. Phổ biến hiện này là các dòng vật liệu như gỗ, kính, tấm panel, bê tông nhẹ, tấm cemboard… Vật liệu phụ không chỉ chi phí xây dựng rẻ hơn, thi công nhanh hơn bê tông cốt thép mà độ bền cũng rất ấn tượng. Nổi bật nhất có thể kể đến như:

  • Tấm panel sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độ bền có thể đạt trên 50 năm không ảnh hưởng kết cấu và khả năng chịu lực, phù hợp với nhiều công trình.
  • Tấm cemboard với kết cấu chính tạo nên làm bằng xi măng Portland. Đây là vật liệu không chỉ sở hữu độ rắn chắc cao, mà còn tăng tính chống nước, chống cháy chống rêu mốc…. hiệu quả. Theo khảo sát thực tế tấm Cemboard có thể đạt tuổi thọ 50 năm tối đa có thể 80 – 100 năm. 

Tính thổ nhưỡng của Dĩ An Bình Dương

Tính thổ nhưỡng là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền, an toàn của công trình nhà sắt tiền chế Dĩ An Bình Dương. Nhà lắp ghép phù hợp với nhiều địa hình nhưng nếu nền đất yếu thì chất lượng công trình cũng bị ảnh hưởng. Vậy đặc điểm thổ nhưỡng của Dĩ An Bình Dương có phù hợp xây dựng nhà lắp ghép không?

Xem thêm: Nhà lắp ghép Vĩnh Long

Nằm ở phía nam của tỉnh Bình Dương, Dĩ An nằm trong khu vực chuyển tiếp giữa cao nguyên Nam Trung Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long. Địa hình chủ yếu là đối thấp kết hợp với đất là đất đỏ vàng, đất xám – tầng đất có tính bền ổn định. Vì vậy thổ nhưỡng của Dĩ An Bình Dương được đánh giá cao phù hợp với việc xây dựng các cơ sở hạ tầng nói chung và nhà lắp ghép nói riêng. 

Điều này một lần nữa khẳng định chắc nịch về chất lượng, tính an toàn làm nhà lắp ghép tại Dĩ An Bình Dương hoàn toàn đảm bảo.

3 lưu ý thi công nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương tăng độ bền công trình

Với những phân tích trên chúng ta có thể thấy thi công nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương chất lượng, tính an toàn khá đảm bảo. Để giúp hiệu quả, tăng độ bền công trình, chúng tôi có một số lưu ý sau trong quá trình thi công:

  • Phần nền móng của nhà lắp ghép Dĩ An Bình Dương cần được chú trọng hơn cả. Nếu xây dựng nhà lắp ghép ở khu vực đất cứng và cao thì nền đất không cần gia cố. Nhưng nếu xét thấy tầng đất không đảm bảo nên gia công một các cẩn thận như ép cọc và đóng cừ tràm.
  • Phần bao che nhà tiền chế Dĩ An Bình Dương rất quan trọng nên cần lựa chọn tấm xi năm hoặc tấm vật liệu panel, cemboard có độ dày từ 10 – 20 mm.
  • Nên sử dụng thép để làm dầm nhà hơn là sử dụng bê tông cốt thép. Vì sử dụng thép tạo tính đồng bộ cho toàn căn nhà tăng khả năng vững chắc và nhẹ hơn so với dầm bê tông.

Với nguồn ngân sách hạn chế, xây nhà lắp ghép giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng, độ an toàn lâu dài thực sự là một lựa chọn đáng để đầu tư tại Dĩ An Bình Dương. Nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu mẫu nhà xây dựng theo mô hình mới này có thể liên hệ với Việt Nhật Housing chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Xây nhà xưởng tiền chế - bài toán tiết kiệm ngân sách đầu tư

Xây nhà xưởng tiền chế - bài toán tiết kiệm ngân sách đầu tư

Những vấn đề cần lưu ý khi xây nhà tiền chế tại Cần Giờ

Những vấn đề cần lưu ý khi xây nhà tiền chế tại Cần Giờ

Thi công nhà lắp ghép Bình Thuận để kinh doanh homestay, tại sao không?

Thi công nhà lắp ghép Bình Thuận để kinh doanh homestay, tại sao không?

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Zalo
Face