img

Liên hệ tư vấn

Với nhiều ưu điểm vượt trội, trong vài năm trở lại đây xây nhà tiền chế đã và đang trở thành điểm sáng xây dựng trên địa bàn Thuận An, Bình Dương. Đây là mô hình mới với kết cấu chính được xây dựng từ hệ lắp ghép phát triển mạnh ở các nước như Mỹ, Nhật, Đức nhưng ở thị trường Việt Nam còn khá mới mẻ. Bạn mong muốn sở hữu mẫu nhà tiền chế giá rẻ, tối ưu ngân sách xây dựng tại Thuận An Bình Dương? Đâu là giải pháp dành cho bạn. Cùng chúng tôi bật mí cách xây nhà tiền chế giá rẻ tối ưu ngân sách trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm thổ nhưỡng tại Thuận An Bình Dương có phù hợp xây nhà tiền chế?

Để đầu tư đúng tiết kiệm chi phí xây dựng tiêu chí đầu tiên cần xem xét là tính khả tinh thi công lắp đặt nhà tiền chế tại địa bàn Thuận An Bình Dương có phù hợp hay không? Theo ghi nhận thì xây nhà tiền chế hoàn toàn có thể thực hiện được tại Thuận An. Nằm ở phía nam tỉnh Bình Dương, thành phố Thuận An có đặc điểm thổ nhưỡng khá thuận lợi chủ yếu là đất nông nghiệp. Thế đất khá bằng phẳng, kết cấu tầng đất vững chắc. Kết hợp với đó độ cao trung bình so với mực nước biển từ 20 – 25 m cực kỳ thích hợp với việc xây dựng cơ sở hạ tầng với một chất lượng tốt. Vì vậy có thể khẳng định lựa chọn xây dựng nhà tiền chế tại Thuận An Bình Dương đảm bảo một kết cấu kiên cố an toàn không phải gi công móng phức tạp tốn nhiều chi phí. 

Khai thác tốt điểm mạnh này, thị trường nhà lắp ghép Thuận An Bình Dương trong tương lai sẽ phát triển mạnh hơn nữa vừa phát triển kinh tế của thành phố vừa tối ưu chi phí đầu tư xây dựng nhà xưởng, kinh doanh café, trung tâm thương mại cho chủ đầu tư.

Xem thêm: Nhà lắp ghép Vĩnh Long

Bật mí 3 bí quyết xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An Bình Dương

Nhà tiền chế vốn được biết đến với chi phí xây dựng tiết kiệm 40% chi phí xây dựng nhà bê tông cốt thép. Thế nhưng phương án xây dựng này hoàn toàn có thể tối ưu chi phí hơn mà vẫn đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ, chất lượng công trình với 3 bí quyết sau đây.

Lựa chọn thiết kế nhà tiền chế phù hợp

Thiết kế là một trong những tiêu chí ảnh hưởng lớn đến phương án thi công, cách thức thi công và tổng quan là đến chi phí xây dựng. Để có thể tiết kiệm xuống mức tối đa, quý chủ đầu tư có thể tìm đến mẫu nhà tiền chế nhà lắp ghép giản dị, kết cấu đơn giản thay vì cầu kỳ nhiều chi tiết. Điều này vừa giúp tiết kiệm nhiên vật liệu xây dựng vừa tối ưu thời gian xây dựng xuống. Ví dụ cùng một công trình nhưng mẫu cầu kỳ đẹp hấp dẫn mất 1 tháng hoàn thiện trong khi đó thiết kế đơn giản chỉ mất khoảng 2 tuần để có thể sử dụng.

Lựa chọn chất liệu, nguyên vật liệu thi công nhà tiền chế

Bên cạnh thiết kế thì lựa chọn chất liệu xây nhà tiền chế giá rẻ cũng là yếu tố giúp tối ưu hóa chi phí xây dựng. Tuy nhiên rẻ không có nghĩa là chất lượng kém. Hiện nay vật liệu xây nhà tiền chế Thuận An Bình Dương rất đa dạng từ gỗ, panel, kính, bê tông nhẹ…. Mỗi loại cũng được phân thành từng nhóm loại từ trung bình, tốt đến cao cấp.  Cần lưu ý giá thành luôn cùng với chất lượng sản phẩm. Nếu giá quá rẻ thì rất có thể là sản phẩm kém độ bền không cao, thời gian hỏng hóc sẽ sớm. Vì vậy lời khuyên nên chọn dòng sản phẩm chất lượng từ tốt trở nên. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm bằng cách tìm đơn vị cung ứng uy tín với giá cả phải chăng.

Lựa chọn đơn vị thi công giàu kinh nghiệm

Nhà tiền chế Thuận An Bình Dương thi công đơn giản hơn nhiều so với nhà bê tông cốt thép tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho công trình thì bạn nên lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín có nhiều kinh nghiệm. Những đơn vị như vậy sẽ giúp tối ưu thời gian thi công nhà tiền chế, hạn chế rủi ro, chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình xây dựng.

Xem thêm: Nhà lắp ghép cấp 4

Top 2 mẫu nhà tiền chế Thuận An Bình Dương tiết kiệm chi phí xây dựng

Mẫu nhà tiền chế panel Thuận An Bình Dương

Nhà tiền chế panel đã từ lâu được biết đến là phương án xây dựng với chi phí tiết kiệm nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà tiền chế tại Thuận An Bình Dương giá rẻ nhất định không thể bỏ qua. Phần lớn kết cấu nhà được hoàn thiện với phần khung chịu lực bằng khung thép với phần bao xung quanh và vách ngăn không gian bằng tấm panel. Giá thành tấm panel chỉ dao động từ 170.000 – 225.000 đồng/m2. 

Theo báo giá mới nhất thì chi phí xây dựng nhà tiền chế panel tại Thuận An Bình Dương chỉ khoảng 1,8 triệu – 3.5 triệu đồng/m2. 

Giá thành rẻ tuy nhiên tính thẩm mỹ mẫu nhà panel không thể xem thường. Mỗi tấm panel được gia công kỹ lưỡng chỉnh chu từ thiết kế đến màu sắc. Nhờ vậy mà tổng thể nhà tiền chế panel vẫn thu hút anh mắt người xem từ cái nhìn đầu tiên. 

Mẫu nhà tiền chế Container Thuận An Bình Dương

Bên cạnh mẫu nhà xây trực tiếp panel kể trên, bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhà sử dụng các thùng container cũ xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An Bình Dương. Thay vì xây mới, phương án này sẽ sử dụng các thùng container đã qua sử dụng thể thay đổi kiến trúc, đục khoét thành hình dáng hoặc có thể xếp chồng lên nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu di chuyển hay mở rộng thì nhà container cũng sẽ thuận lợi hơn với người dùng. 

Với những thông tin về xây nhà tiền chế giá rẻ trên đây, bạn sẽ có cho mình phương án xây dựng tối ưu ngân sách tại Thuận An Bình Dương. Việt Nhật Housing tự hòa là đơn vị thi công được nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành trong nhiều công trình nhà tiền chế từ nhà dân dựng, quán café, nhà xưởng…. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, mong muốn xây dựng mô hình xây dựng giá  rẻ, đẹp nhất này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Không gian bền đẹp hơn nhờ nhóm vật liệu làm nhà tiền chế chất lượng

Không gian bền đẹp hơn nhờ nhóm vật liệu làm nhà tiền chế chất lượng

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Thi công nhà lắp ghép Bình Thuận để kinh doanh homestay, tại sao không?

Thi công nhà lắp ghép Bình Thuận để kinh doanh homestay, tại sao không?

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Xu hướng đầu tư nhà lắp ghép tiện lợi, tiết kiệm

Zalo
Face