img

Liên hệ tư vấn

Xây dựng nhà lắp ghép 200 triệu là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả, được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Để có được những quyết định đúng đắn nhất, bên cạnh chi phí xây dựng, chủ đầu tư cũng cần xác định mẫu công trình mà mình sắp triển khai. Dưới đây là danh sách các công trình 200 triệu được ưa chuộng hàng đầu.

Nhà lắp ghép 200 triệu có đặc điểm như thế nào? 

Nhà lắp ghép hay còn được gọi là nhà lắp ráp là tên gọi chung của một mô hình xây dựng được lắp đặt từ các vật liệu nhẹ, bền. Mô hình này xuất hiện từ rất lâu trên thế giới, có nguồn gốc từ Nhật Bản, và được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây. 

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng một ngôi nhà lắp ghép với chi phí chỉ từ 50 triệu đồng, tiết kiệm từ hai tới ba lần so với xây dựng nhà bê tông truyền thống. 

Và với đơn giá khoảng 200.000.000 Việt Nam đồng, thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bất động sản kiên cố và hiện đại. Bao gồm đầy đủ các cấu kiện như dầm, cột,… và sử dụng được những vật liệu chất lượng cao như thép mạ kẽm, thép,… 

Những mẫu thiết kế nhà lắp ghép đều được chỉnh chu từ khi còn là bản vẽ cho tới công trình kiến trúc thực tế. Tất cả vừa đảm bảo kỹ thuật xây dựng vừa đạt độ thẩm mỹ cao. Chủ đầu tư không cần phải lo lắng bởi giá thành 200.000.000 vnđ đã bao gồm cả các vật liệu chống rỉ, cách nhiệt, cách điện để đảm bảo an toàn tối đa cho chủ sở hữu. 

Xem thêm: xây dựng nhà trọ giá rẻ

Danh sách những mẫu nhà lắp ghép ngân sách 200 triệu hiện đại nhất

Với ngân sách 200 triệu, bạn có thể sở hữu các mẫu nhà lắp ghép phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi như sau: 

Mẫu Nhà Lắp Ghép Có 2 Tầng Đẹp

Mẫu nhà lắp ghép có 2 tầng 200 triệu đẹp là sự lựa chọn tuyệt vời để xây dựng mái ấm gia đình nhỏ, từ 3 đến 5 thành viên. Thiết kế thông minh và mức giá phải chăng chính là ưu điểm nổi bật nhất của căn nhà này.

Bạn có thể tận hưởng một không gian sống mới với đầy đủ tiện nghi trong chính ngôi nhà lắp ghép 2 tầng của mình. Chính vì thế, ngôi nhà này hứa hẹn sẽ trở thành một mái ấm lý tưởng cho gia đình bạn.

Mô hình nhà lắp ghép sân vườn

Nếu chủ đầu tư yêu thích một không gian nghỉ dưỡng tại nhà thơ mộng thư giãn thì có thể lựa chọn mô hình nhà lắp ghép có sân vườn. Với tài chính chỉ 200.000.000 đồng, bạn có thể đắm mình trong tự nhiên để tận hưởng không gian xanh, thoải mái và thư giãn. 

Thiết kế nhà lắp ghép của mô hình này thường tận dụng những nguyên vật liệu cao cấp bao gồm bê tông nhẹ, kính cường lực,…  

Mô hình nhà lắp ghép chính phụ

Gia đình có từ hai đến ba người có thể cân nhắc mô hình xây dựng này. Sự biến tấu trong thiết kế, kết hợp với không gian xanh thoáng mát biến mô hình trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết. 

Xây dựng nhà lắp ghép 200 triệu dưới mô hình này lý tưởng cho một gia đình nhỏ đầm ấm, quây quần bên nhau. 

Nhà lắp ráp gồm có hai phòng ngủ

Đây là một mô hình nhà ở phù hợp với gia đình nhỏ không có nhiều thành viên. Nó đặc biệt phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới. Với phong cách này, các đơn vị thi công thường thiết kế hai phòng ngủ không liên quan gì đến nhau để tận dụng khối tối đa khoảng không riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Để biến ngôi nhà hai phòng ngủ đơn thuần trở nên hiện đại, chủ đầu tư có thể trang bị kính cường lực để có thể đón ánh nắng tự nhiên. Đồng thời biến căn nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi, thoải mái hơn. 

Đơn vị nào chuyên thi công nhà lắp ghép uy tín?

Để sở hữu được công trình giá rẻ, độ bền cao, chủ đầu tư cần tìm đúng đơn vị nhà thầu uy tín để giao phó niềm tin. 

Xem thêm: Xây nhà trọ tiền chế

Nhà lắp ghép Việt Nhật là đơn vị thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tự tin khi có thể phát triển những bản vẽ sáng tạo, biến ý tưởng thành thật và mang tới giá trị sử dụng cho nhiều chủ đầu tư. Trước khi bắt tay vào quá trình xây dựng, đơn vị sẽ tiếp nhận ý kiến từ khách hàng, tư vấn hạng mục công trình, sau đó đi khảo sát và báo giá trực tiếp với khách. 

Đơn vị chúng tôi chuyên thi công nhà lắp ghép, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ thi công giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu với mức giá, và đơn vị sẽ cân nhắc để tư vấn cho phù hợp!

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Lý do nên chọn nhà lắp ghép đẹp, hiện đại, giá rẻ

Lý do nên chọn nhà lắp ghép đẹp, hiện đại, giá rẻ

Cập nhật bảng báo giá nhà khung thép tiền chế mới nhất 2024

Cập nhật bảng báo giá nhà khung thép tiền chế mới nhất 2024

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Kiến trúc mảng xanh ấn tượng trong mô hình nhà tiền chế Đà Lạt

Kiến trúc mảng xanh ấn tượng trong mô hình nhà tiền chế Đà Lạt

Phương pháp cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

Phương pháp cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

Zalo
Face