img

Liên hệ tư vấn

Ngày nay, các mẫu nhà lắp ghép từ các modular xi măng đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ gia chủ bởi diện mạo cực ấn tượng và độc đáo đi kèm là chi phí thi công vô cùng hấp dẫn. Đây được xem là giải pháp toàn diện mang đến cho khách hàng một không gian sống chất lượng, xứng đáng dù điều kiện tài chính gặp nhiều khó khăn. Hãy cùng Nhà lắp ghép Việt Nhật tìm hiểu về mẫu thiết kế vượt trội này nhanh chóng qua bài viết ngay sau đây.

Xem thêm: "Nên xây nhà lắp ghép thép hay nhà lắp ghép khung sắt? "

Đôi nét về nhà lắp ghép từ các modular xi măng

Nhà lắp ghép từ các modular xi măng thực chất sử dụng các loại linh kiện gia công sẵn tại nhà máy, sau đó mới được vận chuyển đến địa điểm thi công. Vật liệu chính không thể thiếu của mẫu nhà này các module hay còn gọi là khối lắp ghép làm từ xi măng. Tất cả các linh kiện này đều được sản xuất dựa trên kích thước tiêu chuẩn, đúng với thiết kế đặt ra. 

Nhà lắp ghép từ các modular xi măng mang đến nhiều lợi ích đặc biệt

Hiện nay, mẫu nhà lắp ghép từ các modular xi măng đang rất được ưa chuộng ứng dụng trong một vài mục đích cụ thể như: 

  • Nhà ở dân dụng: Với thời gian thi công nhanh, nhà lắp ghép dùng để xây dựng các loại nhà phố, khu dân cư, nghỉ dưỡng.
  • Nhà ở tạm thời cho công nhân: Nhà module bê tông hợp dành cho các khu công nghiệp, cung cấp chỗ ở tiện lợi, đảm bảo cho công nhân với chi phí hợp lý. 
  • Công trình công cộng: Nhà lắp ghép từ các modular xi măng được ứng dụng để thi công trường học, trạm y tế, nhà văn hóa,...
  • Nhà ở khẩn cấp, cứu trợ: Dùng để xây nhà tạm thời, cứu nguy cho người dân trong các tình huống thiên tai đặc biệt là bão lũ.

Top 5 điểm cộng đắt giá đến từ nhà lắp ghép từ các modular xi măng

Để nhận được sự đón nhận nhiệt tình đến vậy từ khách hàng, nhà lắp ghép từ các modular xi măng sở hữu 5 điểm cộng đắt giá, khó có thể tìm thấy ở các hình thức thi công khác như: 

Nhà lắp ghép từ các modular xi măng giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng nhà lắp ghép modular

Nhà lắp ghép từ các modular xi măng giúp tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian thi công đáng kể. Các thành phần cấu tạo được sản xuất và lắp ráp sẵn tại nhà máy với kích thước chuẩn nhờ vậy mà thời gian tiến hành cũng rút ngắn đáng kể. Hơn nữa, việc đẩy nhanh thời gian thi công cũng góp phần giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Đó là còn chưa kể báo giá xây nhà lắp ghép từ các modular xi măng còn ở mức cực hợp lý, phải chăng khi chỉ bằng ⅓ so với nhà truyền thống. Cụ thể đơn giá nhà lắp ghép chỉ khoảng 2,8 đến 3,8 triệu đồng/m2 giao thô và 4,5 đến 5,5 triệu đồng/m2 trọn gói. Nhẩm tính đơn giản thì chỉ với chưa đến 500 triệu đồng, quý khách hoàn toàn có thể tự tin sở hữu một mái ấm khang trang, chất lượng.

Độ bền và khả năng chịu lực của modular xi măng cao

Một trong những điểm mạnh của nhà lắp ghép từ các modular xi măng chính là độ bền vượt trội và khả năng chịu lực tốt. Từ trước đến nay, xi măng vẫn luôn được đánh giá là loại vật liệu nổi trội với độ cứng cao, chống chịu tốt trước các yếu tố môi trường bên ngoài như gió, mưa hay thậm chí là bão lũ.

Khả năng chịu lực của nhà lắp ghép từ các modular xi măng cũng giúp hạn chế tỷ lệ xuống cấp, hư hỏng theo thời gian. Điều này đồng nghĩa chi phí bảo trì, sửa chữa trong tương lai sẽ được giảm thiểu đáng kể, mang đến lợi ích kinh tế lâu dài cho quý khách hàng.

Khả năng cách âm, cách nhiệt của modular xi măng tốt

Với kết cấu chịu lực chắc chắn và bền vững, nhà lắp ghép từ các modular xi măng được nâng cấp thêm khả năng cách âm cùng cách nhiệt vượt trội. Ưu điểm này đã giúp nhiệt độ bên trong luôn ở mức ổn định, ấm áp vào mùa đông cũng như mát mẻ vào mùa hè.

Linh hoạt trong thiết kế modular xi măng và lắp ráp

Nhà lắp ghép từ các modular xi măng cung cấp khả năng linh hoạt tối đa trong thiết kế. Quý khách hàng có thể kết hợp giữa nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, đáp ứng yêu cầu cũng như mang đến công trình khẳng định tốt màu sắc cá nhân. Đặc biệt, khi cần cơi nới, mở rộng quy mô, đơn vị thi công chỉ cần dễ dàng bổ sung các module mới mà không cần phải phá dỡ hoặc thay đổi cấu trúc hiện có. 

Thân thiện với môi trường

Nhà lắp ghép từ các modular xi măng góp phần bảo vệ môi trường nhờ quy trình sản xuất và thi công tối ưu vật liệu. Nhờ quy trình sản xuất tại nhà máy đã giúp đơn vị thi công giảm lượng chất thải công nghiệp khó phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường. Hơn nữa khi không còn nhu cầu sử dụng, quý khách cũng hoàn toàn có thể thanh lý xác nhà, vừa tăng thêm thu nhập lại vừa đóng góp công sức vào quy trình tái chế vì một môi trường xanh. 

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về hình thức thi công nhà bê tông lắp ghép ABL mới lạ nhưng không kém phần vượt trội, xứng đáng để cân nhắc này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về nhà lắp ghép từ các modular xi măng, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay qua số hotline để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: "Giải đáp nhà lắp ghép panel có bền không? Khám phá sự thật đằng sau công nghệ hiện đại"

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Xây nhà khung thép có rẻ không? Có nên xây nhà khung thép tiết kiệm tiền?

Xây nhà khung thép có rẻ không? Có nên xây nhà khung thép tiết kiệm tiền?

Khám phá danh sách mẫu nhà lắp ghép giá 200 triệu hiện đại giá rẻ

Khám phá danh sách mẫu nhà lắp ghép giá 200 triệu hiện đại giá rẻ

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Có cần làm đơn xin phép xây dựng nhà tiền chế hay không?

Có cần làm đơn xin phép xây dựng nhà tiền chế hay không?

Zalo
Face