img

Liên hệ tư vấn

Với nhu cầu thuê nhà trọ cao, nhà trọ lắp ghép Kon Tum hiện là phương án được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Mô hình xây dựng này mới chỉ du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng nhanh chóng được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội Rẻ - Bền – Đẹp. Điều này đồng nghĩa với nguồn ngân sách hạn chế bạn hoàn toàn có thể sở hữu dãy nhà trọ cho thuê trong thời gian ngắn, khả năng hoàn vốn nhanh. Để góp phần thực hiện hóa mong muốn này trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 3 phương án thi công hiệu quả, tiết kiết nhé!

Thị trường xây dựng nhà trọ lắp ghép tạo Kon Tum

Cơn sốt nhà trọ của người dân tại Kon Tum

Kon Tum là tỉnh thành nằm ở phía bắc Tây Nguyên đang có tốc độ phát triển với nhiều niềm năng về kinh tế, du lịch.... Hiện nay đại bàn tỉnh là cơ sở của nhiều trường cao đẳng đại học cùng với đó là sự xuất hiện đầu tư của nhiều khu công nghiệp nhà máy. Điều này đã thu hút một lượng lớn lao động và sinh viên từ các tỉnh khác đến và học tập. Vì thế nhu cầu thuê trọ tăng cao. Theo ghi nhận ở các trung tâm thành phố, khu công nghiệp luôn trong tình trạng khan hiếm nhà trọ. Với mong muốn có thêm thu nhập từ tiềm năng hấp dẫn này, mô hình nhà trọ lắp ghép ở Kon Tum trở thành phương án xây dựng được quan tâm hơn cả vừa tiết kiệm ngân sách, xây dựng nhanh chóng vừa đảm bảo thẩm mỹ thu hút khách thuê.

Báo giá thi công nhà trọ lắp ghép Kon Tum là bao nhiêu?

Công trình nhà trọ lắp ghép Kon Tum được biết đến là phương án giải quyết tốt bài toán kinh tế đầu tư. Thật vậy bởi chỉ với khoảng 900 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một dãy nhà trọ khoảng 15 căn phòng. Chi phí trên đã bao gồm hoàn thiện từ A- Z có thể đưa vào sử dụng luôn. Một con số khá bất ngờ phải không nào. 

Để giúp quý chủ đầu tư có cái nhìn toàn diện hơn dưới đây là báo giá và cách tính chi phí thi công nhà trọ lắp ghép ở Kon Tum.

Cách tính: Tổng chi phí = tổng số m2 các phòng x đơn giá.

Trong đó đơn giá làm nhà trọ lắp ghép ở Kon Tum được chia theo 2 tiêu chí: gói hoàn thiện và tiến độ thi công. Cụ thể

  • Gói hoàn thiện 

Xem thêm: Xây dựng nhà tiền chế tại Quận 7

Báo giá thi công nhà trọ tiền chế gói tầm trung dao động từ 1,8 – 2 triệu đồng/m2.

Báo giá thi công nhà trọ tiền chế gói vật liệu tốt dao động từ 2.3 – 3 triệu đồng/m2.

Báo giá thi công nhà trọ tiền chế vật liệu cao cấp dao động từ 3.5 – 4.5 triệu đồng/m2.

  • Tiến độ thi công

Hoàn thiện nhà trọ tiền chế Kon Tum phần thô: 1,8 – 2.5 triệu đồng/m2

Hoàn thiện nhà trọ tiền chế Kon Tum trọn gói: 3 triệu – 4,5 triệu đồng/m2.

Với báo giá trên thay vào công thức, ta có thể dễ dàng tính toán dãy nhà trọ 15 phòng, mỗi phòng diện tích 20m2 tổng chi phí xây dựng chỉ khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng. Trong khi đó nếu xây truyền thống với cùng quy mô, dãy trọ này ít nhất cũng tốn đến 1, 5 tỷ đồng. Có thể thấy xây nhà trọ lắp ghép tại Kon Tum giải quyết tốt bài toán tối thiểu hóa chi phí xây dựng. 

Điểm danh 3 phương án làm nhà trọ lắp ghép Kon Tum tiết kiệm, mới nhất 2023

Phương án xây dựng nhà trọ lắp ghép Kon Tum 1 tầng

Với nguồn ngân sách hạn chế, loại hình nhà trọ tiền chế 1 tầng sẽ là lựa chọn đầu tư phù hợp dành cho bạn. Bởi phương án này không quá đòi hỏi khắt khe kỹ thuật thiết kế cũng như lắp đặt. Trong quá trình thi công cần chú ý đến vật liệu lợp mái, đảm bảo thi công đúng chuẩn để đảm bảo hiệu quả chống nóng vào hè. Thời gian hoàn thiện cho phương án xây dựng này khoảng từ 1 – 2 tháng xây dựng.

Phương án xây dựng nhà trọ lắp ghép Kon Tum 2 tầng

Xem thêm: Nhà lắp ghép Nhà Bè 

Với cùng diện tích đất xây dựng và nguồn tài chính dư giả bạn nên cân nhắc phương án xây dựng nhà trọ lắp ghép Kon Tum 2 tầng. So với phương án 1 tầng, phương án này tối đa hóa số phòng cho thuê, đáp ứng nhu cầu cao của thị trường từ đó giúp chủ đầu tư tối đa lợi nhuận. Tuy nhiên bên cạnh đó do nâng tầng nên phương án thi công sẽ khắt khe hơn so với 1 tầng để đảm bảo tải trọng. Điều này đồng nghĩa trước khi tiến hành xây dựng, chủ đầu tư cần kiểm tra đặc điểm thổ nhưỡng vị trí xây dựng nhà trọ lắp ghép tại Kon Tum để có phương án thi công phù hợp. Nếu tầng đất yêu nên có gia cố thêm phần móng để tăng khả chịu lực. Bên cạnh đó cần cân nhắc việc thiết kế cầu thang để đảm bảo di chuyển thuận tiện giữa các phòng. 

Phương án xây dựng nhà trọ tiền chế Kon Tum có gác lửng

Mới mẻ và tiện nghi, mẫu nhà tiền chế có thêm gác lửng được nhiều khách thuê lựa chọn. Kiểu nhà này sẽ tăng diện tích phòng theo chiều cao. Hiểu đơn giản thay vì sử dụng 1 mặt sàn, thiết kế gác lửng phía trên giúp tăng không gian sử dụng hơn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 2 – 3 khách thuê cùng 1 phòng. Phía dưới có thể sinh hoạt, phía trên có thể làm phòng ngủ, hoặc cất đồ dùng…Thiết kế này của nhà trọ này thích hợp với đối tượng là sinh viên có thu nhập thấp. 

Chúng tôi hiểu rằng trước khi bỏ tiền đầu tư vào một dự án, điều mà chủ đầu tư mong muốn là chất lượng tốt, an toàn cùng mức giá tối thiểu hóa. Và những công trình nhà trọ lắp ghép Kon Tum sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thi công nhanh chóng, chi phí tiết kiệm cùng với độ bền cao lên đến 30 - 45 năm chắc chắn sẽ thu hút khách thuê hoàn vốn nhanh chóng cho quý chủ đầu tư. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhé!

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá xây nhà tiền chế mới nhất

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá xây nhà tiền chế mới nhất

Độc đáo phong cách thiết kế, tiết kiệm chi phí, xây nhà tiền chế container tại sao không?

Độc đáo phong cách thiết kế, tiết kiệm chi phí, xây nhà tiền chế container tại sao không?

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Xây nhà lắp ghép bằng xốp bao nhiêu tiền?

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Phương pháp cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

Phương pháp cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

Zalo
Face