img

Liên hệ tư vấn

Ngày nay, các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ tổng thể mà còn đảm bảo công năng sử dụng về lâu về dài. Mỗi loại cửa làm từ các chất liệu và có những thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với kiểu công trình nhà lắp ghép riêng. Bởi vậy, hãy cùng Nhà Lắp Ghép Việt Nhật cập nhập top 3 mẫu cửa cực ấn tượng dành riêng cho nhà lắp ghép để tìm ra lựa chọn ưng ý qua bài viết sau đây. 

Xem thêm: Báo giá nhà khung thép 2 tầng mới nhất 2024 và những lưu ý cần biết 

Cửa kính trượt tự động cho nhà lắp ghép

Nằm trong top các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép không thể bỏ qua gọi tên cửa kính trượt tự động. Đây được xem là thiết kế cửa nhà lắp ghép lý tưởng dành cho không gian sống hiện đại, nơi tiện nghi cùng thẩm mỹ đều được giao thoa hoàn hảo. 

Mẫu cửa trượt nhôm kính tự động hiện đại cho nhà lắp ghép

Ưu điểm cửa kính trượt tự động

Một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa kính trượt tự động là khả năng tối ưu không gian hiệu quả. Nhờ cách thức hoạt động là trượt mở theo chiều ngang thay vì mở quay nên cửa giúp tiết kiệm diện tích đáng kể, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà lắp ghép có không gian hạn chế. 

Ngoài ra, cửa kính trượt còn cho phép khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho không gian sống. Loại cửa này còn đảm bảo về tính an toàn nhờ hệ thống khoá cao cấp, cảm biến tự động.

Ứng dụng cửa kính trượt tự động trong nhà lắp ghép

Cửa kính trượt thuộc các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép ấn tượng dành cho nhiều khu vực khác nhau. Từ phòng khách mở ra sân vườn, làm cửa ban công, nhà vệ sinh,… Ngoài ra, cửa còn thường được yêu thích trong các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, mang đến cho khách hàng giống gian nghỉ ngơi dễ chịu. 

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực cho nhà lắp ghép

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Sản phẩm nội thất độc đáo đã nhanh chóng được nhiều khách hàng quan tâm, luôn nằm trong top các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép chất lượng. 

Mẫu cửa gỗ cùng kính cường lực sang trọng, tinh tế

Ưu điểm cửa gỗ kết hợp kính cường lực

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực mang đến diện mạo vừa sang trọng, cổ điện lại vừa hiện đại, trẻ trung. Sự kết hợp này không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn khiến ngôi nhà trở nên rộng mở và thoáng mát hơn trông thấy. 

Một điểm cộng khác của các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép làm từ gỗ và kính cường lực là độ bền cao, đáp ứng tốt điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nếu bạn lo sợ phần gỗ có thể bị ẩm mốc hay mối mọt thì có thể cân nhắc sử dụng thêm các biện pháp bảo quản hiện đại nhằm tăng tính bền vững như sơn phủ hay hoá chất chuyên dụng.

Ứng dụng cửa gỗ kết hợp kính cường lực

Cửa gỗ kết hợp kính cường lực thường được sử dụng để làm cửa chính cho ngôi nhà. Ngoài ra, loại cửa này cũng có thể được lắp đặt ở phòng ngủ, nhà bếp, tạp sự phân tách khéo léo đảm bảo sự riêng tư nhưng a hề bí bách. 

Cửa xếp nhôm kính cho nhà lắp ghép

Cuối cùng trong danh sách các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép chất lượng giá rẻ không thể bỏ qua cửa xếp nhôm kính. Sản phẩm nội thất được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo tốt yêu cầu về thẩm mỹ lẫn công năng. 

Mẫu cửa xếp nhôm kính tối ưu không gian hiệu quả

Ưu điểm cửa xếp nhôm kính

Cửa xếp nhôm kính có cách thức hoạt động khá đặc biệt, giúp tối ưu hoá không gian hiệu quả. Khi mở, các cánh cửa sẽ được xếp gọn sang hai bên, không hề tốn diện tích. Đó là còn chưa kể giá cửa nhà lắp ghép làm từ nhôm kính còn ở mức vô cùng phải chăng, rẻ hơn hẳn các loại vật liệu khác như gỗ hay sắt thép. 

Về mặt thẩm mỹ, cửa xếp nhôm kính mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhờ sự kết hợp giữa khung nhôm chắc chắn và kính trong suốt. Bên cạnh đó, độ bền của loại cửa này cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao so với số tiền phải bỏ ra. 

Ứng dụng cửa xếp nhôm kính

Các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép làm từ nhôm kính có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều khu vực. Như để làm lối ra sân vườn, ban công sẽ giúp tạo sự kết nối giữa các không gian riêng biệt. 

Cửa xếp nhôm kính cũng có thể dùng làm vách ngăn giữa các khu vực trong nhà như phòng khách và phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp,… Đây được xem là giải pháp thi công ấn tượng, vừa tiện lợi, nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Các loại vật liệu cửa nhà lắp ghép đều có những điểm cộng đặc biệt riêng, tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như mục đích sử dụng của quý khách hàng. Bởi vậy, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, quý khách có thể tìm đến những đơn vị thi công uy tín, dày dặn kinh nghiệm. 

Trong đó, Nhà lắp ghép Việt Nhật sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hoàn thiện không gian sống đẳng cấp đúng với mơ ước. Chúng tôi với nhiều năm trong nghề tự hào đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, kiến tạo nên công trình chất lượng, bền vững cùng chi phí cực hấp dẫn. Liên hệ qua số hotline để được tư vấn và báo giá các mẫu cửa thi công nhà lắp ghép nhanh chóng. 

Xem thêm: "Giải đáp nhà lắp ghép panel có bền không? Khám phá sự thật đằng sau công nghệ hiện đại"

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Bật mí kinh nghiệm lựa chọn nội thất nhà lắp ghép

Bật mí kinh nghiệm lựa chọn nội thất nhà lắp ghép

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Tư vấn thi công nhà lắp ghép Nhà Bè giá rẻ đảm bảo chất lượng

Điểm danh top 3 mẫu nhà lắp ghép Vĩnh Long giá rẻ ấn tượng

Điểm danh top 3 mẫu nhà lắp ghép Vĩnh Long giá rẻ ấn tượng

Zalo
Face