img

Liên hệ tư vấn

Thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ nổi bật với khả năng tiết kiệm chi phí, tối ưu diện tích. Tuy nhiên, nếu gia chủ sở hữu nền đất yếu thì cần phải cân nhắc lựa chọn vật liệu xây dựng với trọng lượng nhẹ. Nếu bạn cũng đang tìm lời giải cho bài toán này thì cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết vật liệu nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng – giải pháp an toàn cho nền đất yếu, ấn tượng, dẫn đầu xu hướng năm 2024 này nhé!

Đừng bỏ lỡ bài viết này: 3 hạng mục quan trọng khi cải tạo nhà phố mặt tiền 9m2

Điểm danh vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ 

Nhà tiền chế nói chung và thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng nói riêng là phương án xây dựng có thể kết hợp nhiều vật liệu khác nhau để phù hợp với phong cách gia chủ yêu thích. Mỗi chất liệu là những màu sắc riêng, những ưu điểm riêng kết hợp với nhau mang đến một tổng thể hoàn chỉnh, an toàn, vững chắc và một vẻ đẹp ấn tượng theo thời gian. 

Dưới đây là bật mí 4 vật liệu nhà tiền chế – lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng an toàn, thẩm mỹ  trên nền đất yếu. 

Kính cường lực

Kính cường lực là một trong những best choice cho mẫu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng. Không chỉ mang biểu tượng cho vẻ đẹp của sự hiện đại phóng khoáng, kính cường lực còn giúp mẫu nhà giải quyết vấn đề diện tích hạn chế. Mẫu nhà phố 2 tầng 4x10 2 phòng là không gian tương đối nhỏ hẹp về chiều ngang điều này đặt ra lo lắng nếu thiết kế bằng các vật liệu bê tông cốt thép thì hẹp lại càng hẹp hơn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn khung thép kết hợp kính cường lực sẽ giảm tiết kiệm đồng thời kính trong suốt tăng khả năng đón nắng, đón gió mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống. Từ đó, gia chủ sẽ cảm nhận được sử thư thái trong căn nhà nhỏ của mình.

Kính cường lực – Sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế hiện đại, thẩm mỹ ấn tượng

Tấm ốp tường Conwood

Với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì kiến trúc nhà luôn phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt có thể ảnh hướng đến khả năng chống ẩm, chống bụi và tuổi thọ. Chính vì vậy tấm ốp tường Conwood ra đời là giải pháp giúp giải quyết vấn đề nan giải này. Ưu điểm của tấm ốp là khả năng chống nước hiệu quả, chống mối mọt và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao nhờ những đường vân gỗ vô cùng độc đáo sắc sảo.

Tấm bê tông nhẹ EPS

Nếu gia chủ thích những bề mặt phẳng như kiến trúc truyền thống cho thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng thì có thể lựa chọn tấm bê tông nhẹ EPS. Khác với bê tông truyền thống, dòng vật liệu này là sự kết hợp của  bê tông EPS và cốt thép gia cường. Vì vậy, chúng sở hữu trọng lượng nhẹ, tiết kiệm diện tích, cách nhiệt, chịu lực, chịu tải vượt trội. Gia chủ yên tâm  khi lựa chọn phương án thi công bằng tấm bê tông nhẹ EPS này vì với công nghệ hiện đại, vật liệu này được sản xuất đồng bộ, bằng phẳng như nhau.

Tấm bê tông nhẹ EPS trọng lượng nhẹ giúp hạn chế khả năng sụt lún trên nền đất yếu 

Tấm bê tông nhẹ Cemboard

Cũng tương tự như tấm bê tông nhẹ EPS, tấm bê tông nhẹ Cemboard cũng đang được thị trường nhà tiền chế nói chung và thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng nói riêng ưa chuộng.

Điểm khác biệt, dòng Cemboard được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu với kết cấu chính là hỗn hợp xi măng Portland, sợi Cellulose được tinh chế và cát siêu mịn Silica.

Thi công thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng với những vị trí nền đất yếu bằng tấm bê tông nhẹ Cemboard sẽ giúp hạn chế tình trạng sụt lún, tiết kiệm thời gian và công sức.

Những lưu ý khi thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng trên nền đất yếu

Bên cạnh tìm hiểu vật liệu, lựa chọn đơn vị cung cấp cũng là vấn đề cần lưu ý thi thiết kế thi công nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng trên nền đất yếu.

Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng vật tư thi công mà còn giúp tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. Nếu tự tìm thì lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đơn vị, thương hiệu chuyên cung cấp phân phối được thị trường đánh giá cao. 

Còn nếu sợ không đủ kinh nghiệm, thì bạn có thể tìm đơn vị thi công uy tín. Đơn vị vừa lên phương án thiết kế phù hợp vừa có đối tác cung cấp vật liệu. Nhờ đó bạn có thể yên tâm thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng trên nền đất yếu an toàn, thẩm mỹ và tối ưu chi phí một cách hiệu quả nhất.

Lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo thi công thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng an toàn

Có thể bạn quan tâm: Chi phí thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 80m2 bao nhiêu tiền?

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi tự hào là bạn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo không gian sống, nhà tiền chế an toàn, thẩm mỹ, ấn tượng đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Với độ ngũ kiến trúc sư tài năng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm chúng tôi luôn nỗ lực mang đến phương án thi công chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng nhưng lo ngại vấn đề nền đất yếu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết phương án, chọn vật liệu phù hợp nhé!

Báo giá sửa chữa nhà ở trọn gói chi tiết mới nhất năm 2024

Báo giá sửa chữa nhà ở trọn gói chi tiết mới nhất năm 2024

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Điểm danh 3 mẫu nhà tiền chế cấp 4 “hot” nhất hiện nay

Điểm danh 3 mẫu nhà tiền chế cấp 4 “hot” nhất hiện nay

Giải đáp: Nhà lắp ghép có chống được thiên tai không?

Giải đáp: Nhà lắp ghép có chống được thiên tai không?

Những điều cần biết về nhà dân dụng lắp ghép giá rẻ

Những điều cần biết về nhà dân dụng lắp ghép giá rẻ

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Zalo
Face