img

Liên hệ tư vấn

Nhà lắp ghép giá rẻ hiện đang trở thành xu hướng xây dựng trong thời đại mới do có nhiều đặc điểm hữu ích. Nhưng hiện tại những mô hình này vẫn còn khá non trẻ ở Việt Nam. Vậy xu hướng nhà lắp ghép trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay như thế nào? Bài viết dưới đây của Nhà lắp ghép Việt Nhật sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về nhà lắp ghép cũng như cập nhật xu hướng về căn nhà thông minh này.


 

Ngôi nhà tiền chế lắp ghép ở Texas của tỷ phú Elon Musk

Là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, Elon Musk có thể dễ dàng chi hàng trăm triệu đô la cho bất kỳ ngôi nhà xa hoa nào mà ông muốn. Nhưng, tỷ phú này đang sống trong một ngôi nhà tiền chế nhỏ trị giá 50.000 đô la ở Boca Chica, Texas, nơi đặt trụ sở SpaceX của ông.

Căn nhà này được bố trí như một căn hộ studio và có đầy đủ tiện nghi, nhà bếp, phòng tắm, phòng khách và phòng ngủ. Ngoài ra còn được tích hợp các tấm pin năng lượng mặt trời, pin dự phòng để cung cấp năng lượng cho căn nhà.

Nhờ có Elon Musk, rất nhiều người lần đầu tiên biết đến công nghệ nhà lắp ghép giá rẻ . Nhà tiền chế lắp ghép là một giải pháp thay thế cho phương pháp xây dựng tại chỗ truyền thống và sử dụng các bộ phận đúc sẵn từ trước đó để xây dựng, lắp ráp tại hiện trường.

Những căn nhà lắp ghép được làm từ những tấm bê tông cách nhiệt, thép và xốp, đã được thiết kế thành từng mô đun do đó có thể di chuyển đến bất cứ đâu theo yêu cầu của khách hàng rồi tiến hành lắp ráp. Tùy thuộc vào ý tưởng sử dụng của chủ nhà mà thời gian lắp ghép có thể nhanh hay chậm từ vài ngày cho đến vài tuần.

Các công ty ở Mỹ khẳng định rằng dù là một ngôi nhà lắp ghép nhưng sản phẩm được thiết kế để có thể tồn tại suốt đời, với khả năng chống bão, chống cháy,…

Các công ty đó cho biết, mục tiêu là sẽ cung cấp những ngôi nhà dễ tháo lắp và di chuyển cho những người không có đủ điều kiện sở hữu một căn nhà hoàn chỉnh, với mức giá thành rẻ hơn và nhiều tùy chọn hơn về trang bị, diện tích,… Ngoài ra, nhà còn được phục vụ cho mục đích quân sự hoặc cứu hộ trong trường hợp xảy ra thiên tai, thảm họa.

=>> Xem thêm : Thi công lắp đặt nhà lắp ghép giá rẻ tận nơi

 

Xu hướng nhà lắp ghép giá rẻ tại Việt Nam

Giải pháp xây dựng Nhà lắp ghép giá rẻ ra đời giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian. Nhà lắp ghép hiện nay được dùng để làm nhà ở dân dụng, nhà vườn hoặc khu sinh thái, những công trình có tính chất tạm thời, văn phòng hoặc sử dụng với mục đích kinh doanh du lịch như các homestay, resort mini tiện lợi,…

Những loại vật liệu sở hữu độ cứng và độ chịu lực vượt trội như sắt, thép được sử dụng để làm khung cho Nhà lắp ghép. Các loại vật liệu gỗ sử dụng để xây Nhà lắp ghép được xử lý chống thấm nước, mối mọt, cong vênh,… 

Cùng với đó là sự kết hợp của nước sơn chống gỉ sét và ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ của các công trình Nhà lắp ghép.

Quy trình thi công Nhà lắp ghép rất nhanh gọn, chỉ trong khoảng vài ngày đến vài tuần tùy theo kích thước, kiểu dáng. Do có trọng lượng tương đối nhẹ, dùng hệ thống bu lông, ốc vít để cố định nên muốn nới rộng hay di chuyển đến nơi khác, chỉ cần tháo dỡ các khớp nối là có thể vận chuyển dễ dàng. 

Tại Nhà Lắp Ghép Việt Nhật, giá xây dựng nhà lắp ghép hoàn thiện cực kỳ cạnh tranh và hợp lý. Giá này ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như quy mô kiến trúc, vật liệu, địa điểm, thời gian thi công,...

 

Nhà lắp ghép giá rẻ hiện nay được làm từ vật liệu đa dạng từ hoa văn đến màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách người sử dụng. Bên cạnh đó, những mẫu Nhà lắp ghép độc đáo mang đến một không gian nội thất rộng rãi, sang trọng và mới lạ. Chính những ưu điểm nổi trội như chi phí thấp, thi công nhanh, bảo đảm an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi,… giúp Nhà lắp ghép nhanh chóng “lấy lòng” được nhiều khách hàng.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

So sánh bài toán kinh tế giữa xây nhà tiền chế và xây nhà truyền thống có gác lửng

Vì sao nên lựa chọn xây nhà lắp ghép dân dụng?

Vì sao nên lựa chọn xây nhà lắp ghép dân dụng?

Giải mã sức hút đến từ phương án xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ tại Bà Rịa

Giải mã sức hút đến từ phương án xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ tại Bà Rịa

Những vấn đề cần lưu ý khi xây nhà tiền chế tại Cần Giờ

Những vấn đề cần lưu ý khi xây nhà tiền chế tại Cần Giờ

Zalo
Face