img

Liên hệ tư vấn

Những mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu đang nhận về vô sàn sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư. Tối ưu cả hai tiêu chí quan trọng là thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí vào cùng một mẫu nhà ở chất lượng, nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu đã giải quyết hoàn hảo nỗi lo âu của nhiều quý khách hàng. Liệu bạn có đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp nhà ở phù hợp cho nguồn kinh phí hạn chế của bản thân nhưng vẫn phải đảm bảo bền, đẹp, bắt kịp xu hướng thì hãy lướt nhanh qua những thông tin được chia sẻ ngay dưới đây.

Xây dựng nhà tiền chế cần chi trả những chi phí nào?

Hẳn đã đụng tới túi tiền thì ai cũng có mối bận tâm về chi phí xây dựng nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu như thế nào? Giống như bao công trình khác thì chi phí xây nhà tiền chế sẽ không hề cố định hay giống nhau ở các đơn vị, thời điểm hay vị trí thi công. Ví như ở các vùng đồng bằng thì chi phí thi công sẽ có phần hợp lý. Còn đối với các vùng cao nguyên miền núi như Đà Lạt do có sự khó khăn trong vận chuyển nguyên vật liệu cùng nhân công và đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao mà mức chi phí này sẽ nhỉnh hơn hẳn. 

Nhìn chung, hai khoản phí phổ biến cho xây dựng nhà tiền chế được cụ thể như thế này:

Xây dựng nhà tiền chế cần chi trả những chi phí nào?

Chi phí cần thanh toán cho đơn vị thi công

Hiện nay, đa số các đơn vị thi công đều tính toán chi phí thanh toán theo số m2 lô đất cần tiến hành. Công thức chung là: Giá tiền = Đơn giá x Diện tích.

Diện tích thi công càng lớn thì thông thường các đơn vị sẽ có các chính sách ưu đãi giảm giá trị đơn giá, mang đến nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng. Đơn giá thi công nhà tiền chế sẽ tách bạch thành hai loại khác nhau là thi công phần thô hoặc thi công trọn gói. Trên thị trường, giá thành thi công phần thô sẽ dao động từ 2,8 – 3,8/m2 và trọn gói từ 4,5 – 5,5/m2.

Xem thêm: Dựng nhà tiền chế

Vậy, với các mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu thì diện tích thi công hợp lý nhất sẽ vào khoảng dưới 30 m2. Và mức giá này cũng chưa bao gồm các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng như chi phí vận chuyển, chi phí thay đổi thiết kế,...

Chi phí dành cho khấu hao mỗi năm

Ngoài chi phí xây dựng thì chi phí khấu hao mỗi năm của mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu cũng là chủ đề nóng hổi được nhiều quý khách hàng tìm kiếm. Phải chịu trực tiếp các ảnh hưởng thất thường của thời tiết, khí hậu nên việc chất lượng nhà tiền chế bị sụt giảm sau mỗi năm là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu thì tỷ lệ khấu hao mỗi năm của nhà tiền chế chưa đến 2% nếu được bảo dưỡng đúng cách. Vì vậy, để giảm hao phí cũng như hư hỏng, quý khách hàng nên chọn lựa các loại nguyên vật liệu chất lượng cùng phong cách thiết kế hợp lý, phù hợp địa hình. Nhờ vậy mà đa số các công trình nhà ở tiền chế hiện nay đều có tuổi thọ lên đến 30 - 45 năm. Với mức kinh phí chi trả dưới 100 triệu nhưng lại nhận được một công trình nhà ở chắc chắn, ấn tượng có thời hạn sử dụng trên 30 năm chính là một món “hời” hấp dẫn gia chủ không nên bỏ qua khi chọn lựa hình thức kiến tạo không gian sống phù hợp.

Để tính toán chính xác chi phí dành cho khấu hao nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu, các đơn vị bảo dưỡng sẽ cần phải khảo sát qua về mức độ hư hại của công trình. Thông thường, loại chi phí này cũng có công thức tính gần giống với xây nhà tiền chế theo số m2 thi công.

Top 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu được ưa chuộng hiện nay

Với mức kinh phí hạn chế dưới 100 triệu, chúng ta hoàn toàn không thể đòi hỏi các mẫu nhà tiền chế có quy mô quá lớn hay thiết kế quá cầu kỳ, phức tạp. Một lựa chọn hợp lý, hoàn hảo ngay lúc này chính là những mẫu nhà đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Dưới đây là top 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu được rất nhiều khách hàng yêu thích mà bạn không nên bỏ lỡ cho mái ấm của bản thân:

Top 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu được ưa chuộng hiện nay

Mẫu nhà tiền chế 1 mái đơn giản, đẹp dưới 100 triệu

Không có hệ thống mái xen kẽ, cầu kỳ như mái Thái, mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu 1 mái đơn giản tối ưu hiệu quả nguồn nguyên vật liệu, mang đến vẻ ngoài có 1-0-2. Sự kết hợp giữa khung thép cao cấp bao quanh bởi nhôm kính chịu nhiệt, chịu lực tuyệt vời sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái, khai thác tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 hiện đại, đẹp dưới 100 triệu

Mẫu nhà tiền chế đẹp cấp 4 hiện đại dưới 100 triệu sẽ tối ưu mọi công năng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt của gia chủ trong từng mét vuông. Tuy nhiên, nhờ sự sắp xếp hợp lý, khoa học mà không gian không hề tạo cảm giác ngột ngạt, lộn xộn.

Xem thêm: Xây nhà tiền chế giá rẻ

Mẫu nhà tiền chế sân vườn đẹp, thoáng mát dưới 100 triệu

Nếu gia chủ là kiểu người có niềm đam mê đặc biệt với thiên nhiên thì mẫu nhà tiền chế sân vườn đẹp dưới 100 triệu chính là best choice dành cho bạn. Một ngôi nhà bé xinh, nhỏ nhắn giữa khoảng sân tươi mái luôn là niềm ao ước của biết bao con người yêu thích thiên nhiên. Mẫu nhà tiền chế sân vườn được làm từ nguyên vật liệu chủ đạo là gỗ hứa hẹn sẽ làm quý khách hàng phải mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Với mức kinh phí chỉ dưới 100 triệu, để có được cho bản thân một ngôi nhà truyền thống hoàn thiện, sẵn sàng để sử dụng hoàn toàn rất khó xảy ra. Thế nhưng, lựa chọn nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu lại hết sức bình thường. Chất lượng, tuổi thọ cao, khả năng chống chịu tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết chính là những điểm cộng ưu việt của mẫu nhà tiền chế đầy mới mẻ này. Không khẳng định là hình thức xây dựng hoàn hảo nhất nhưng những giá trị nhà tiền chế mang đến tự tin không hề “lép vế” so với các kiểu xây dựng truyền thống.

Chúng tôi hiểu rằng, đối với những điều mới lạ, ai cũng có cho mình một sự e ngại, lo lắng nhất định. Thế nhưng, với những ưu điểm về chi phí, chất lượng cùng thẩm mỹ từ cả bên trong lẫn bên ngoài của nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu đã được chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn nên bình tĩnh và tiếp tục xem xét thay vì khựng lại. Nếu quý khách hàng đang phân vân trong lựa chọn hình thức xây dựng phù hợp nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu hay nhà xây truyền thống đắt đỏ thì hãy nhấc máy gọi ngay với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Lựa chọn nhà lắp ghép hiện đại, giá rẻ

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Tổng quan chi phí sửa chữa nhà ở thành phòng trọ mới nhất năm 2023

Giải đáp thắc mắc xây dựng nhà lắp ghép, nhà tiền chế có cần xin giấy phép xây dựng không

Giải đáp thắc mắc xây dựng nhà lắp ghép, nhà tiền chế có cần xin giấy phép xây dựng không

Zalo
Face