img

Liên hệ tư vấn

Quý khách đang tìm kiếm mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2 sẽ lên ngôi trong năm 2024? Vậy thì đừng bỏ lỡ phương án nhà tiền chế 2 tầng 75m2 của Nhà lắp ghép Việt Nhật chúng tôi. Thiết kế này được thị trường đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ vượt trội mà còn là phương án thi công bằng hệ khung thép lắp ghép độc đáo, chắc chắn. Thuận theo xu hướng phát triển, mẫu nhà tiền chế du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng nhanh chóng trở thành lựa chọn cho nhiều công trình từ nhà ở đến nhà xưởng, thương mại,… Cùng Nhà lắp ghép Việt Nhật khám phá xem mẫu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 có điểm gì đặc biệt mà hấp dẫn đến vậy qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: 3 hạng mục quan trọng khi cải tạo nhà phố mặt tiền 9m2 

Thông tin tổng quan mẫu nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 đẹp 

Kiểu công trình

Nhà phố tiền chế 

Số tầng

2

Mặt tiền

12.5m

Chiều sâu

6m

Kiến trúc sư thiết kế

Nhà lắp ghép Việt Nhật

Kinh phí dự kiến

700 triệu đồng

Thông số công năng

3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà WC

Phong cách thiết kế 

Hiện đại

Tổng thể thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2

Tư vấn chi tiết thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 đẹp sang, tiết kiệm chi phí

Diện tích nhà phố 75m2 tương đối thoải mái để cho một không gian sống 4 thành viên. Đặc biệt hơn, phương án thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi thiết kế ấn tượng, mở rộng không gian sống tối đa và đặc biệt là sở hữu chi phí tiết kiệm.

Cùng Nhà lắp ghép Việt Nhật khám phá chi tiết thiết kế này qua từng hạng mục thiết kế sau.

Tổng thể chi tiết

Nhìn vào thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 này đầu tiên quý khách có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp hiện đại trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng cho thiết kế này. Tổng thể thiết kế không có gì khác biệt so với mẫu nhà phố hiện nay với phần mái bằng trẻ trung. Phần mặt tiền sở hữu 12.5m với thiết kế bất đối xứng, chú trọng vào điểm nhấn các khối trúc để tăng thêm phần năng động, phá cách. Tiếp đó chiều sâu 6m là không gian đủ rộng để cho những ích sinh hoạt gia đình thoải mái và riêng tư.  Phần cửa chính của nhà được thiết kế ở chính giữa mặt tiền, phía trên là ban công rộng rãi. 

Sự kết hợp độc đáo vật liệu cao cấp

Không chỉ độc đáo trong cách tạo hình, mẫu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 này còn có sự kết hợp của nhiều chất liệu khác nhau. kết cấu chính của nhà vẫn là sử dụng hệ thống khung thép chịu lực được gia cố chắc chắn bằng xà gồ và bu lông. Các vật liệu đi kèm có của kính cường lực, bê tông nhẹ xây tường và cả tấm panel màu trầm. 

Mỗi một vật liệu mang những màu sắc khác nhau. Những thanh thép chịu lực chắc chắn gợi nên độ khỏe khoắn, chất liệu kính cùng bê tông nhẹ mang đặc trưng của phong cách hiện đại. Và cuối cùng là tấm panel như một điểm nhấn độc đáo cho thiết kế. Tất cả đã góp phần tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc hài hòa

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2, bạn không chỉ bất ngờ với một thiết kế hiện đại, độc là mà còn là sự phối trộn màu sắc đồng điệu. Trong thiết kế này, Nhà lắp ghép Việt Nhật lựa chọn phương án phối màu tương phải với tông trắng và màu gỗ trầm làm chủ đạo. Hai tông màu này có sự đậm nhạt, sáng tối hài hòa, vừa hòa quyện vừa cùng tương phản nổi bật nhà trong mắt người đối diện.

Lựa chọn màu sắc tương phản giúp tôn trọn vẻ đẹp sang trọng của thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2

Thiết kế công năng thông minh

Một thiết kế nhà đẹp không chỉ là thẩm mỹ ngoại thất mà còn bố trí công năng sống khoa học bên trong. Thấu hiểu điều đó, bên cạnh ngoại thất các kiến trúc sư cũng rất chú trọng vào việc phân chia không gian sống trong thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2 sao cho khoa học và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ. 

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế không gian phòng khách 20m2, phòng bếp + phòng ăn 23m2, 1 phòng ngủ 10.5m2 và nhà WC: 3.8m2.

Không gian phòng khách tập trung với việc bố trí không gian mở, với nhiều cửa kính để đón không khí thiên nhiên vào không gian sống. Điều này giúp lưu thông không khí dễ dàng mang đến cho gia chủ cảm thấy được thư giãn, thoải mái. Tiếp đó, màu sắc chủ đạo được lựa chọn là gam màu trung tính, ánh sáng vàng ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Phòng bếp của thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2 cũng được bố trí theo hướng mở để tránh ám mùi trong quá trình nấu nướng ảnh hưởng đến chất lượng không gian sống. Riêng khu vực phòng ngủ được thiết kế bố trí vị trí góc để mang đến sự riêng tư nhất định, không bị ảnh hưởng tiếng ồn quá nhiều từ phòng khách hay phòng bếp.

Chất liệu kính cường lực được lựa chọn chủ đạo trong thiết kế tầng 1 để mang đến không gian thoáng đãng

Mặt bằng tầng 2 là không gian riêng tư để các thành viên nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập. Bên cạnh đó, ngoài phòng ngủ, tầng 2 của thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2 này còn có phần ban công rộng có thể làm bố trí bàn trà, hoặc thêm cây xanh, hoa giúp không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.

Chủ đề hot khác: Gợi ý vật liệu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 4x10 2 phòng ngủ trên nền đất yếu

Chúng tôi hiểu rằng không gian sống hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ là khởi đầu cho một hạnh phúc viên mãn. Hy vọng với mẫu thiết kế nhà phố tiền chế 2 tầng 75m2 này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tổ điểm cho ngôi nhà của mình phù hợp với ngân sách. Nếu cần tư vấn về chi phí thiết kế nhà phố 2 tầng 75m2, bạn có thể liên hệ với Nhà lắp ghép Việt Nhật chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Top 4 tính năng ưu việt đến từ mô hình xây nhà tiền chế chữ I

Top 4 tính năng ưu việt đến từ mô hình xây nhà tiền chế chữ I

Những điều cần biết về nhà dân dụng lắp ghép giá rẻ

Những điều cần biết về nhà dân dụng lắp ghép giá rẻ

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Lý do nên chọn nhà lắp ghép đẹp, hiện đại, giá rẻ

Lý do nên chọn nhà lắp ghép đẹp, hiện đại, giá rẻ

Zalo
Face