img

Liên hệ tư vấn

Xây dựng nhà lắp ghép với vật liệu nhẹ hiện đang trở thành xu hướng xây dựng mới nhờ những lợi ích mà phương pháp xây dựng này đem lại như : tối ưu chi phí, thời gian, nhân lực thi công và thân thiện với môi trường. Hãy cùng Nhà lắp ghép Việt Nhật tìm hiểu các loại vật liệu nhẹ thường được sử dụng khi xây dựng nhà lắp ghép trong bài viết dưới đây.

 

Vật liệu thường được sử dụng khi xây dựng nhà lắp ghép

Khi nhu cầu và mức sống của con người ngày càng tăng cao, xây dựng theo phương pháp truyền thống bằng bê tông cốt thép không còn là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn nữa. Nhờ sự phát triển của công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng mà ngày càng có nhiều loại vật liệu chất lượng cao ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu xây dựng hiện đại. Các loại vật liệu được ưa chuộng trong mô hình nhà lắp ghép như:

Tấm panel cách nhiệt

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Tấm Panel cách nhiệt là một loại vật liệu mới được ứng dụng trong ngành xây dựng. Loại vật liệu này được xem là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa tính năng kỹ thuật cao và sự linh hoạt trong thi công,các dòng panel phổ biến trên thị trường có thể kế đến như:

  • Tấm Panel (EPS) 
  • Tấm panel PU
  • Panel bông thủy tinh (GW)
  • Tấm Panel Rockwool

Đúng như tên gọi của nó, tấm panel cách nhiệt có khả năng cách nhiệt tốt, ngoài ra khả năng chống thấm và cách âm của vật liệu này cũng khá cao. Hơn thế nữa, áp dụng tấm panel trong xây dựng có thể giúp giảm điện năng sinh hoạt và sản xuất, chi phí các thiết bị điện, điều hòa,...

Nhà lắp ghép Việt Nhật sử dụng tấm panel cách nhiệt tăng độ cứng và ngăn cháy lan hiệu quả trong việc thi công xây dựng nhà lắp ghép. Ưu điểm của vật liệu này mang lại khả năng an toàn cao hơn trong các ứng dụng nhà lắp ghép.

Trần thạch cao

Một loại vật liệu nhẹ khác được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam đó là trần thạch cao. Loại vật liệu này được sử dụng nhiều trong thi công hoàn thiện nội thất. Với ưu điểm nhẹ, dễ thi công và dễ xử lý, trần thạch cao cũng được ứng dụng nhiều trong các mô hình nhà lắp ghép. Từ đó tạo ra các thiết kế nhà hài hòa và mang xu hướng sang trọng.

Hơn thế nữa, việc sử dụng trần thạch cao giúp việc xây dựng linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh độ cao và kích thước theo thiết kế. Việc cắt và đóng trần, sơn bả hoàn toàn dễ dàng khi sử dụng trần thạch cao. Hiện nay có rất nhiều loại trần thạch cao trên thị trường. Do đó, cần chọn loại thạch cao và hệ xương sao cho phù hợp với chức năng của từng khu vực.

Tấm cemboard

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Tấm Cemboard hay tấm bê tông nhẹ là loại vật liệu nhẹ được làm từ xi măng dăm gỗ, sợi Cellulose cao cấp kết hợp với cát có khả năng chống cháy, chịu nước, chịu lực tốt, chống mối mọt vĩnh viễn. Ưu điểm của loại vật liệu nhẹ này là trọng lượng nhẹ, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí và chuyên dùng để làm vách, trần hay lót sàn

Tấm cemboard là loại vật liệu ứng dụng tốt trong xây dựng nhà lắp ghép bởi vì phù hợp sử dụng làm sàn chịu lực, vách ngăn trần trong các công trình nhà lắp ghép dân dụng và văn phòng, nhà hàng, quán cà  phê, nhà kho, nhà xưởng lắp ghép, …

=>> Xem thêm : Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

 

Việc thi công nhà lắp ghép bằng các loại vật liệu nhẹ giúp tiết kiệm thời gian thi công, giảm trọng lượng công trình. Nhờ những ưu điểm của các loại vật liệu nhẹ mà nhà lắp ghép đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và dần có được vị trí trên thị trường xây dựng Việt Nam.

 

Xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ bằng vật liệu nhẹ đang dần trở thành xu hướng trong kiến ​​trúc hiện đại nói chung xây dựng nói riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công, xây dựng các dự án nhà lắp ghép, Homestay, resort nghĩ dưỡng,…hãy liên hệ Nhà lắp ghép Việt Nhật ngay hôm nay.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Báo giá chi tiết chi phí xây nhà tiền chế tại Quận 7

Các mô hình nhà tiền chế dưới 50 triệu có phù hợp với mục đích từ thiện?

Các mô hình nhà tiền chế dưới 50 triệu có phù hợp với mục đích từ thiện?

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Nhà lắp ghép gỗ - giải pháp xây dựng thời hiện đại

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Bỏ túi ngay cách làm nhà tiền chế giá rẻ đảm bảo chất lượng mới nhất 2023

Bỏ túi ngay cách làm nhà tiền chế giá rẻ đảm bảo chất lượng mới nhất 2023

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Quy trình cải tạo nhà cũ bằng nhà khung thép đạt hiệu quả tối ưu

Zalo
Face