img

Liên hệ tư vấn

Nhà lắp ghép dân dụng hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam và được nhiều cá nhân, tập thể lựa chọn xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu nhà ở kiểu mới này, vui lòng tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây từ Nhà lắp ghép Việt Nhật

Nhà lắp ghép dân dụng là gì?

Nhà lắp ghép dân dụng là kiểu nhà được xây dựng nên từ những loại nguyên vật liệu nhẹ như tấm xi măng Smartboard hoặc gỗ… Và có cấu trúc chịu lực bằng khung thép có trọng lượng nhẹ, nhưng có độ chịu lực tốt, thích hợp với nhiều dạng thời tiết. Các mẫu nhà lắp ghép dân dụng sẽ được thi công dưới sự chỉ dẫn và chế tạo theo bản thiết kế kĩ thuật chi tiết và có thơi gian sử dụng lâu dài.

Chi phí của lắp ghép dân dụng

Ở bài viết này, Nhà lắp ghép Việt Nhật sẽ không đưa ra giá thành nhất định của bất kỳ một căn nhà lắp ghép dân dụng nào. Mà chỉ chia sẻ với các bạn những yếu tố quyết định và ảnh hưởng tới giá nhà lắp ghép dân dụng hiện nay mà thôi. Bởi tuỳ thuộc vào nhu cầu xây dựng của mỗi một chủ đầu tư cùng các yếu tố khách quan dưới đây. Mà mỗi một căn nhà lắp ghép lại có một mức giá khác nhau.

Giá thành của các loại nguyên vật liệu như: Sắt, thép, gỗ, mái lợp, nội thất… sẽ thay đổi theo thời gian và ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành chung của một công trình xây dựng nhà lắp ghép.

Giá xây dựng thấp hay cao còn phụ thuộc vào diện tích ngôi nhà mà bạn muốn làm. Do đó, bạn phải nắm bắt chắc chắn về diện tích cũng như công thức tính phí sản xuất của đơn vị thiết kế – thi công.

Vị trí xây dựng cũng là nhân tố có tác động không nhỏ tới tổng chi phí xây dựng nhà lắp ghép hiện nay. Bởi thường giá xây dựng nhà trong nội thành sẽ cao hơn ngoại thành. Và giá xây dựng ở những vùng đồi núi, địa hình khó khăn thì sẽ cao hơn vùng đồng bằng.

Lợi ích khi xây dựng nhà lắp ghép

Lựa chọn nhà lắp ghép dân dụng trong sinh hoạt sẽ đem tới cho bạn vô vàn những lợi ích sau:

– Thời gian thi công và nghiệm thu công trình nhanh hơn rất nhiều khi xây dựng nhà ở truyền thống. Thường sẽ dao động từ 2 – 8 tuần.

– Tiết kiệm chi phí xây dựng. Theo tính toán của kiến trúc sư, một ngôi nhà lắp ghép dân dụng sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí cho mỗi m2 so với nhà truyền thống thông thường.

– Xây dựng những mô hình nhà lắp ghép sẽ góp phần bảo vệ môi trường, với khả năng tận dụng vật liệu tái chế, giảm rác thải.

– Sản xuất nhà lắp ghép là một quá trình khép kín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể quản lý được chất lượng công trình. Kiểm tra thường xuyên trong quá trình thi công, do đó sẽ kiểm soát được chất lượng và phản ánh khi có vấn đề xảy ra.

– Mẫu mã các kiểu nhà lắp ghép hiện nay rất đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể lựa chọn xây dựng theo sở thích của bản thân.

– Nhà lắp ghép có độ bền không thua kém các căn nhà bê tông, cốt thép truyền thống. Bạn còn có thể dễ dàng nâng cấp, tháo lắp, di dời và tái sử dụng loại nhà ở kiểu mới này.

Ứng dụng của nhà lắp ghép trong cuộc sống hiện đại

Mô hình nhà lắp ghép dân dụng không chỉ phổ biến với nhà ở mà còn được sử dụng trong nhiều dạng công trình khác như: Nhà ở lưu trú trong các khu resort mang phong cách riêng; Nhà kho, nhà xưởng; Quán cà phê, homestay

Sự linh hoạt trong tính ứng dụng đã mang đến nhiều điểm cộng cho mẫu nhà này và đó cũng là lý do chính, lý giải vì sao xu hướng xây dựng nhà lắp ghép tại Việt Nam lại ngày một được ưa chuộng nhiều đến vậy.

Nếu Quý khách có nhu cầu xây dựng nhà lắp ghép để phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình hay sử dụng trong hoạt động kinh doanh nghỉ dưỡng, homestay, fnhà vườn lắp ghép… thì hãy liên hệ ngay tới Nhà lắp ghép Việt Nhật để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và báo giá thi công tốt nhất thị trường.

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Chi phí nhà lắp ghép so với nhà xây truyền thống

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại, tiết kiệm cùng 3 mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ấn tượng

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Mách bạn top 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM chất lượng “hot hòn họt”

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Các mô hình nhà tiền chế dưới 50 triệu có phù hợp với mục đích từ thiện?

Các mô hình nhà tiền chế dưới 50 triệu có phù hợp với mục đích từ thiện?

Xây nhà trọ giá bao nhiêu để không lỗ vốn?

Xây nhà trọ giá bao nhiêu để không lỗ vốn?

Zalo
Face