img

Liên hệ tư vấn

Nhà lắp ghép giá rẻ hiện đang được ưa chuộng trong phong cách xây dựng hiện đại ngày nay. Mẫu nhà này đang dần trở thành xu hướng xây dựng nhờ vào ưu điểm giá thành cực kì rẻ. Vậy với giá thấp thì nhà lắp ghép có đầy đủ công năng, có cách âm, cách nhiệt tốt không? Hãy cùng Nhà lắp ghép Việt Nhật tìm hiểu thật rõ về mẫu nhà lắp ghép giá rẻ cách âm hiệu quả này nhé!

 

Nhà lắp ghép giá rẻ?

Nhà lắp ghép giá rẻ là một loại nhà được làm từ các bộ phận được sản xuất công nghiệp và sau đó được lắp ráp trực tiếp lại tại công trường. Nhà lắp ghép giá rẻ thường là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư muốn kinh doanh hình thức du lịch, homestay, resort nghỉ dưỡng, nhà vườn,... và đặc biệt là những khách hàng muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đầy đủ công năng nhưng lại bị hạn chế về ngân sách.

Các loại nhà lắp ghép giá rẻ thường được làm từ vật liệu như thép, gỗ, tấm bê tông hoặc tấm panel, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Chúng có thể được lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc xây dựng các công trình bằng phương pháp truyền thống.

==> Xem thêm: Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

 

Những yêu cầu khi xây dựng nhà lắp ghép cách âm hiệu quả

Rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đầy đủ công năng, cách âm hiệu quả, thẩm mỹ và đặc biệt là giá thành phải rẻ. Vậy giải pháp được đặt ra là lựa chọn nhà lắp ghép cách âm tốt để thi công xây dựng nhà ở. Tuy nhiên để có ngôi nhà lắp ghép chất lượng, phải đảm bảo các yêu cầu sau.

 

Lắp đặt đúng kỹ thuật

Việc lắp đặt đúng kỹ thuật là yếu tố rất quan trọng để nhà lắp ghép có khả năng cách âm hiệu quả. Khi lắp đặt nhà lắp ghép, cần phải đảm bảo rằng các bộ phận kết nối giữa các tấm panel, giữa tường và sàn, giữa tường và mái đều được kết nối chặt chẽ, không để khoảng trống nào. Điều này sẽ giúp tạo ra một màng chắn khí chắc chắn giữa bên trong và bên ngoài nhà lắp ghép.

Ngoài ra, việc lắp đặt đúng kỹ thuật còn bao gồm việc sử dụng các vật liệu và công nghệ phù hợp để cách âm và cách nhiệt.

 

Sử dụng nguyên vật liệu cách âm 

Để đạt được tính năng cách âm tốt, nhà lắp ghép phải sử dụng đúng vật liệu cách âm được thiết kế và chứng nhận bởi các cơ quan chức năng. 

Tấm panel

Tấm panel có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Điều này là do tấm panel thường được sản xuất bằng các vật liệu cách nhiệt như xốp polyurethane hoặc xốp polystyrene, được bao bọc bởi hai lớp tấm thép. Các vật liệu cách nhiệt này có khả năng giữ nhiệt và cản âm tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn và giữ cho nhiệt độ bên trong nhà ổn định. Các tấm panel được cắt và uốn theo kích thước và hình dạng cần thiết, sau đó được ghép lại với nhau để tạo thành kết cấu nhà lắp ghép. Quá trình ghép nối các tấm panel lại với nhau được thực hiện bằng cách sử dụng các phụ kiện kết nối chuyên dụng như ốc vít, bu lông, khóa móc hoặc keo dán.

Các tấm panel được ghép lại với nhau tạo thành kết cấu liền mạch, không có khe hở nên có khả năng ngăn chặn tiếng ồn và tạo ra tính cách âm tốt.

 

Lắp đặt cửa, cửa sổ và các thiết bị điện, nước đúng cách

Việc lắp đặt các thiết bị điện, nước, cửa, cửa sổ cũng có tác động lớn đến khả năng cách âm của nhà lắp ghép. Các cửa, cửa sổ, thiết bị này phải được lắp đặt chính xác, kín khít để tránh tình trạng thoát nhiệt, thoát âm và giảm hiệu quả cách âm của nhà.

 

Bảo trì và vệ sinh thường xuyên

Để đảm bảo tính cách âm và độ an toàn của nhà lắp ghép, cần thực hiện việc bảo trì, vệ sinh thường xuyên. Các bộ phận, vật liệu cách âm phải được kiểm tra và thay thế định kỳ để đảm bảo khả năng cách âm của nhà trong thời gian dài.
 

Để sở hữu được một căn nhà lắp ghép panel cách âm giá rẻ chất lượng thì khách hàng cần phải tìm được đơn vị thi công uy tín. Lựa chọn một công ty uy tín sẽ giảm thiểu được chi phí phát sinh và lỗi trong quá trình xây dựng. Hãy liên hệ Nhà lắp ghép Việt Nhật nếu khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà lắp ghép. Sản phẩm tại đây luôn đạt tiêu chuẩn cao về hiệu quả cách âm cũng như công năng sử dụng. Chúng tôi vừa cung cấp tư vấn thiết kế vừa cung cấp giải pháp thi công với giá cạnh tranh cho ngôi nhà của bạn. Chúc bạn có được ngôi nhà lắp ghép giá rẻ ưng ý. 

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/
 

3 hạng mục quan trọng khi cải tạo nhà phố mặt tiền 9m2

3 hạng mục quan trọng khi cải tạo nhà phố mặt tiền 9m2

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Nhà lắp ghép có bền không ? Có nên lựa chọn nhà lắp ghép không ?

Nhà tiền chế có đảm bảo đẹp không?!

Nhà tiền chế có đảm bảo đẹp không?!

Tổng hợp chi phí xây dựng nhà khung thép tiền chế mới nhất

Tổng hợp chi phí xây dựng nhà khung thép tiền chế mới nhất

Góc giải đáp thắc mắc liên quan xin giấy phép xây dựng nhà tiền chế

Góc giải đáp thắc mắc liên quan xin giấy phép xây dựng nhà tiền chế

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá xây nhà tiền chế mới nhất

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá xây nhà tiền chế mới nhất

Zalo
Face