img

Liên hệ tư vấn

Trong bối cảnh phát triển đô thị hóa và nhu cầu xây dựng ngày càng gia tăng thì nhà lắp ghép bằng tôn cũng trở thành điểm sáng giúp khách hàng giải quyết hoàn hảo bài toán chi phí, đáp ứng tốt mục đích sử dụng. Vậy lợi ích của thi công nhà lắp ghép bằng vách tôn là gì? Có thể ứng dụng hiệu quả ra sao? Hãy cùng Nhà Lắp Ghép Việt Nhật giải mã qua bài viết dưới đây.   

Xem thêm: Xây nhà khung thép 3 tầng - giải pháp xây dựng bền vững đến từ tương lai 

Top 5 lợi ích ấn tượng chỉ có thể tìm thấy ở nhà lắp ghép bằng tôn

Từ nhiều năm về trước, các tấm tôn dùng trong xây dựng thường không có khả năng cách nhiệt, tính thẩm mỹ không cao, mang đến vẻ ngoài có phần thô cứng, không máy được ưa chuộng. Thế nhưng, gần đây, nhờ sự phát triển vượt trội của khoa học công nghệ, chất liệu này đã được cải tiến, nâng cấp với công năng nổi bật, đa dạng màu sắc, khả năng chống chịu tốt nhưng giá thành lại cực phải chăng. 

Nhà lắp ghép bằng tôn mang đến nhiều lợi ích đáng kinh ngạc

Bởi vậy, tấm tôn cách nhiệt cũng dần được ưa chuộng ứng dụng trong việc thi công các bộ phận của nhà tiền chế đặc biệt trong đó chính là làm vách ngăn. Nhà lắp ghép bằng tôn sẽ mang đến cho khách hàng 5 lợi ích cụ thể bao gồm:  

1. Tiết kiệm chi phí tối đa

Như đã đề cập ở trên, tôn được đánh giá là loại vật liệu có giá thành “dễ chịu” hơn rất nhiều so với gạch, bê tông hay gỗ, nhôm kính,... Bên cạnh đó cùng với quy trình lắp ráp tối ưu, thông minh, nhà lắp ghép bằng tôn sở hữu chi phí thi công cực hợp lý chỉ bằng ⅓ so với các công trình truyền thống. Điều này đã giúp khách hàng giảm bớt áp lực nguồn vốn, phục vụ tốt nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

2. Thời gian tiến hành thi công nhanh chóng

Trong công trình nhà lắp ghép bằng tôn thì hạng mục thi công khung và móng sẽ chiếm phần lớn thời gian do cần phải sắp xếp và kết nối các linh kiện với nhau. Còn hạng mục vách nhà thì chỉ cần đơn giản sử dụng những tấm tôn sẵn có, đo đạc và cắt gọt theo kích thước yêu cầu. Từ đó đã hoàn toàn có thể lắp ráp để hoàn thiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

3. Thiết kế đa dạng 

Các tấm tôn làm vách nhà được thiết kế với đa dạng màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách cũng như sở thích của quý khách hàng. Như nếu bạn đang tìm kiếm những tone màu rực rỡ, nổi bật thì có thể tham khảo màu đỏ, vàng, xanh lá,... Hay trong trường hợp bạn theo đuổi phong cách hiện đại, tối giản, không sợ lỗi thời thì màu đen, trắng, xám lại là lựa chọn hợp lý. 

4. Thân thiện với môi trường

Các tấm vách tôn có thể được tái chế sau khi hết nhu cầu sử dụng. Vì vậy, gia chủ hoàn toàn có thể bán thanh lý xác nhà lắp ghép bằng tôn để thu về một khoản tiền kha khá cũng như tăng thêm vòng đời cho dự án, giảm thiểu rác thải công nghiệp, bảo vệ môi trường. 

5. Công năng nổi trội   

Phần lớn các tấm vách tôn hiện nay đều được trang bị thêm một lớp xốp cách nhiệt ở phía dưới giúp không gian bên trong thấp hơn nhiệt độ bên ngoài lên đến 8 độ C. Đặc biệt, nhà lắp ghép bằng tôn còn sở hữu khả năng chống cháy, chống thấm nước tốt, chịu được tác động của gió hay mưa bão, rất thích hợp để sử dụng trong các khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng nguy cơ thiên tai cao. 

Nhà lắp ghép bằng tôn có thể ứng dụng như thế nào?

Với những lợi ích nổi bật kể trên, nhà lắp ghép bằng tôn xứng đáng được đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều dự án khác nhau, giảm bớt gánh nặng tài chính, tự tin sở hữu một công trình đáng mơ ước. Cụ thể dưới đây là 3 ứng dụng phổ biến như sau: 

Nhà lắp ghép bằng tôn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

1. Nhà ở dân dụng   

Nhà lắp ghép bằng tôn rất phù hợp để làm nhà ở dân dụng, mang đến mức chi phí phải chăng cho nhiều khách hàng. Ngoài ra, nhờ thời gian tiến hành nhanh chóng chỉ trong chưa đến 1 tháng, công trình còn có thể sử dụng để làm nhà tạm trú cho người lao động, giải quyết tối ưu vấn đề nhà ở ngắn hạn. 

2. Các công trình công cộng   

Bên cạnh làm nhà ở dân dụng, nhà lắp ghép bằng tôn cũng đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, trạm y tế, doanh trại quân sự,... Điều này cũng phần nào khẳng định về chất lượng cũng như độ bền của hình thức thi công này, nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng gần xa. 

3. Ứng dụng trong kinh doanh dịch vụ du lịch

Trong lĩnh vực du lịch, nhà lắp ghép bằng tôn có thể sử dụng để làm các khu nhà nghỉ, nhà bungalow. Các công trình hiện đại với diện mạo mới lạ, độc đáo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ. Ngoài ra còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm hiệu quả ngân sách để thi công, tập trung vào công năng và tiện nghi, tăng khả năng cạnh tranh. 

Xem thêm: Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài? 

Tóm lại, nhà lắp ghép bằng nhôm tiết kiệm cho quý khách từ thời gian, công sức đến tiền bạc, mang đến công trình bền vững, xứng đáng với kỳ vọng. Để được tư vấn và báo giá thi công nhà lắp ghép bằng tôn chi tiết, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay đến Nhà Lắp Ghép Việt Nhật qua số hotline. 

Điểm danh 3 mẫu nhà tiền chế cấp 4 “hot” nhất hiện nay

Điểm danh 3 mẫu nhà tiền chế cấp 4 “hot” nhất hiện nay

Giải đáp: Nhà lắp ghép có chống được thiên tai không?

Giải đáp: Nhà lắp ghép có chống được thiên tai không?

Có thể xây dựng nhà tiền chế trên diện tích đất nông nghiệp được hay không?

Có thể xây dựng nhà tiền chế trên diện tích đất nông nghiệp được hay không?

Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài?

Nhà lắp ghép Việt Nam có đảm bảo chất lượng lâu dài?

Xây nhà khung thép 3 tầng - giải pháp xây dựng bền vững đến từ tương lai

Xây nhà khung thép 3 tầng - giải pháp xây dựng bền vững đến từ tương lai

Zalo
Face