img

Liên hệ tư vấn

Nhu cầu chỗ ở của gia đình ngày càng cao nền nhiều gia chủ lựa chọn cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng. Đây là phương pháp nâng cấp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Để quy trình cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và tối ưu nhất, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông tin cụ thể về phương pháp này.

Tại sao nên lựa chọn phương án cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng?

Sau một thời gian dài dây dựng, gia đình bạn sẽ chào đón những thành viên mới. Lúc này, nhà cấp 4 bằng khung thép của bạn cần đặt ra yêu cầu cải tạo để mở rộng không gian sống cho thành viên trong gia đình. So với việc xây dựng lại một ngôi nhà hoàn chỉnh thì cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép có những ưu điểm vượt trội sau:

Tiết kiệm chi phí

Nguyên vật liệu và chi phí lên thiết kế xây dựng cho một ngôi nhà tốn không ít tiền của bạn. Có lẽ cũng bởi vậy mà nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép. Khi lựa chọn phương án sửa chữa này, gia chủ có thẻ tiết kiệm được khoảng 30 đến 40% so với việc phải “đập đi xây lại” một công trình. Chi phí tiết kiệm mà hiệu quả xây dựng vẫn đạt được tối ưu thì đây hẳn là phương án cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép tiền chế tốt nhất cho gia chủ.

Tận dụng được nền móng cũ

Khi cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng, gia chủ chie việc lên kế hoạch xây dựng cho tầng phía trên của ngôi nhà cũ. Điều này tiết kiệm thời gian cho gia chủ và đội ngũ thi công mà vẫn tận dụng được những hạng mục còn sử dụng được của ngôi nhà. Tuy nhiên, để quá trình cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép được hiệu quả nhất, gia chủ cần xem xét, đánh giá lại tình trạng thực tế của nền móng cũ. Độ chắc chắn của nền cũ ảnh hưởng trực tiếp tới độ an toàn của ngôi nhà cũng như các thành viên trong gia đình.

Nâng tầm không gian, diện tích cho ngôi nhà

Việc cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng giúp ngôi nhà được gấp đôi diện tích sử dụng. Không gian được mở rộng đáp ứng nhu cầu sing sống của các thành viên. Đây là một phương pháp rất đáng để chủ đầu tư áp dụng khi muốn mở rộng không gian sống.

Với những ưu điểm vượt trội, cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép đã được lòng nhiều gia chủ và được đánh giá là đạt hiệu quả tối ưu. Vì vậy, đây là biện pháp cải tạo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho không gian sống của mình.

Các hạng mục cần thay đổi khi cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng

Mái nhà

Quy trình đầu tiên và cơ bản nhất trong cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng là tháo dỡ mái nhà. Tháo dỡ mái nhà cũ mới có thể tiếp tục lắp ráp khung thép thành nhà 2 tầng. Mái nhà sau cải tạo bạn có thể giữ nguyên mẫu thiết kế của mái nhà cũ hoặc lựa chọn một kiểu mái khác cho phù hợp với ngôi nhà. Với cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng, các kiểu mái thường được gia chủ ưu thích là: mái lệch, mái thái, mái bằng,…

Cầu thang

Khi cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thành nhà 2 tầng, bạn cũng cần trao đổi với đơn vị thi công để chọn ra vị trí đặt cầu thang, kiểu dáng cho thích hợp. Số bậc và chiều dài của cầu thang cũng cần đáp ứng về phong thủy và thẩm mỹ tổng quan của không gian ngôi nhà. 

Hệ thống tường ngăn cách

Để ngôi nhà cấp 4 bằng khung thép đạt được độ hoàn thiện sau cải tạo thì không thể thiếu đi hệ thống tường bao. Diện mạo của ngôi nhà phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của các bức tường ngăn cách không gian. Vì vậy, bạn cần bàn bạc với đội ngũ thi công để chọn được chất liệu, mài sắc, hoa văn tường bao của ngôi nhà cấp 4 bằng khung thép đã cải tạo. Màu sắc của hạng mục này cũng là yếu tổ ảnh hưởng tới phong thủy. Một đơn vị thi công uy tín có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn cụ thể nhất về vấn đề này.

Sàn nhà

Nhiều gia chủ thường hay để ý tới sàn nhà khi cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép. Sàn nhà mang đến nét đẹp tinh tế, hiện đại cần phù hợp với các hạng mục và nội thất trong không gian.

Trên đây là một số hạng mục quan trọng mà gia chủ không thể bỏ quan trong khi cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép. Khi thi công các hạng mục này, bạn cần trao đổi thật kỹ với chủ đầu tư để cho ra kết quả ưng ý và hiệu quả thi công đạt được cao nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để tích lũy thêm kinh nghiệm khi sửa chữa, nâng cấp nhà ở. Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép thì liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp chi tiết. Ngoài ra, bảng báo giá chi tiết về cải tạo nhà cấp 4 bằng khung thép sẽ được cung cấp nếu bạn có nhu cầu tham khảo.


 

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Chọn xây nhà tiền chế - giảm tải nguy cơ thiệt hại do bão lụt

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Thi công nhà lắp ghép Bình Thuận để kinh doanh homestay, tại sao không?

Thi công nhà lắp ghép Bình Thuận để kinh doanh homestay, tại sao không?

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Tiết lộ top 3 cơ hội khai thác giá trị bền vững đến từ mô hình nhà tiền chế dân dụng

Zalo
Face