img

Liên hệ tư vấn

Bạn đang muốn xây dựng một công trình nhà lắp ghép tại TPHCM với giá thành rẻ, hợp túi tiền nhưng lại lo sợ vấn đề chất lượng? Mọi người thường nhận định “của rẻ là của ôi”, liệu ý kiến đánh giá này có chính xác với các mô hình nhà tiền chế. Luôn được biết đến là hình thức xây dựng đến từ tương lai, nhà tiền chế đã và đang phổ biến rộng rãi trong đời sống, kinh doanh, thương mại. Nếu quý khách cũng đang có những băn khoăn nhất định về lựa chọn xây nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM thì hãy đến ngay với bài viết dưới đây để được giải đáp cụ thể.

Tại sao nên lựa chọn xây nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM?

Đúng như tên gọi của nó, nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM được xây dựng bằng việc gắn kết các linh kiện gia công sẵn theo thiết kế dự tính. Nhờ công nghệ hiện đại cùng đơn giản hóa quá trình thi công, chỉ với mức kinh phí đầu tư dưới 200 triệu, gia chủ vẫn hoàn toàn sở hữu được một mô hình nhà tiền chế TPHCM sạch sẽ, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, dưới 200 triệu để xây dựng được phần thô của nhà truyền thống là không thể chứ đừng nói đến xây trọn gói hoàn thiện 100%. Cụ thể về các ưu điểm của nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM sẽ như vầy:

Chi phí xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM

Để tính toán cụ thể chi phí xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM, các đơn vị thi công sẽ cần phải khảo sát thực tế đặc điểm công trình, lô đất. Công thức chung để tính chi phí xây nhà tiền chế là:

Tổng chi phí = Số mét vuông x Đơn giá

Thông thường, đơn giá xây dựng sẽ được tách bạch thành 2 loại khác nhau gồm:

  • Đơn giá xây dựng phần thô sẽ dao động từ  2.8 triệu đến 3.8 triệu đồng cho một mét vuông.
  • Đơn giá xây dựng trọn gói tùy theo chất lượng nội thất thiết kế trung bình, khá, cao cấp sẽ vào khoảng 4.5 đến 5.5 triệu đồng/ mét vuông. 

Tính linh hoạt trong các mô hình nhà lắp ghép

Sau thời gian dài sử dụng, nếu có nhu cầu nâng cấp quy mô và thay đổi thiết kế, quý khách vẫn dễ dàng thay đổi, cải tạo khi lựa chọn xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM ngay từ đầu. Theo nhiều thống kê, các mô hình nhà tiền chế có tuổi thọ ổn định từ 30 đến 40 năm. Đây cũng được xem là con số sử dụng hợp lý nếu không muốn nói quá “hời” với mức kinh phí bỏ ra chỉ dưới 200 triệu đồng. Xét trên góc độ chất lượng, an toàn và thẩm mỹ theo kịp thời thế thì căn nhà nào sau 30 năm sử dụng cũng đã đến lúc xây mới, cải tạo. 

Thế nhưng, có gia chủ nào lại tư tin đập đi xây lại một công trình nhà ở đầu tư cả tỷ đồng chỉ vừa sau vài chục năm sử dụng? Đó còn chưa kể đến chi phí cải tạo nhà phố truyền thống không hề rẻ. Nhìn chung, tính linh hoạt của nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM vẫn khiến nhà truyền thống phải “lép vé”, sẵn sàng bắt kịp mọi xu thế với giá thành phải chăng. 

Thời gian xây nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM

Một yếu tố giúp chi phí xây nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM hợp lý đến vậy chính là thời gian thi công. Nếu một công trình nhà truyền thống để hoàn thiện phải kéo dài ít nhất 6 tháng liên tục thì nhà tiền chế chỉ mất chưa đến 1 tháng. Không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi điều kiện thời tiết, xây dựng nhà lắp ghép dễ dàng theo kịp tiến độ ban đầu, tiết kiệm thời gian lẫn chi phí đáng kể.  

Điểm danh 3 mô hình nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM được yêu thích hiện nay

Mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 30 – 50 triệu đồng

Với mức kinh phí chỉ xoay quanh 50 triệu đồng, quý khách hàng không thể yêu cầu quá cao về mặt diện tích lẫn thẩm mỹ. Nhưng mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 30 – 50 triệu vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết cho quá trình sống, sinh hoạt, tối ưu hóa không gian. Mẫu nhà có thiết kế khá đơn giản, nhỏ xinh 15 mét vuông phù hợp cho những người thích sống một mình.

Mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 100 triệu đồng

Mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 100 triệu đồng sẽ có diện tích xây dựng lớn hơn đồng nghĩa với khang trang, thoáng mát hơn. Mẫu nhà được thi công đầy đủ hệ thống dầm móng chất lượng, đảm bảo an toàn. Đặc biệt với các đơn vị từ thiện đang có kế hoạch xây nhà tình thương thì không nên bỏ qua mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 100 triệu đồng này.

Mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 200 triệu đồng

Một công trình khác cũng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay là mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM 200 triệu đồng. Chỉ vỏn vẹn 200 triệu đồng, bạn sẽ nhận được một không gian sống hiện đại, đầy phá cách, mới lạ, điểm 10 cho chất lượng lẫn thẩm mỹ. Để tăng thêm sự độc đáo, ấn tượng, gia chủ có thể lựa chọn kết hợp cùng các loại nguyên vật liệu đặc biệt khác như gỗ, nhôm kính, panel,...
Tìm hiểu về top 3 mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM ưa chuộng những năm gần đây chắc hẳn đã mang đến cho bạn những góc nhìn đa chiều, toàn diện hơn về hình thức xây dựng mới mẻ này. Những điểm tối ưu của nhà tiền chế tin chắc sẽ chinh phục hoàn hảo bài toán kinh tế đầy khó nhằn của gia chủ, vừa đẹp vừa bền nhưng vẫn phải an toàn, chất lượng. Chọn ngay một mẫu nhà lắp ghép giá rẻ TPHCM ưng ý và nhấc máy gọi đến đơn vị chúng tôi để được tư vấn báo giá cụ thể.

Bỏ túi ngay cách làm nhà tiền chế giá rẻ đảm bảo chất lượng mới nhất 2023

Bỏ túi ngay cách làm nhà tiền chế giá rẻ đảm bảo chất lượng mới nhất 2023

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Giải mã sức hút đến từ phương án xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ tại Bà Rịa

Giải mã sức hút đến từ phương án xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ tại Bà Rịa

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà mái bằng tiền chế 3 tầng 100m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Tiết lộ cách xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

Tiết lộ cách xây nhà tiền chế giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Xây nhà yến tiền chế giá rẻ - giải pháp đầu tư tiết kiệm ngân sách hiệu quả bạn đã biết chưa?

Zalo
Face