img

Liên hệ tư vấn

Có rất nhiều người vẫn nghĩ nhà lắp ghép không an toàn, không bền, không chắc chắn. Mô hình này chỉ nhằm mục đích sinh sống tạm thời và là loại hình nhà ở dành cho những người có thu nhập thấp. Nhưng những suy nghĩ này đã thực sự không đúng vì chưa hiểu rõ những ưu nhược điểm của nhà lắp ghép. Với sự phát triển công nghệ hiện nay trong ngành xây dựng. Nhà lắp ghép ngày càng được nhiều người quan tâm do có nhiều ưu điểm vượt trội về thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ độc đáo. Bài viết của Nhà Lắp Ghép Việt Nhật sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về độ bền cũng như những đặc tính của nhà lắp ghép nhé.

Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép bạn có thể hiểu đó là nhà ở làm từ các vật liệu nhẹ như thép, bê tông,... các cấu kiện được thiết kế theo quy cách riêng được sản xuất sao cho phù hợp với công trình. Từ các bộ phận riêng lẻ được lắp ráp lại với nhau theo từng  module và vận chuyển đến nơi thi công để hoàn thiện nhà lắp ghép bằng bulong, vít… Với mô hình này, đảm bảo được độ chắc chắn của các kết cấu, tiết kiệm được chi phí xây dựng, bảo vệ môi trường và thời gian thi công.

Ưu điểm

  • Rút ngắn thời gian thi công: Thông thường, khi xây nhà theo kiểu truyền thống, tùy theo kiến ​​trúc cũng như quy mô mà thời gian có thể từ 3 tháng đến 1 năm. Tuy nhiên, với mô hình nhà lắp ghép thì thời gian sẽ rút ngắn hơn rất nhiều, chỉ từ 2 đến 8 tuần mà tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư. Chính vì vậy việc xây dựng nhà lắp ghép này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian xây dựng hơn, nhanh chóng hơn để phục vụ cho mình nhà để ở hoặc kinh doanh.
  • Hạn chế được ô nhiễm môi trường: Nhà truyền thống sử dụng xi măng, vôi, cát, sắt, thép ... nên khi xây dựng sẽ thải ra môi trường rất nhiều khói bụi. Trong khi đó, việc xây dựng nhà lắp ghép chỉ sử dụng vật liệu nhẹ sẽ giảm thiểu khói bụi thải ra môi trường, đảm bảo sức khỏe của bạn, của gia đình cũng như của những người  xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng được các vật liệu phụ để tái chế lại, giảm thiểu rác thải.
  • Tiết kiệm chi phí: Theo tính toán của kiến ​​trúc sư, một ngôi nhà tiền chế sẽ tiết kiệm được 30% chi phí cho mỗi mét vuông so với nhà bê tông thông thường. Việc tiết kiệm này xuất phát từ yếu tố ít nhân công, ít vật liệu xây dựng và ít thời gian hơn nên rất tiện lợi. nhờ việc tối ưu thời gian và hạn chế những phát sinh trong quá trình xây dựng nên nhìn chung giá thành xây dựng nhà lắp ghép rẻ hơn so với nhà truyền thống.
  • Độ bền cao: Không những có tính thẩm mỹ cao mà nhà lắp ghép có độ bền cao lên đến 60 năm. Có cách âm, chống nhiệt tốt.
  • Dễ dàng mở rộng diện tích và di chuyển: Bạn có thể mở rộng và thu nhỏ khi cần thiết với chi phí phù hợp. Ngoài ra, nhà lắp ghép cũng dễ dàng di chuyển đến vị trí khác do công cụ lắp ráp khá đơn giản. Đây là giải pháp rất phù hợp cho những đồng bào ở miền trung phải tránh lũ thường xuyên
  • Đa dạng địa hình: Nhà lắp ghép có thể dễ dàng xây dựng được trên nhiều loại địa hình khác nhau vì được sử dụng những vật liệu nhẹ. Dù là địa hình đồng bằng, đồi núi hay gần ven biển thì đều có thể thi công được loại nhà này.

Lựa Chọn Đơn Vị Thi Công Uy Tín

Nhà lắp ghép hiện dần trở thành xu hướng trong ngành xây dựng nhưng vẫn còn khá  mới mẻ ở Việt Nam. Vậy nên cần chọn những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong ngành xây dựng nhà lắp ghép. Nếu muốn xây dựng tổ ấm của mình được thiết kế thi công độc đáo, bền vững, an toàn thì hãy liên hệ với Nhà Lắp Ghép Việt Nhật qua thông tin liên hệ bên dưới nhé.

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 79, đường 35, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Điện thoại: 0948.700.701

Địa chỉ email: Info@anzentech.com.vn 

Địa chỉ website: https://nhalapghepvietnhat.com.vn/

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Vật liệu xây dựng nhà lắp ghép giá rẻ

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Cập nhật giá nhà tiền chế trọn gói mới nhất

Hé lộ phương án cải tạo nhà cấp 4 nông thôn đẹp, tiết kiệm chi phí

Hé lộ phương án cải tạo nhà cấp 4 nông thôn đẹp, tiết kiệm chi phí

Có thể xây dựng nhà tiền chế trên diện tích đất nông nghiệp được hay không?

Có thể xây dựng nhà tiền chế trên diện tích đất nông nghiệp được hay không?

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Mách bạn 3 mẫu nhà tiền chế đẹp dưới 100 triệu mới nhất năm 2023

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Lợi ích của nhà lắp ghép tấm panel giá rẻ

Zalo
Face